เลอค่านาคี "แต้ว ณฐพร" พญานาคสาวในชุดไทยโบราณ

เลอค่านาคี "แต้ว ณฐพร" พญานาคสาวในชุดไทยโบราณ

เลอค่านาคี "แต้ว ณฐพร" พญานาคสาวในชุดไทยโบราณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกกองไปถ่ายทำในสถานที่สวยๆเพื่อแฟนละครจริงๆ กับละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง "นาคี" ของผู้จัด แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ได้นางเอกลูกรัก "แต้ว ณฐพร" มารับบทพญานาคสาวประกบคู่พระเอก "เคน ภูภูมิ" เป็นครั้งเเรก

ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ในชุดไทยโบราณกลางถ้ำหิน ที่ทั้งงดงาม เลอค่า สะกดสายตาสุดๆ ความงามแบบไทยๆ ดูมีมนต์ขลังมากๆ

และผู้ที่ถ่ายภาพนี้คือนักแสดงรุ่นใหญ่ "อู๋ ธนากร" ที่ทั้งถ่ายเองและโพสลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆได้กดไลท์ เรียกได้ว่าฝีมือการถ่ายรูปขั้นเทพสุดๆไปเลย

ละคร นาคี จากบทประพันธ์ของ ตรี อภิรุม เรื่องราวของ คำแก้ว (แต้ว ณฐพร) สาวสวยแห่งบ้านดอนไม้ป่าผู้มีสัญชาติกำเนิดที่ลึกลับ มิมีใครล่วงรู้แม้แต่ตัวเธอเองว่า เธอมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์  ทศพล (เคน ภูภูมิ) นักศึกษาโบราณคดีที่บังเอิญไปขุดพบรูปสลักของ นาคี และเขาต้องมนต์เสน่ห์ของ เจ้าแม่นาคี จนมิอาจถอนตัว เขายอมสละสิ้นทุกอย่างเพื่อรัก และให้ได้อยู่เคียงข้างเธอ แต่ความรักของเขาและเธอนั้นมีอุปสรรคใหญ่หลวงนัก หมออ่วม-กำนันแย้ม-บุญส่ง-นายกอ-เมืองอินทร์ และอีกหลายคนที่ได้เจออิทธิฤทธิ์ของเจ้าแม่นาคี จึงพยายามอย่างยิ่งที่จะกำจัดนาคี รวมถึง ลำเจียก สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่หวังปองทศพล การต่อสู้กับอำนาจลึกลับ และชิงรักหักเหลี่ยม ดำเนินไปในวิธีของมนุษย์และด้วยมนตร์คาถา โดยทั้งหมดไม่อาจล่วงรู้ว่า นี่คือพลังแห่งความอาฆาตพยาบาทจากอดีตชาติ

ละครมีกำหนดออกอากาศต้นปีหน้า 2559 ทางช่อง 3

ขอบคุณภาพจาก IG taewaew_natapohn, charmarmy

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เลอค่านาคี "แต้ว ณฐพร" พญานาคสาวในชุดไทยโบราณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook