ฆ่าตัวตายหมู่! เจสสิก้า อัลบ้ากับหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ The Veil

ฆ่าตัวตายหมู่! เจสสิก้า อัลบ้ากับหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ The Veil

ฆ่าตัวตายหมู่! เจสสิก้า อัลบ้ากับหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ The Veil
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เป็นช่วงปล่อยตัวอย่างหนังสยองขวัญออกมากันถี่ยิบ The Veil ก็เช่นเดียวกัน นี่เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ ฟิลล์ โจอานัว ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้ใน The Punisher: Dirty Laundry และเขียนบทภาพยนตร์โดยโรเบิร์ต เบน การ์แรนท์จากหนังเรื่อง Jessabelle

บอกเล่าเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นเมื่อกว่า 25 ปีก่อนซึ่งเกิดเหตุการณ์ฆ่าตัวตายหมู่ด้วยการกินยาพิษ ซึ่งมีผู้นำการกระทำดังกล่าวอย่าง จิม จาคอบ (โทมัส เจน) และจากเหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้รอดชีวิตเพียงรายเดียวอย่าง ซาร่าห์ โฮป(ลิลลี่ ลิบบี้) เธอได้ไปว่าจ้างในผู้กำกับสารคดีอย่าง แม็กกี้ เพียรซ์ (เจสสิก้า อัลบ้า) และทีมงานถ่ายทำสารคดีเดินทางกลับไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อค้นหาว่าแท้ที่จริงแล้วเกิดเหตุการณ์อะไรกันแน่ในอดีต แต่แล้วเมื่อพวกเขาค้นพบความจริงกลับกลายเป็นว่ามีบางอย่างที่เป็นเหตุการณ์เหนือธรรมชาติได้เกิดขึ้นกับพวกเขา 

ฟิลล์ โจอานัว ผู้กำกับของเรื่องกล่าวว่า หนังเรื่องนี้จะมีความเป็นหนังแนวเรื่องราวเหนือธรรมชาติ-เหตุการณ์ลึกลับ-ระทึกขวัญ มากกว่าเป็นหนังสยองขวัญ ตัวหนังจะค่อนข้างเล่าเรื่องราวของตัวละครและแรงขับของตัวละคร ซึ่งเป็นแนวทางของหนังแนวนี้ในยุคใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นบทภาพยนตร์ของโรเบิร์ต เบน การ์แรนท์ ได้ทำให้เราเห็นข้อบกพร่องและแง่มุมต่างๆของตัวละคร หนึ่งในตัวละครนี้กำลังซ่อนความลับบางอย่างอยู่ และเพื่อลุกขึ้นมาต่อต้านกับตัวละครจิม ผู้นำลัทธิฆ่าตัวตาย ตัวหนังจะเล่นสนุกกับความคาดหวังของผู้ชมและให้ประสบการณ์หลอกหลอนที่ไม่เหมือนหนังเรื่องอื่นๆ

ตัวหนังมีกำหนดฉายแบบ VOD วันที่ 2 กุมภาพันธ์ คาดว่าอีกสักระยะในบ้านเราคงได้จำหน่ายในรูปแบบโฮมวิดีโอ

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Veil

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฆ่าตัวตายหมู่! เจสสิก้า อัลบ้ากับหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ The Veil

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook