5 ฉากสุดระทึกใน The Hunger Games: MOCKINGJAY PART 2

5 ฉากสุดระทึกใน The Hunger Games: MOCKINGJAY PART 2

5 ฉากสุดระทึกใน The Hunger Games: MOCKINGJAY PART 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามสไตล์ของหนังแอ็คชั่นแฟรนชายส์ที่ภาคปิดท้ายของเรื่องราวจะต้องเต็มไปด้วยฉากที่ยิ่งใหญ่และใส่เต็มในส่วนของฉากแอ็คชั่น ยิ่งไปกว่านั้นแฟรนชายส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายแนวโลกอนาคตดิสโทเปีย ก็จะต้องแฝงเรื่องราวเชิงการเมืองเอาไว้ด้วย แต่เราขอข้ามในบริบทส่วนนี้ไปก่อนแล้วมาดู 5 ฉากที่ระทึกที่สุดจากหนังภาค MOCKINGJAY PART 2

1.กับดักที่ถูกวางไว้รอบเมืองแคปปิตอล 

เหล่าบรรดาตัวละครกลุ่มกบฏต้องเดินเท้าเข้าไปในโซนอันตรายที่ประธานาธิบดีสโนว์ได้วางกับดักที่ให้บรรดาเกมเมคเกอร์ติดตั้งเอาไว้ ซึ่งทุกหัวมุมถนนมีกับดักที่รุนแรงชนิด “ถึงตาย” เต็มไปหมด แต่ว่ากับดักเหล่านี้จะใช้ได้แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งกับดักที่แคตนิสจะได้พบก็คือ ไฟบรรลัยกัลป์ 

2.กับดักที่คาดไม่ถึง

ระหว่างที่เดินทางไปยังจุดต่างๆเพื่อเข้าใกล้กับทำเนียบของประธานนาธิบดีสโนว์ กับดักบางอย่างก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ด้วยเครื่องตรวจเช็คกับดัก ทำให้หนึ่งในสมาชิกของทหารกลุ่มกบฎไปปลดล็อคกับดักสุดอันตรายที่พร้อมจะเทสารสีดำที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับน้ำมันดิบลงมาเพื่อคร่าชีวิตของแคตนิส 

3.สัตว์ประหลาดใต้พื้นดิน

ลิซาร์ด มัทท์ เป็นสัตว์ประหลาดที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเอาไว้จัดการกับพวกแคตนิสโดยตรง ซึ่งเจ้าสัตว์ร้ายฟันคมพวกนี้มีลักษณะคล้ายกับมนุษย์ผสมกับสัตว์เลื้อยคลาน พวกมันเคลื่อนไหวรวดเร็วและชอบมากันเป็นฝูง โดยฉากที่พวกมันปรากฏตัวคือฉากในท่อระบายน้ำใต้แคปปิตอล 

4.การพรางตัวระหว่างเดินไปสังเกตการณ์

ระหว่างที่แคตนิสจะพรางตัวเพื่อเดินไปยังหน้าทำเนียบของสโนว์ เธอและเกลต้องหลบสายตาจากเหล่าทหารของแคปปิตอลที่จ้องจะจับตัวเธอตลอดเวลา แต่ระหว่างที่เดินเท้าอยู่นั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันบางอย่างก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วินาที!! 

5.ผู้หญิงหน้าเสือ!

อย่างเราทราบกับดีว่าชาวเมืองแคปปิตอลนั้นเป็นพวกชอบแต่งตัว รวมไปถึงชอบเปลี่ยนแปลงร่างกายของตัวเองให้กลายเป็นจุดเด่นอยู่เสมอ เราคงไม่ต้องพูดอะไรเยอะเมื่อได้เห็นหน้า “ไทกริส” (ยูจีนนี่ บอนดูแรนซ์) ปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยเหลือแคตนิสบางอย่าง

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 ฉากสุดระทึกใน The Hunger Games: MOCKINGJAY PART 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook