[หนังแบบที่เราอยากดู] STUNG หนังตัวต่อยักษ์ไล่ฆ่ามนุษย์

[หนังแบบที่เราอยากดู] STUNG หนังตัวต่อยักษ์ไล่ฆ่ามนุษย์

[หนังแบบที่เราอยากดู] STUNG หนังตัวต่อยักษ์ไล่ฆ่ามนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆทีจะมีหนังแนวสัตว์ประหลาดไล่ฆ่ามนุษย์ให้เราได้ดูกันบนจอใหญ่ เพราะปกติหนังแนวนี้มักจะลงดีวีดีตลอด เนื่องจากพล็อตเรื่องไม่มีอะไรมากกว่าซีนสัตว์ประหลาดไล่ฆ่ามนุษย์ ซึ่งจริงๆเราก็คงไม่ได้คาดหวังอะไรมากนอกจากฉากเช่นนั้น ขอให้หนังดูแล้วมีความบันเทิงเริงใจก็เพียงพอ

ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของเมืองที่ห่างไกลท่ามกลางทุ่งนาชนบท คุณนายเพิร์ช หญิงชราม่ายเป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้สวนแฟนซีสำหรับแขกชนชั้นสูงในท้องถิ่นของพวกเขา แต่งานเลี้ยงกลายเป็นปาร์ตี้อันน่าสยดสยองเมื่อมีแขกไม่ได้รับเชิญเป็นตัวต่อขนาดยักษ์ที่ถูกปล่อยเข้ามาไล่ฆ่าอาละวาดอย่างถึงที่สุด ปล่อยให้พนักงานจัดเลี้ยง พอล และจูเลีย ต้องเผชิญหน้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวเบ้งสูง 7 ฟุต เพื่อความอยู่รอดอย่างน่าสะพรึงขวัญ พวกเขาทั้งสองจะสยบเจ้าตัวต่อลงได้หรือไม่ หรือจะถูกไล่ฆ่าจนปาร์ตี้สวนอันสวยงามจะกลายเป็นปาร์ตี้นองเลือดอันน่าสยดสยองไร้ชีวิตรอดจากผู้ร่วมงานทุกๆคน

แม้จะพะยี่ห้อว่าเป็นหนังสัตว์ประหลาดแต่จริงๆแล้วโทนหนังมันเป็นแนวสยองขวัญปนตลก ซึ่งจะมีกลิ่นอายแบบหนังสยองขวัญโบราณๆ ซึ่งตัวผู้กำกับอย่างเบนนี่ ดิซ กล่าวว่า “ตอนผมฉายหนังรอบทดลองแล้วเห็นคนดูสนุกกับมัน เท่านี้แหละผมก็พอใจแล้วเพราะนี่เป็นหนังสำหรับทำให้คนดูสนุกไม่ได้ทำให้นักวิจารณ์ดูสักหน่อย”  

ผู้กำกับเบนนี ดิซ ผันตัวมาจาการทำงานวิชวลเอฟเฟคให้กับภาพยนตร์ขวัญใจนักวิจารณ์ Melancholia นอกจากนี้ อันโตนีโอ กัมบาเล่ คนทำเพลงในภาพยนตร์เรื่องนี้ คือคนทำดนตรีให้กับภาพยนตร์ไตรภาค Taken อีกต่างหาก เท่านั้นยังไม่พอ Stung ยังได้รางวัลมาจากเทศกาลภาพยนตร์งาน Fantaspoa International Fantastic Film Festival ซึ่งชนะรางวัล Best International Film มาด้วย 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Stung

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ [หนังแบบที่เราอยากดู] STUNG หนังตัวต่อยักษ์ไล่ฆ่ามนุษย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook