ครัวพัง! "มิว" สุดเปิ่นทำไฟไหม้ครัว "ตามรักคืนใจ"

ครัวพัง! "มิว" สุดเปิ่นทำไฟไหม้ครัว "ตามรักคืนใจ"

ครัวพัง! "มิว" สุดเปิ่นทำไฟไหม้ครัว "ตามรักคืนใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับคู่กันได้น่ารักน่าหยิกสำหรับพระนาง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" ในละครเรื่อง "ตามรักคืนใจ" ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

และเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะนำเสนอในวันนี้ เป็นตอนที่หนูนา(มิว-นิษฐา) ไปช่วย ป้าอวน(ก้อย-ศิรินุช เพ็ชรอุไร) ทำงานครัว หั่นผัก ปิ้งหมู แต่ระหว่างที่ทุกคนยุ่งอยู่กับงาน หนูนาดูงานครัวคนเดียว กลับดูไม่ทัน ทำไฟไหม้ครัวอย่างไม่ตั้งใจ นายสิงห์(ณเดชน์) มาพอดี รีบวิ่งช่วยดับไฟ แต่พื้นลื่น ก็เลยหกล้มลงไปนอนเช่นเดียวกับหนูนาล้มลงไปทับตัวนายสิงห์แบบเต็มๆ มองกันอึ้งไปเลย ก่อนที่นายสิงห์จะรีบลุกขึ้นมาดับไฟต่อ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแสงสูง ลำลูกกา คลอง 16 เซ็ทฉากด้านหลังให้เป็นครัวทำอาหารได้ ทีมงานเซ็ทท่อแก๊ส ท่อไฟ เพื่อถ่ายทำ หลังจากที่น้องมิว และแบรี่รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆซักซ้อมคิวถ่ายทำแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริง ฉากนี้คนที่เสียวสุดคือหนุ่มแบรี่ บอกน้องมิวว่าตอนล้มลงมา ให้ระวังน้องชายนิดนึง อย่ากระแทกแรงทำเอาสาวมิว ออกอาการตื่นเต้น ซ้อมคิวจะล้มอยู่หลายรอบ อีกทั้งกลัวพี่แบรี่จะเจ็บเพราะโดนทับแรง

ถึงเวลาถ่ายจริง ทั้งนักแสดงและทีมงานตื่นเต้นไปกับฉาก เพราะไฟร้อนจริงและร้อนมาก เหมือนไฟไหม้จริงๆ ทุกคนถ่ายทำแข่งกับเวลาและตามคิว สาวมิวอยู่ใกล้ไฟที่สุด ก็เลยร้อนกว่าเพื่อน ร้องโวยวายให้คนช่วย กลัวจริง ส่วนแบรี่พอล้มมองฟินฟินกับมิวเสร็จ ก็รีบวิ่งไปดับไฟด้วยผ้าเปียกแบบมืออาชีพ ดับไฟได้จนหมด ก่อนจะมาชำระความกับหนูนา

ตามชมฉากสนุกฉากนี้ได้ในละคร “ตามรักคืนใจ” อังคารที่ 22 ธันวาคม เวลา20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ครัวพัง! "มิว" สุดเปิ่นทำไฟไหม้ครัว "ตามรักคืนใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook