[สปอยด์] ลีลา ปะทะเดือด ลูกหยี ไฟล้างไฟ ตอนที่ 4-5 (2-3 ธ.ค.58)

[สปอยด์] ลีลา ปะทะเดือด ลูกหยี ไฟล้างไฟ ตอนที่ 4-5 (2-3 ธ.ค.58)

[สปอยด์] ลีลา ปะทะเดือด ลูกหยี ไฟล้างไฟ ตอนที่ 4-5 (2-3 ธ.ค.58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแรง แซ่บชนิดที่ว่าไม่อยากพลาดเลยสักตอนกับละคร "ไฟล้างไฟ" ผลงานของผู้จัด นก จริยา แห่งค่ายเมกเกอร์ เจ นำแสดงโดย แมท ภีรนีย์ และพระเอก บอย ปกรณ์ กับการล้างแค้นของนางเอกลีลา ดีไซน์เนอร์สาวสวย ที่ในตอนล่าสุดเกินศึกปะทะเดือดกับลูกหยี (แพร พิชชาภา) น้องสาวพระเอกอีกครั้ง วันนี้เลยเอาเรื่องย่อของตอน 4-5 ที่จะออกอากาศเร็วๆ นี้ มาฝากทุกคนกันก่อน (ใครอยากลุ้นพร้อมละครกดข้ามเลยนะจ๊ะ)

ไฟล้างไฟ ตอนที่ 4 วันพุธที่ 2 ธันวาคม 

งานเปิดตัวน้ำหอมของศิรินธาร(แพร) ที่ร่วมกับฟรองซัวส์เริ่มต้นขึ้น นรุตม์(บอย) ไม่ไว้ใจ ลีลา(แมท) ให้ธีรพัฒน์สืบ รู้ว่าฟรองซัวร์กับลีลาสนิทกัน คิดว่าลีลาต้องมีแผนบางอย่าง วันงานจึงพยายามหยุดลีลา แต่ทำไม่สำเร็จ ลีลาเปิดตัวกับฟรองซัวส์ในฐานะผู้ออกแบบน้ำหอมร่วมกัน แย่งซีนศิรินธารไป ศิรินธารโกรธมาก ร่วมกับลำไพรมาตบหน้าลีลา นรุตม์กับศิริ มาห้ามไว้  ส่วนหาญกล้า(โกสินทร์) และณรัล(น็อต) แย่งกันจีบลีลา มีเรื่องชกต่อยกัน ศิริรู้ว่าณรัลโกงเงินบริษัท เตรียมแต่งตั้งนรุตม์ขึ้นเป็นประธานคนใหม่ ทำให้ณรัลแค้นมาก

ไฟล้างไฟ ตอนที่ 5 วันพฤหัสที่ 3 ธันวาคม 

หลงงานเปิดตัวน้ำหอม ทำให้เดอะแคสเซิลเสียหาย ณรัลและหาญกล้าออกมาแก้ข่าวร่วมกันลีลาก็โดนข่าวให้ร้ายจนเสื่อมเสียชื่อเสียง ลีลายิ่งทำให้เรื่องใหญ่โตด้วยการเชือดข้อมือตัวเอง ทำให้โลกโซเชียลวิจารณ์เดชาเลิศรัตน์จนเสียหาย นรุตม์ไปเยี่ยมลีลา พยายามบอกให้ลีลาหยุด และถามว่าเธอต้องการอะไร ลีลาบอกว่าต้องการให้ศิรินธารขอโทษตนต่อหน้าสื่อมวลชน นรุตม์บอกไม่มีทางเป็นไปได้ แต่สุดท้ายเพื่อเห็นแก่ครอบครัว ศิรินธารยอมคุกเข่าขอโทษลีลากลางงานแถลงข่าว 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ [สปอยด์] ลีลา ปะทะเดือด ลูกหยี ไฟล้างไฟ ตอนที่ 4-5 (2-3 ธ.ค.58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook