เจอราร์ด บัตเลอร์ ถอดร่างเทพ มาเป็นบอดี้การ์ด ปธน. LONDON HAS FALLEN

เจอราร์ด บัตเลอร์ ถอดร่างเทพ มาเป็นบอดี้การ์ด ปธน. LONDON HAS FALLEN

เจอราร์ด บัตเลอร์ ถอดร่างเทพ มาเป็นบอดี้การ์ด ปธน. LONDON HAS FALLEN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาเราเพิ่งจะเห็นหน้าพี่ เจอราร์ด บัตเลอร์ กับบทตัวโกงในหนังอภิมหากาพย์ซีจีเทพอียิปต์แปลงร่างต่อยตีกันสุดพลังใน Gods of Egypt สัปดาห์ถัดมาพี่เคราดกหน้าเข้มก็กระโดดมารับบทเดิมในหนังภาคต่อของ Olympus Has Fallen ภาพยนตร์ม้ามืดยอดฮิตในปี 2013 กับ London Has Fallen

โดยภาคต่อนั้นก็บอกเล่าเรื่องราว 2 ปีต่อมาจากภาคที่แล้ว เมื่อนายกรัฐมนตรีของอังกฤษถึงแก่อสัญกรรม เบนจามิน แอชเชอร์ (แอรอน เอ็คฮาร์ต) ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งดำรงตำแหน่งอีกครั้ง เป็นสมัยที่ 2 ได้เดินทางมาที่ ลอนดอน เพื่อเคารพศพ แต่เขากลับกลายเป็นเป้าหมายหลักของกลุ่มผู้ก่อการร้ายรายใหม่ ชะตากรรมของเขาและคนทั้งโลกจึงอยู่ในมือของ ไมค์ แบนนิง (เจอราร์ด บัตเลอร์) เจ้าหน้าที่อารักขาประธานาธิบดีฝีมือดี ที่จะบุกตะลุยลอนดอนเพื่อกอบกู้โลกอีกครั้ง

ในภาคต่อนี้เจอราร์ด ยังทุ่มเทกับการแสดงมากเขาเล่าว่า "ผมไปฝึกกับหน่วยซีลและหน่วยรบพิเศษ ผู้ควบคุมทีมสตันท์ก็มาจากหน่วยรบพิเศษ นอกจากนี้ผมก็ฝึกร่วมกับหน่วยอารักขาประธานาธิบดีอีกด้วย ซึ่งพวกเขาก็จะอยู่ในกองถ่ายหนังตลอดเวลาเพื่อให้ความมั่นใจว่าเราปฏิบัติอย่างถูกต้อง ผมรับคำแนะนำจากพวกเขา แล้วถามพวกเขาว่าในสถานการณ์ต่างๆ พวกเขาจะรับมืออย่างไร

คุณต้องลุยมันสุดทางเพื่อพร้อมจะเป็นนักสู้ ผมพยายามทุกครั้งที่จะทำให้ดูน่าเชื่อถือ บางครั้งเมื่อพวกสตันท์แมนแสดงให้คุณดูว่าต้องสู้กันอย่างไร พวกเขาก็เล่นจริงบ้าง แต่ผมบอกพวกเขาว่าผมต้องการสมจริง หนักแน่น ดิบเถื่อนและบ้าระห่ำ ผมต้องการให้ดูเหมือนการต่อสู้จริงๆ

ตัวละครไมค์ แบนนิ่ง เป็นคนที่ได้รับการฝึกฝนอย่างดีเยี่ยม ผมจึงต้องฝึกฝนทางร่างกายมากพอที่จะทำให้คุณเชื่อว่าผมเป็นนักสู้ ดังนั้นถ้าผมจะต่อกรกับใคร ผมก็ต้องการให้คุณเชื่อมั่นว่าผมเอาชนะพวกเขาได้จริงๆ"

ผู้อำนวยการสร้างเลส เวลดอนให้ความเห็นว่าความภักดีระหว่างสองตัวละครหลักเป็นองค์ประกอบจำเป็นที่เกิดขึ้นแล้วเพราะ "เคมีระหว่างแอรอนและเจอร์รี ในภาคแรก ผู้ชมได้สัมผัสถึงมันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ใน London Has Fallen พวกเขาเคยผ่านอะไรมาเยอะแยะก็จริง แต่ตอนนี้ พวกเขาจะได้เจอสถานการณ์สุดโต่งด้วยกันและเราก็จะได้เห็นปฏิสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งคู่มากขึ้น รวมถึงช่วงเวลาอ่อนแอและเปราะบาง และการที่พวกเขาจะต้องช่วยเหลือกันและกันเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคและมีชีวิตรอดให้ได้ เรามั่นใจมากๆ ในแอ็กชันแบบที่เราสามารถนำเสนอได้ แต่มันก็จะต้องมีหัวใจด้วย ผู้ชมจะต้องสามารถรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละคร จากความรู้สึกที่นักแสดงทำให้เกิดขึ้น เริ่มจากเจอร์รีและแอรอน"

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ London Has Fallen

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจอราร์ด บัตเลอร์ ถอดร่างเทพ มาเป็นบอดี้การ์ด ปธน. LONDON HAS FALLEN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook