บ้านโคตรเฮี้ยนกลับมาอีกครั้งใน Amityville: The Awakening

บ้านโคตรเฮี้ยนกลับมาอีกครั้งใน Amityville: The Awakening

บ้านโคตรเฮี้ยนกลับมาอีกครั้งใน Amityville: The Awakening
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตอนแรกตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาช่วงเดือนธันวาคมปี 2015 แต่ด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบ ทางค่ายหนังจึงตัดสินใจเลื่อนวันเข้าฉายไปเป็นวันที่ 15 เมษายนปี 2016 แทนสำหรับหนัง Amityville: The Awakening ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้านี้คือ Amityville: The Reawakening โดยได้ตัวผู้กำกับหนังสยองขวัญอย่างแฟรงค์ คานฟอนจากหนังเรื่อง P2 และ MANIAC มากำกับภาพยนตร์

นักแสดงในหนังภาคนี้ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์, เบลล่า โทรน, แมคเคนน่า เกรซ, คาเมรอน โมนาแกน, เทย์เลอร์ สปิรตเลอร์, โทมัส มานน์และเจนนิเฟอร์ มอริสัน สตาร์ 

สำหรับพล็อตเรื่องในหนังภาคนี้ไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่จากหนังในตระกูลบ้านผีสิงเลยสักนิด มันบอกเล่าเรื่องราวของเบลล่าและครอบครัวได้ย้ายบ้านจากในเมืองออกมาเพราะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างโจแอนกำลังประสบภาวะการเงินฝืดเพราะต้องหาเงินมาดูแลรักษาลูกชายที่ป่วยหนัก แต่แล้วหลังจากย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านได้ไม่นานเกิดเหตุการณ์ประหลาดมากมาย จนกระทั่งเบลล่าค้นพบความลับอันน่ากลัวของบ้านหลังนี้ที่แม่ของเธอปกปิดเอาไว้ไม่ยอมบอกเธอ ว่าบ้านหลังนี้คือบ้านอาถรรพ์ที่เคยเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมยกครัวและวิญญาณร้ายที่สิงอยู่ในบ้านหลังนี้จ้องจะเอาชีวิตคนที่เข้ามาอยู่อาศัย 

The Amityville Horror เวอร์ชั่นแรกนั้นถูกสร้างขึ้นมาในปี 1979 ซึ่งเป็นหนังสยองขวัญที่ได้รับการกล่าวขวัญมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งมันถูกรีเมคในปี 2005 กำกับโดยแอนดรูวส์ ดักลาส มีนักแสดงชื่อดังอาทิ ไรอัน เรย์โนลด์, เมลิสซ่า จอร์จและจิมมี่ เบนเนตต์ แม้ว่าจะได้รับคำวิจารณ์ไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่สำหรับผู้ชมแล้วต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเป็นหนังน่ากลัวที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนั้น (และตุ้งแช่สุดๆด้วยเช่นกัน) 

สำหรับ  Amityville: The Awakening นั้นก็ไม่ได้เป็นหนังภาคต่อเสียทีเดียว เพราะแม้ไม่เคยดูภาคแรกก็ดูหนังภาคนี้รู้เรื่อง 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างหนัง Amityville: The Awakening

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บ้านโคตรเฮี้ยนกลับมาอีกครั้งใน Amityville: The Awakening

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook