กระแสโซเชียล หลังชม "รุ่นพี่"

กระแสโซเชียล หลังชม "รุ่นพี่"

กระแสโซเชียล หลังชม "รุ่นพี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปแล้วสำหรับหนังไทยแฟนตาซีโรแมนติกเรื่อง "รุ่นพี่" รอบพิเศษ เมื่อเย็นวานนี้ (3 ธ.ค. 58) ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่มีเหล่านักแสดงนำ และคนดัง ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ 

งานนี้เสียงตอบรับจากผู้ชมที่ได้ร่วมชมภาพยนตร์ในรอบพิเศษ หลังดูจบได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพยนตร์ "รุ่นพี่" สั้นๆ ผ่านทางโซเชียทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit ไปดูกันว่าฟีตแบ็คของคนดูจะเป็นอย่างไรกับภาพยนตร์เรื่องนี้ 

- รุ่นพี่ สนุกมากจริงๆ พลอยชมพูกับรุ่นพี่เล่นดีมาก ทั้งน่ากลัวทั้งตลกซึ้งด้วย ครบอ่ะ งานดี 55555 รักจังเลย (@Fharrarii)

- รุ่นพี่ สนุกกว่าที่คิดไว้ตอนแรกมาก ผีน่ากลัวมาก รุ่นพี่หล่อมาก พลอยชมพูน่ารักมาก หนังครบรสมาก ดีมาก พูดเลย 5555555 (@Sawarinni)

- รุ่นพี่ หนังไทยมาไกลอีกก้าว ชอบนะ Plotเรื่องดี เพลงดี cgงาม ยังแอบประหลาดใจเลย ที่สำคัญพลอยชมพูเล่นดี น่ารักมาก แฮ่ (@aloneww)

- รุ่นพี่ - ผสมผสาน แฟนตาซี ดราม่า ผี สืบสวน วัยรุ่น ยำรวมกันได้หนังไทยรสใหม่ลงตัว รู้สึกเหมือนได้ดู 303+9999999+โคนัน รุ่นupdate  (@MrCoffee_Pantip )

- รุ่นพี่ หนังยังขาดๆ เกินๆ แต่ก็ดูเพลินใช้ได้ ส่วนสืบสวนทำได้โอเค ส่วนโรแมนติกยังทำได้ไม่ถึง ชอบพวกกฎเกณฑ์โลกวิญญาณ (@JEDIYUTH)

- รุ่นพี่ เล่าเรื่องสนุกดี นอกจากพล็อตสืบสวนที่ยอกย้อนซ่อนเงื่อนชวนติดตาม ยังมีสะท้อนปัญหาวัยรุ่น ความรุนแรงในโรงเรียนได้น่าสนใจ (@nongmodkit)

- ‏รุ่นพี่ รู้สึกดีบางทีก็ไม่ต้องหาเหตุผล  หนังแนวใหม่ชอบบบ (@gangbearegg )

- ‏ถ้าชอบการ์ตูนญี่ปุ่น น่าจะชอบ #รุ่นพี่ ได้ไม่ยาก (@can_vilaivan)

- รุ่นพี่ เริ่มฟุ้งๆล้นๆแต่พอเข้าสืบสวนทำได้น่าติดตาม ขายไอเดียโลกคนตายแต่ก็ไม่ได้ต่อยอดไรนัก มุมรักก็ทำได้น่ารักดีนะ รวมๆดูเพลิน (@Chamanz13)

- รุ่นพี่ คือเป็นหนังผีไทยที่ดีที่สุดในรอบหลายปีที่เราดู ไม่ผิดหวังเลย พี่วิศิษฏ์ ผกก.จาก "เปนชู้กับผี" กลับมาทำให้เราหลอนอีกแล้ว! (@EarthCDBD)


ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม "รุ่นพี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook