ไม้-ชาคริต ฮีโร่! พุ่งลงน้ำ ยื้อชีวิต มะลิ ใน "บุษบาเร่ฝัน"

ไม้-ชาคริต ฮีโร่! พุ่งลงน้ำ ยื้อชีวิต มะลิ ใน "บุษบาเร่ฝัน"

ไม้-ชาคริต ฮีโร่! พุ่งลงน้ำ ยื้อชีวิต มะลิ ใน "บุษบาเร่ฝัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อทั้งกายหล่อทั้งใจสองพระเอก “ไม้-ชาคริต” เห็นมะลิถูกชนตกน้ำ พร้อมใจกันพุ่งหลาวลงน้ำยื้อชีวิตมะลิก่อนถึงฆาต แฟนละคร บุษบาเร่ฝัน สัปดาห์นี้พลาดไม่ได้ฉากดีฉากเด็ด  

ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ซุ่ยในร่างของ โรส (มะลิ - มลิสา โคทส์) ได้มาช่วย โรสในร่างของ ซุ่ย (มาร์กี้ ราศี บาเลนซิเอก้า) ไปหยิบของเข้าฉาก แต่ช้ามาก ไม่ทันกับงานที่เร่งรีบ ผู้กำกับสั่งยกกอง ไว้ถ่ายทีหลัง สั่งทุกคนเก็บของเลิกกอง ซุ่ยในร่างโรสเดินเอ๋อ ถูกทีมที่เร่งมือเก็บของไม่ทันได้ระวังชนตกน้ำดังตู๊ม ป้องปก(ไม้-วฤทธิ์ ศิริสันธนะ) รังสิต (ชาคริต แย้มนาม) หัวใจแมนกระโจนลงไปช่วยชีวิต 

การทำงานในฉากนี้ผู้กำกับ “เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์” ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนเบจกิตติ  ก่อนถ่ายทำผู้กำกับเรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิว เพื่อความเป๊ะทุกคนเข้าใจบล็อกกิ้งของตัวเอง แต่เพื่อความเซฟตี้สูงสุด ผู้กำกับสั่งทีมงานนำร่องลงไปเคลียร์ทาง งมสิ่งแปลกปลอมที่อาจจะเป็นอันตรายกับนักแสดงและเป็นอุปสรรคในถ่ายถ่ายทำในการพุ่งหลาวของสองพระเอกและมะลิแบบปลอดภัย  มะลิเห็นระดับความลึกของน้ำแล้วถึงกับกลืนน้ำลายเฮือกอยู่ริมฝั่ง

แต่พอผู้กำกับสั่งแอคตี้งปุ๊บมะลิทำเดินเอ๋อแนบเนียน ช่างไฟขนสายกล้องตัวจริงไม่ทันมองชนมะลิอย่างจัง มะลิทรงตัวไม่อยู่ผงะร่วงลงน้ำไม่สมจริง มะลิขัดใจตัวเองก็ตรงปกติว่ายน้ำช่วยตัวเองได้สลายๆ เป็นในบทว่ายน้ำไม่เป็นมะลิทำเป็นจมน้ำบุ๋มๆ น้ำเข้าหูเข้าปาก กลืนน้ำสมจริงไปหลายอึก เรียกว่าแสดงเนียนจนทุกคนปรบมือรัว เพราะได้ภาพบรรยากาศสมจริง  มะลิโผล่หน้าชูสองนิ้วให้กำลังใจไม้กับชาคริตตะโกนบบอกน้ำเย็นชื่นใจรีบลงมาให้ไว 

ถึงคราวสองพระเอกไม้-ชาคริตต้องกระโจนตามลงไปช่วย ไม้ได้พุ่งหลาวลงไปก่อน ก่อนพุ่งก็พยายามดีไซด์ท่ามาดแมนแบบสง่างาม พอผู้กำกับสั่งแอคติ้งไม้สวมวิญญาณพระเอกหล่อพุ่งหลาวอย่างสวยงาม กล้องตั้งรับภาพ 3 มุมหล่อเฟี้ยว ลงน้ำเย็นเจี๊ยบถึงใจ ก่อนจะโชว์ท่าฟรีสไตล์แบบสปี๊ดว่ายไปที่ร่างของมะลิ ดำผุดดำว่ายผลุบๆ โผล่ๆ หาร่างของมะลิจนหมดแรงกว่าจะได้ภาพระทึกใจสมใจจริง ทำเอาไม้หมดแรงทีมงานส่งห่วงยางไม้หลายหน้าหายใจรวยริน

คนสุดท้ายชาคริตหล่อสมาร์ทเท่เปะปังพร้อมสุดๆ พอผู้กำกับสั่งแอคติ้งปุ๊บ มาร์กี้วิ่งหน้าตื่นมากับชาคริต มาร์กี้เตรียมจะพุ่งลงไปช่วยมะลิเต็มที่ แต่ชาห้ามพร้อมถอดเสื้อสูทฝากมาร์กี้ก่อนจะ พุ่งหลาวลงน้ำด้วยท่วงท่าที่สง่างาม  ร่างชาคริตกระทบน้ำเสียงดังตู๊ม ร่างแหวกสายน้ำกระเซ็น ก่อนที่ชาคริตจะดำหายลงไปในน้ำ และโผล่ขึ้นมาแบบเท่ห์ๆ ท่ามกลางการลุ้นของทุกคน ก่อนจะโชว์แมนเข้าไปลากตัวมะลิขึ้นริมฝั่งอย่างปลอดภัย มะลิถอนหายใจเฮือกใหญ่ดีใจได้ขึ้นจากน้ำซะที เพราะหนาวมาก ยังไม่หนำใจผู้กำกับหลังจากที่นักแสดงพากันขึ้นฝั่งได้ ผู้กำกับจัดเต็มให้ทุกคนขึ้นมาทะเลาะกันบนฝั่งจนมะลิหนาวฟันกระทบกันถึงจะได้ภาพแอคติ้งฉากนี้แบบสมจริง

“ว่ายน้ำเป็นกันทุกคนลงน้ำไม่ใช่ปัญหาเลยครับ ผมตอนจมกินน้ำไปหลายอึก แต่ขึ้นจากน้ำทรมานกว่า  หนักกายมากครับ นึกภาพกางเกงอมน้ำไปอีก 10 กิโล กว่าจะลากร่างตัวเองขึ้นจากน้ำได้ขาลากหมดแรงครับ” ไม้รำลึกบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังแบบเห็นภาพ  

เบื้องหลังเปียกปอนกันขนาดนี้หน้าจอจะประทับใจ ขนาดนี้หน้าจอจะขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร “บุษบาเร่ฝัน”  ของผู้จัด ”ต้น-ณฐนนท์”  ค่าย “ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด”  ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10  เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ช่อง 3 และช่อง 3 HD 


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ไม้-ชาคริต ฮีโร่! พุ่งลงน้ำ ยื้อชีวิต มะลิ ใน "บุษบาเร่ฝัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook