เพชรตัดเพชร เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7

เพชรตัดเพชร เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7

เพชรตัดเพชร เรื่องย่อ ละคร ช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพชรตัดเพชร

เพชรตัดเพชรเพชรตัดเพชร


เรื่องย่อ เพชรตัดเพชร

ชายหนุ่มผู้ที่มุ่งมั่นสุขุมชอบความเป็นธรรมอย่าง ชาติ ได้กลับกลายมาเป็นคู่อริจากการตามล่า ยอด หนุ่มผู้ที่เต็มไปด้วยไฟและความทะเยอทะยาน หลังจากที่ทั้งคู่ได้ตายไป และถูกนำมาฝึกเป็น อีกายมทูต ซึ่งเป็นมือสังหารชั้นหนึ่งขององค์กรก่อการร้าย อีกาพญายม ซึ่งมี มาดามหลุยส์ เป็นแกนนำเพื่อทำภารกิจเป้าหมายและเปลี่ยนแปลงประเทศให้มีอำนาจสูงสุดในเอเชีย  ซึ่งชาติ ไม่เห็นด้วยกับแผนการผลิตยาเสพติดโคคิโน่ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อประเทศและทำลายประเทศ แล้วสร้างไทยขึ้นมาใหม่ตามแมพของมาดามหลุยส์ที่ตอนนี้ร่วมมือกับไตร คนสนิทมือขวา

เพชรตัดเพชรเพชรตัดเพชร

ชาติได้หลบหนีจากเกาะอีกาฐานลับของอากาพญายม จนได้มาพบกับไป่หลู สาวสวยลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ซึ่งเธอเป็นสายลับแห่งหน่วย KCAS หน่วยลับที่ไม่เผยตัวตนของรัฐบาล ซึ่งมีหน้าที่เผด็จการก่อการร้ายในประเทศแต่ KCAS กลับโดนหนอนบ่อนไส้ลำลาย จาก มานพ คนรักของไป่หลู ที่ไดแอบเป็นหนอนบ่อนไส้ให้กับพวกของอีกา จนเกิดเรื่องไป่หลูคิดว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะชาติที่หักเธอ จนทำให้เจ้าหน้าที่ หน่วย KCAS ตายเกือบหมด ซึ่งรวมทั้งพ่อของเธอด้วย จนได้พากันหลบหนีไปกบดานอยู่กับไอ้แสบ คู่หู สุดป่วนที่รู้เรื่องความจริงว่า ชาติ ต้องหักหลังไปหลู่ เพื่อแผนสองหน้าของสายอีกาจากของในฐาน ด้วยฝีมือของตัวเขาเอง และเพื่อค้นหาความลับบางอย่างหลังจากที่เขารู้ว่ามาดามหลุยส์นั้นคือคนที่กุมความลับนี้ไว้ 

เพชรตัดเพชรเพชรตัดเพชร

แต่ถึงไป่หลูจะรู้ในความจำเป็นของชาติ แต่เขาก็ไม่คิดจะให้อภัยทั้งๆที่ลึกแล้ว นั้น ทั้งสองก็แอบมีใจให้กัน  เมื่อต้องทำงานร่วมกันอีกครั้งภายใต้แกนนำของ เชิดศักดิ์ หัวหน้าหน่วย KCAS ที่รอดออกมาได้จากการสังหารหมู่ ทั้งคู่จึงได้กลายมาเป็นคู่รัก และคู่กัดที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเสมอ ชาติได้รับความไว้วางใจ จากมาดามหลุยส์ และสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ เพื่อวางทางให้เป็นผู้นำคนต่อไป โดยส่ง เป๊กกี้ สาวลับ ที่เซ็กส์ซี่ขององค์กรให้มารับหน้าที่เมียช่วยชาติ ซึ่งการที่ชาติมีอนาคตกำลังไปได้ดีในองค์กรนี่เอง ทำให้ยอดไม่พอใจ เพราะยอดต้องการที่จะเป็นที่หนึ่ง และรู้ว่า ชาติมีแผนการอยู่เบื้องหลัง ไม่จงรักภักดี ซึ่งจ้องจะทำลายองค์กร ยอดจึงหาทางที่จะทำทุกอย่างที่จะกำจัดชาติ เพื่อก้าวขึ้นมาแทน แต่ชาติก็รู้มาตลอดว่ายอดคือคู่ปรับและจ้องจะเล่นงานตน ชาติเลยใช้

ชีวิตของ รัศมี คนรักของยอดที่จะพร้อมทำทุกอย่างในชีวิตเพื่อได้เธอมาเป็นข้อต่อรอง ไม่ให้ยอดนั้นคิดเล่นงานได้ และชาติยังเสนอให้ยอดช่วยตน เพื่อทำลายกระบวนการทำงานของพวกอีกา

เพื่อเห็นรัศมียอดได้ยอมรับข้อตกลงในภารกิจ ที่มาดามหลุยส์นั้นได้สั่งให้ทั้งคู่ไปจัดการกับ ฟิเดลโร่ พ่อค้าขายยาเบอร์หนึ่งของโลก ชาวคิวบา ที่ต้องการอยากจะได้สูตรการผลิต โคคิโน่เช่นกัน  แต่ในภารกิจนี้ ยอดกลับหักหลังและแอบร่วมตกลงกับฟิเดลโร่ เพื่อแลกกับเงินมหาศาล หวังที่จะพารัศมีไปสร้างชีวิตใหม่ด้วยกัน ทำให้แผนการครั้งนี้ชาติเกือบถูกฆ่าตาย ยอดได้ตัวไป่หลู เพื่อพาไปหารัศมีแต่ก็ถูกฟิเดลโร่หักหลัง และได้ตัวรัศมีไป ฟิเดลโร่ ได้บังคับรัศมีให้ยอดขโมยสูตรลับโคคิโน่ ที่มาดามหลุยส์ได้เก็บไว้ในจี้เพชร ซึ่งหนทางที่จะได้มานั้น มีทางเดียวคือต้องฆ่ามาดามหลุยส์เท่านั้น

เพชรตัดเพชรเพชรตัดเพชร

ซึ่งสถานการณ์พลิกทั้งหมด เมื่อยอดนั้นเป็นคนที่ทรยศต่อองค์กรตัวเอง มาดามหลุยส์จึงได้สั่งให้ ชาติ, เฉิน, และแองจี้ สองมือสังหารฝีมือดีขององค์กรออกตามล่ายอด แต่ยอดก็วางอุบายหลอกว่าฆ่ายอดตายแล้ว เพราะครั้งนี้ยอดได้หันหลังมาร่วมมือเพื่อไถ่โทษ โดยการหันมาทำลายองค์กรอีกา และพวกฟิเดลโร่ให้สิ้นซาก เพื่อพิสูจน์ความดี ให้รัศมีเห็น ภารกิจนี้จากคู่อริที่เกลียดชังกันมาตลอดต้องมาทำภารกิจร่วมกัน เพื่อสู่กับองค์กรอีกา ที่มีมือสังหารฝีมือดีมากมาย มันคือศึกการเดิมพันชีวิตครั้งสำคัญเพื่อปกป้องประเทศจากความชั่วร้ายและเพื่อคนรักของตัวเอง เพื่อร่วมมือค้นหาต้นตอที่แท้จริงขององค์กรอีกาพญายม ซึ่งมีความเกี่ยวพันกับกำเนิดของชาติ ติดตามความมันส์ระห่ำใน ละครเพชรตัดเพชร ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง7 สี ละครเพชรตัดเพชร เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 59 นี้ 

ขอบคุณภาพจาก : CH7 Drama society , #เพชรตัดเพชร


ตัวอย่างละคร เพชรตัดเพชร



รายชื่อนักแสดงเรื่องเพชรตัดเพชร

ชาติ  แสดงโดย  ศุกลวัฒน์ คณารศ  

ยอด  แสดงโดย  มิกค์ ทองระย้า  

ไป่หลู  แสดงโดย  อุษามณี ไวทยานนท์   

รัศมี  แสดงโดย  ขอขวัญ เรสตอล  

มาดามหลุยส์  แสดงโดย  ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์   

ไตร  แสดงโดย  ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัชธน์  

เป็กกี้  แสดงโดย  ภคมน สถิรบุตร   

แองจี้  แสดงโดย  กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ   

เฉินหลง  แสดงโดย  อติรุจ สิงหลำพล  

ร.ต.อ.มานพ  แสดงโดย  กฤษฎา สุภาพพร้อม  

พ.ต.อ.เชิดศักดิ์  แสดงโดย  อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา  

ฟิเดลโล่  แสดงโดย  ไอศูรย์ ไมดาน   

เชง  แสดงโดย  อรุชา โตสวัสดิ์  

ธนา  แสดงโดย  พูลภัทร อัตถปัญญาพล  

ไอ้แสบ  แสดงโดย  อรรครัฐ ฉั่วศิริสุขสกุล  

ยาย  แสดงโดย  น้ำเงิน บุญหนัก  

เฟย  แสดงโดย  วิรัช เข้มกลัด  

จอห์น  แสดงโดย  หนุ่ม เนรัญญ์  

วัตร  แสดงโดย  ธนวิช วงศ์สุวรรณ  

รุต  แสดงโดย  วินัย เวียงย่างกุ้ง  

บิลลี่  แสดงโดย  ถาวร โทนะพันธ์   

รอน  แสดงโดย  สุพจน์ ซาตาต  

หลง  แสดงโดย  นพรัตน์ ทองริดสุข   


หนัง : เพชรตัดเพชร
ช่อง : ช่อง 7
ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
บทประพันธ์ : เศก ดุสิต
ผู้เขียนบท : แพรพริมา
นักแสดงนำ : ศุกลวัฒน์ คณารศ, อุษามณี ไวทยานนท์, มิกค์ ทองระย้า, ขอขวัญ เรสเตอร์วี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook