"ฮั่น" หึงควันออกหู!! "นิว-มารี" หวานกลางฟลอร์ "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก"

"ฮั่น" หึงควันออกหู!! "นิว-มารี" หวานกลางฟลอร์ "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก"

"ฮั่น" หึงควันออกหู!! "นิว-มารี" หวานกลางฟลอร์ "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ชอบขี้หน้ากันอยู่แล้ว พอมาเห็น "นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" กำลังคุยกับ "มารี เบิร์นเนอร์" แฟนสาวของตน หนุ่มเลือดร้อนอย่าง "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" เลยถึงจุดเดือด!! 

เป็นฉาก เรย์(นิว) ซ้อมเต้นกับ แอนนา(แม็คซีน) เพื่องานเดบูตองส์ มาริสา(มารี) เห็นท่าทั้งคู่จะไปไม่รอดจึงอาสามาช่วยสอนเรย์เต้นรำ แต่ หลุยส์(ฮั่น) แฟนหนุ่มของมาริสาก็มาเห็นเข้าพอดี จึงหึงควันออกหูพุ่งตรงเข้าไปหาเรื่องเรย์

ฉากนี้ผู้กำกับหนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็ไม่รอช้าเรียก นิว, มารี, ฮั่น, แม็คซีน มาซ้อมคิวติวอารมณ์ตัวละครด้วยกัน เพราะฉากนี้มีทั้งคิวหวานและบู๊ การทำงานจึงต้องเป๊ะสุดๆ หลังซ้อมจนคล่องคิวไม่มีสะดุดแล้ว ผกก. ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริง

เริ่มที่มารีกำลังสอนพื้นฐานการเต้นรำให้นิวกับแม็คซีนอยู่ที่กลางฟลอร์ สอนเสร็จมารีก็ให้นิว ลองเข้าคู่กับแม็คซีน แต่ด้วยความเขินและไม่เคยเต้นมาก่อนทำให้ท่าทางของทั้งคู่ออกมาเก้ๆ กังๆ   มารีจึงบอกให้แม็คซีนถอยออกมาเดี๋ยวตัวเองจะทำให้ดูเป็นตัวอย่าง พูดจบมารีก็เข้าไปแทนที่แม็คซีนสอนนิวเต้นรำ

ทีละสเต็ป สักพักนิวก็ทำได้ดีขึ้นจึงเผลอมองมารีด้วยความชื่นชม จนมารีเริ่มรู้สึกตัวจึงเงยหน้าขึ้นมาเพื่อจะเตือนให้นิวตั้งใจเรียน แต่พอมารีเงยหน้าขึ้นมาเจอกับสายตาของนิว ทั้งคู่ก็เหมือนตกอยู่ในภวังค์ด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน

ผกก.ปล่อยให้นิว-มารีมองตากันสักพัก ก็ให้คิวฮั่นเข้ามาหาเรื่องนิวทันที มารีเห็นท่าไม่ดีจึงขวางฮั่นไว้แล้วพยายามเกลี่ยกล่อมให้ฮั่นใจเย็นลง แต่ฮั่นไม่ฟังอะไรทั้งนั้นพยายามจะเอาเรื่องนิวให้ได้ จนอาจารย์สอนเต้นรำต้องเดินเข้ามาดู สุดท้ายฮั่นก็อ่อนลงเพราะไม่อยากมีปัญหาต่อหน้าอาจารย์ มารีจึงรีบพาฮั่นออกไปจากฟลอร์อย่างเร็ว ทำเอานิวเศร้าที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้มารีต้องทะเลาะกับฮั่น

ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพนิวยืนคอตกมองมารีด้วยความเป็นห่วงจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย เพราะทั้ง 3 ถ่ายทอดอารมณ์รักสามเส้าของตัวละครออกมาได้ดีสุดๆ

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก” วันจันทร์ที่ 21 มีนาคมนี้  20.30น. ทางช่อง one

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ฮั่น" หึงควันออกหู!! "นิว-มารี" หวานกลางฟลอร์ "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook