เรเน่ เซลเวเกอร์ กลับมารับบทบริดเจ็ท โจนส์อีกครั้ง ใน Bridget Jones’s Baby
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/11/59029/movie.jpgเรเน่ เซลเวเกอร์ กลับมารับบทบริดเจ็ท โจนส์อีกครั้ง ใน Bridget Jones’s Baby

    เรเน่ เซลเวเกอร์ กลับมารับบทบริดเจ็ท โจนส์อีกครั้ง ใน Bridget Jones’s Baby

    2016-03-29T14:43:28+07:00
    แชร์เรื่องนี้

              ทิ้งห่างจากภาคก่อนเกือบ 12 ปี สำหรับแฟรนไชส์ Bridget Jones ในปีนี้ เรเน่ เซลเวเกอร์ และโคลิน เฟิร์ธ จะควงคู่กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์โรแมนติคคอ¬เมดี้ Bridget Jones’s Baby บริดเจ็ท โจนส์ เบบี้ พร้อมเสริมทีมนักแสดงด้วยแพทริค เด็มพ์ซีย์ และเอ็มม่า ธอมสัน โดยชารอน แม็กไกวร์ จาก Bridget Jones’s Dairy กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์แฟรนไชส์¬จากตัวละครที่สร้างขึ้นโดยเฮเลน ฟิลดิ้ง อีกครั้ง 



              หลังจากที่เลิกรากับมาร์ค ดาร์ซี่ (เฟิร์ธ) ชีวิตของบริดเจ็ท โจนส์ (เซลเวเกอร์) ก็ไม่ได้สุขสันต์นิรันดรอย่างที่วางแผนไว้¬สักเท่าไหร่ ในวัยสี่สิบกว่า ๆ เธอกลับมาโสดอีกครั้ง เธอตัดสินใจว่าจะมุ่งมั่นกับเรื่องงานในตำ¬แหน่งโปรดิวเซอร์รายการข่าวเป็นหลัก และใช้ชีวิตรายล้อมไปด้วยเพื่อนฝูงทั้งเก่าและให¬ม่

             แต่แล้วชีวิตรักเธอกลับพลิกผัน เมื่อได้พบกับแจ็ค (เด็มพ์ซีย์) หนุ่มอเมริกันสุดหล่อชวนฝันซึ่งต่างจากมิสเตอ¬ร์ดาร์ซี่โดยสิ้นเชิง เรื่องวุ่น ๆ เกิดขึ้น เมื่อเธอรู้ว่าตัวเองกำลังจะมีลูก แต่ที่น่าหนักใจก็คือมั่นใจเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก







    เตรียมพบการกลับมาอีกครั้งของแฟรนไชส์รอมค¬อมสุดโปรดจากเวิร์คกิ้ง ไทเทิล Bridget Jones’s Baby บริดเจ็ท โจนส์ เบบี้ 15 กันยายน ในโรงภาพยนตร์


    [Advertorial]