5 ละครเปรี้ยง! ของ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย"

5 ละครเปรี้ยง! ของ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย"

5 ละครเปรี้ยง! ของ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางร้ายสายฮาอย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" จะว่าไปก็อยู่ในวงการบันเทิง มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอดๆ แม้จะรับบทบาทการแสดงที่หลากหลายคาแร็กเตอร์ แต่ภาพลักษณ์ของนางร้ายแต่มาสายฮาของกุ๊บกิ๊บยังเป็นภาพจำของแฟนๆ เจ๊จีเลยรวบรวมผลงานละครของสาวกุ๊บกิ๊บมาฝากกันจ้า

เงารักลวงใจ รับบท รตี 

ละครเรื่องแรกที่แจ้งเกิดสาวกุ๊บกิ๊บกับเรื่อง เงารักลวงใจ ที่มาพร้อมกับเพื่อนนักแสดงอย่าง ณเดชน์, หมาก ปริญ และ มินท์ ณัฐวรา เรื่องนี้ความร้ายกาจของ "รตี" ตัวละครในเรื่อง เรียกว่าร้ายสุดๆ จนคนดูเกลียดเลยล่ะ เป็นการแจ้งเกิดแบบงดงามมาก

ดวงใจอัคนี รับบท พัชรา วินเทวา (มิลค์)

เรื่องแรกร้ายแบบเปิดเผยไปแล้ว เรื่องต่อมาเป็นการร้ายสายฮาครั้งแรกกับบท "น้องมิลค์" ที่ชอบพระเอกของเรื่องอย่างณเดชน์ คูกิมิยะ ที่รับบท ไฟ เราจะได้เห็นยัยน้องมิลค์เรียกหาแต่ "ไฟขาาาาา" เกือบตลอดทั้งเรื่อง จนเจ๊จีเรียกไฟขาๆ ติดปากตามยัยน้องมิลค์เลยแหละ 

ดาวเคียงเดือน รับบท คัคนางค์ (น้องนาง)

หากใครยังจำได้อีกเรื่องที่กุ๊บกิ๊บเล่นได้ฮาจริงๆคือบท น้องนาง ในละคร ดาวเคียงเดือน เป็นสาวไฮโซ เพิ่งกลับมาจากสวิซฯ ยังพูดภาษาไทยไม่ชัด เรื่องนี้สาวกุ๊บกิ๊บต้องพูดไทยคำ อังกฤษคำอีกทั้งการแสดงแบบใสซื่อ ยิ่งทำให้ตัวละครฮาและสร้างสีสันให้เรื่องเป็นอย่างมาก

คุณชายปวรรุจ รับบท ม.ล.กระถิน เทวพรหม

หม่อมกระถิน ผมหยิกผิวคล้ำมาจากบ้านนอก เป็นอีกหนึ่งว่าที่คู่หมั้นให้คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ ในเรื่องนี้กุ๊บกิ๊บต้องเป็นสาวใต้ ที่พูดภาษากลางไม่ชัด และเป็นหม่อมหลวงซนๆ ปีนต้นไม้ไปเรื่อย ออกมาทีไรก็ทำเรื่องให้อมยิ้มตลอด

พลับพลึงสีชมพู รับบท น้ำมนต์

ละครเรื่องล่าสุดของสาวกุ๊บกิ๊บกับละครเรื่อง พลับพลึงสีชมพู เรื่องนี้ไม่ใช่นางร้าย แต่มาเป็นเพื่อนนางเอก ที่จะสร้างสีสันและช่วยเหลือนางเอกตลอดๆ แต่ตอนล่าสุดที่ช็อตแอบถ่ายภาพพระเอกเป็นที่จดจำจริงๆ เจ๊จีขอยืมไปใช้บ้างนะจ๊ะ

[โบนัส] ทองเนื้อเก้า รับบท อ้อย (รับเชิญ)

อีกเรื่องที่สาวกุ๊บกิ๊บมาเป็นนักแสดงรับเชิญกับลูกสาวของลำยอง บทน้องอ้อย ตอนโต ที่ต้องเป็นคนสติไม่สมประกอบ ซึ่งกุ๊บกิ๊บก็แสดงออกมาได้ดีมากๆ ทั้งน่าสงสารและเอ็นดูไปพร้อมกัน

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง! ของ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook