Kill Bill 3 โปรเจ็คอนาคตของผู้กำกับเควนติน ทารันติโน่

Kill Bill 3 โปรเจ็คอนาคตของผู้กำกับเควนติน ทารันติโน่

Kill Bill 3 โปรเจ็คอนาคตของผู้กำกับเควนติน ทารันติโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KILL BILL น่าจะจัดเป็นหนึ่งในหนังของผู้กำกับอย่างเควนติน ทารันติโน่ที่คนหลายคนชื่นชอบในเรื่องราวและความสนุก ความพิเศษของ KILL BILL คือหนังถูกแบ่งออกเป็นสองพาร์ท ยิ่งไปกว่านั้นตัวหนังมีทั้งเวอร์ชั่นเต็มและตัดต่อเนื่องจากความเลือดสาดและถึงเลือดถึงเนื้อของมันทำให้เกิดการเซนเซอร์ตอนเข้าฉายในโรงหนังและถูกออกเป็นเวอร์ชั่นเต็มในเวลาถัดมา 

ผู้กำกับอย่างเควนติน ทารันติโน่ที่ปีนี้เขาพร้อมจะปล่อยผลงานเรื่องใหม่อย่าง Hateful Eight ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อนอกว่าเขามีแผนอยากจะทำ KILL BILL ออกมาอีกสักภาค เพราะเขาอยากให้ตัวละครของอูม่า เธอร์แมนกับบทเบียทริกซ์หรือ “เจ้าสาว” ได้กลับมาจากนรกเพื่อลุยแหลกอีกสักครั้ง 

“มันมีความเป็นไปได้เหมือนกันนะ เพราะผมเขียนบทไว้ให้กับตัวละครเบียทริกซ์เอาไว้เยอะและผมก็อยากจะให้ตัวละครนี้ได้อยู่อย่างสงบๆมีเวลากับลูกสาวแทนที่จะกลายเป็นเครื่องจักรสังหาร เธอก็คงจะมีความสุขกับชีวิตไปสักระยะหนึ่ง ก่อนที่เธอจะถึงเวลาออกโรงบู้อีกรอบ” 

ในปี 2003 บทของ “เจ้าสาว” นั้นเธออยู่ในสภาพโคม่าถึง 4 ปี และเด็กในท้องของเธอนั้นก็หายไป เมื่อเธอตื่นขึ้นมา “เจ้าสาว” ก็โกรธอย่างบ้าคลั่งและเธอต้องการจะล้างแค้นบรรดานักฆ่าทุกคนที่หักหลังเธอและปล่อยให้เธออยู่ในสภาพเป็นผักแบบนั้นมานาน 

กว่า 10 ปีที่หนัง KILL BILL ออกฉายและได้รับการยอมรับจากคนทั้งโลก มันไม่ได้เป็นแค่หนังแอ็คชั่นเลือดสาดธรรมดาแต่มันถูกจัดเป็นหนังคลาสสิคเรื่องหนึ่งและเป็นผลงานขึ้นหิ้งอีกชิ้นของผู้กำกับเควนติน ทารันติโน่ จนเรารู้สึกว่าการจะมีภาคต่อออกมาอีกภาคสำหรับผู้กำกับคนนี้แล้ว ต้องเป็นหนังที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Kill Bill 3 โปรเจ็คอนาคตของผู้กำกับเควนติน ทารันติโน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook