Mission Impossible 6 ผู้กำกับและสองดารานำเตรียมกลับมาครบทีม

Mission Impossible 6 ผู้กำกับและสองดารานำเตรียมกลับมาครบทีม

Mission Impossible 6 ผู้กำกับและสองดารานำเตรียมกลับมาครบทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับอย่างคริสโตเฟอร์ แมคควอรี่ ซึ่งรับหน้าที่ในการกุมบังเหียนหนังภาค Mission: Impossible Rogue Nation (ภาคล่าสุด) ซึ่งเป็นภาคที่สนุกตื่นเต้น และยังทำให้ "ทอม ครูซ" กลายเป็นนักแสดงที่ถูกจดจำในฐานะนักแสดงรุ่นใหญ่ที่กล้าเล่นฉากเสี่ยงตายบนเครื่องบินด้วยการห้อยตัวอยู่ด้านนอกเครื่องอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นแฟรนชายส์หนังภาคนี้ยังประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์ อีกทั้งยังทำให้นางเอกสาวของเรื่องอย่างรีเบคก้า เฟอร์กูสันแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวอีกด้วย 

ล่าสุดคือมีข่าวออกมาว่าทางผู้กำกับอย่างคริสโตเฟอร์ แมคควอรี่นั้นจะกลับมาอีกครั้งในการรับหน้าที่กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ในหนังภาคที่ 6 ส่วนทอม ครูซก็จะยังคงกลับมารับหน้าที่อีธาน ฮันท์เช่นกัน ยังไม่รวมถึงสาว "รีเบคก้า เฟอร์กูสัน" อีกคนที่เหมือนผู้ชมจะหลงรักนักแสดงสาวคนนี้เช่นกัน ตอนนี้อยู่ในช่วงการเจรจากับทางสตูดิโออย่างพาราเมาท์ ซึ่งตามสถิติแล้วก่อนหน้านี้สำหรับแฟรนชายส์สายลับเรื่องนี้ยังไม่มีผู้กำกับคนไหนได้กำกับมากกว่า 1 ภาคเลย ไม่ว่าจะเป็น ไบรอัน เดอ พัลม่า, จอห์น วู, เจเจ อัมบราฮัม และแบรด เบิร์ด

นิมิตหมายอันดีก็คือทางผู้กำกับอย่างแมคเฟอร์รี่และครูซนั้นสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ทั้งสองร่วมงานกันมาหลายครั้งและเหมือนจะทำงานกันอย่างเข้าขาไม่ว่าจะเป็นหนังอย่าง Jack Reacher หรือกระทั่งที่เขาเขียนบทให้ครูซตอน Edge of Tomorrow และเขาก็ยังจะรับหน้าที่เป็นมือเขียนบทให้หนังภาคต่ออย่าง Jack Reacher: Never Go Back, Edward Zwick ซึ่งคราวนี้เอ็ดเวิร์ด ชวิกซ์เป็นผู้กำกับ

สำหรับในเวลานี้ทอม ครูซก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์อย่าง Mena อยู่ ก่อนที่จะไปถ่ายทำ Jack Reacher 2 และเขาก็ยังมีคิวถ่ายทำหนังแอ็คชั่นจารกรรมเรื่อง Luna Park ต่ออีกเรื่อง ก่อนที่โปรเจ็ค Mission: Impossible 6 จะเริ่มเปิดกล้องกันตอนซัมเมอร์ปีหน้า โดยพาราเมาต์วางเอาไว้ที่ช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Mission Impossible 6 ผู้กำกับและสองดารานำเตรียมกลับมาครบทีม

Mission Impossible 6
Mission Impossible 6
Mission Impossible 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook