หักปากกาเซียน! เมื่อพระเอก "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ลงตัวที่คนนี้!!

หักปากกาเซียน! เมื่อพระเอก "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ลงตัวที่คนนี้!!

หักปากกาเซียน! เมื่อพระเอก "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ลงตัวที่คนนี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์หนักมาก จากที่แฟนๆ และเหล่าเซียนละครได้เดาตัวพระเอกนวนิยายชื่อดัง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" บทประพันธ์ของ วรรณวรรธน์ ที่ทางทีวีซีนได้หยิบมาทำเป็นละคร แต่ยังหาตัวพระเอกที่จะมานำแสดงคู่นางเอก "แต้ว ณฐพร" ไม่ลงตัวเสียที

ล่าสุดบิ๊กบอสทีวีซีน ปิ่น ณัฏฐนันท์ ได้เผยข้อมูลผ่านทางอินสตาแกรมว่าคนที่จะมารับบทพระเอก "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ในบทบาท "ออกพระศรีขันทิน" คือ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ประกบกับนางเอก "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ในบท "แมงเม่า" อีกทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมือและพลังอย่าง "อั้ม อธิชาติ" มาร่วมแสดงในบท "พระเจ้าตากสิน" อีกด้วย

งานนี้เหล่าเซียนละครต่างคาดเดาว่าพระเอก มาริโอ้ เมาเร่อ หรือไม่ก็ ณเดชน์ คูกิมิยะ อาจจะได้รับบทนำในละครเรื่องนี้ แบบนี้แล้วเหล่าเซียนคงต้องฝนดินสอปากกากันใหม่ในเรื่องหน้าแล้วล่ะ

ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เป็นเรื่องราวเหตุการณ์อิงประวัติศาสตร์ ช่วงก่อนและหลังการเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่สอง ในสมัยสมเด็จพระที่นั่งสุริยาศน์อัมรินทร์ หรือ พระเจ้าเอกทัศ จนถึงสมัย สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กอบกู้เอกราชและสถาปนากรุงธนบุรี

เรื่องราวของจารบุรุษหนุ่ม ที่ต้องปลอมแปลงตนเพื่อเป็นขันทีในราชสำนักอยุธยา นามว่า ออกพระศรีขันทิน ต้องเกี่ยวพันกับความลับและเรื่องราวของกรุงศรีอยุธยาที่กำลังจะแตกดับ แต่กลับไปพัวพันกับ แม่แมงเม่า นางในวังหลวง หญิงสาวที่เชี่ยวชาญเชิงกาพย์กลอน จนกลายเป็นความรัก โดยที่ต่างฝ่ายไม่ทันระวังใจ ท่ามกลางความวุ่นวายของการแก่งแย่งชิงดีกันระหว่างขุนนางอยุธยาก่อนกรุงแตก แม้ว่าสถานการณ์จะวุ่นวายและเปี่ยมไปด้วยความสูญเสีย ทั้งสองยังคงพยายามฟันฝ่าเหตุการณ์ร้ายแรงนั้นไปด้วยกันอย่างไม่ลดละ

แฟนๆรอติดตามเคมีการแสดงของ เจมส์-แต้ว และความสนุกของละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ได้เร็วๆนี้ ทางช่อง 3 

ขอบคุณภาพจาก IG taewaew_natapohnjirayu_jj

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หักปากกาเซียน! เมื่อพระเอก "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ลงตัวที่คนนี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook