“โอม คณิน” ปลื้มแฟนๆ อิน “ไฟล้างไฟ” ฝากโค้งสุดท้ายละคร สุดเข้มข้น

“โอม คณิน” ปลื้มแฟนๆ อิน “ไฟล้างไฟ” ฝากโค้งสุดท้ายละคร สุดเข้มข้น

“โอม คณิน” ปลื้มแฟนๆ อิน “ไฟล้างไฟ”  ฝากโค้งสุดท้ายละคร สุดเข้มข้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลานี้นักแสดงน้องใหม่ประดับวงการเพิ่มขึ้นเกือบทุกวัน แต่สำหรับหนุ่ม "โอม-คณิน สแตนลีย์" คนนี้ ก็มาแรงไม่เบา เพราะมีผลงานให้ได้ชมกันตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ล่าสุดกับผลงานในละคร "ไฟล้างไฟ" ของค่ายเมเกอร์ เจ กรุ๊ป ทางช่อง 3 และช่อง 33 ในบทบาท ศตวรรษ หนึ่งในเป้าหมายของ ลีลา กับการแก้แค้นคนในตระกูล เดชาเลิศรัตน์ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริกับฟีคแบคที่ได้รับมาไม่น้อย เอาเป็นว่าเรามาฟังหนุ่มโอมเล่าให้ฟังกันดีกว่า

“ตอนนี้ละครไฟล้างไฟ มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วนะครับ ลีลา เปลี่ยนเป้าหมายมาที่ศตวรรษแล้ว ก็มีหลายๆ คนอินที่กับละคร จะมาทักเข้ามาคุยค่อนข้างเยอะพอสมควร ส่วนใหญ่ก็จะมาถามว่าทำไมศตวรรษไม่รู้ตัวเลยหรอว่ากำลังถูกหลอกใช้ บางคนก็บอกว่าทำไมทำอะไรตามใจตัวเองไม่รู้เลยหรอว่าลีลากับพี่ชายของเรารักกันอยู่ บางคนก็มาขอให้เราช่วยสปอยตอนจบ บางคนก็บอกว่าสงสารพ่อแม่เราจังที่ลูกแท้ๆ ไม่ได้ดังใจซักคน

ก็ดีใจที่คนดูเขาอินกับละครขนาดนี้ครับ เพราะเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมากๆ กับบท ศตวรรษ ที่ช่วงแรกๆ ดูเหมือนไม่มีอะไร สบายๆ จะเห็นได้เลยว่าเวลามีฉากดราม่าศตวรรษก็จะหนีหายตลอด (หัวเราะ) พอหลังจากที่เราหลงกลนางเอกกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของเขาชีวิตก็เริ่มดราม่ากับเขาบ้างละ

แต่มันสนุกดีนะเพราะมันเริ่มจากบทชิลๆ แล้วก็ค่อยๆ มาเป็นดราม่ามีเรื่องมีราวทะเลาะกับพี่ชายใหญ่โตเพราะเรื่องผู้หญิง จากหนุ่มติสนักดนตรี ก็เปลี่ยนเป็นขรึมไปเลย ก็ถือว่าเราได้เล่นบทที่แปลกใหม่ไม่เคยเล่นแบบนี้เหมือนได้หาคำตอบให้ตัวเองด้วยว่าเราสามารถเล่นดีสุดในบทไหน บทไหนที่ยังต้องปรับต้องฝึกเพิ่มบ้าง

ยังไงผมก็จะพยายามทำทุกๆ ผลงานให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจกันมาตลอด และอยากฝากติดตามโค้งสุดท้ายของ ไฟล้างไฟ ด้วยรับรองว่าสนุกเข้มข้นแน่นอน แล้วก็ฝากผลงานละครเรื่องต่อๆ ไปของผมด้วยนะครับ”

เรียกได้ว่าผลงานและความมุ่งมั่นตั้งใจของนักแสดงดาวรุ่ง โอม-คณิน สแตนลีย์ แล้ว ต้องขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้หนุ่มคนนี้กันเยอะๆ หรือจะพูดคุยติหรือชมกับเจ้าตัวได้ผ่านโปรแกรมอินสตาร์แกรม @ohmkanin97

ติดตามชมละคร “ไฟล้างไฟ” วันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android



อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “โอม คณิน” ปลื้มแฟนๆ อิน “ไฟล้างไฟ” ฝากโค้งสุดท้ายละคร สุดเข้มข้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook