เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ตามรักคืนใจ-ไฟล้างไฟ-พลับพลึงสีชมพู

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ตามรักคืนใจ-ไฟล้างไฟ-พลับพลึงสีชมพู

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ตามรักคืนใจ-ไฟล้างไฟ-พลับพลึงสีชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 3 ช่วงเดือน ธันวาคม 2558 นี้ ที่ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน ละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่ "เจ๊จี" จะกล่าวต่อไปนี้ บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

วันจันทร์-อังคาร : ละคร ตามรักคืนใจ ออกอากาศตอนแรก 8 ธันวาคม 2558

ตามรักคืนใจ ผลิตโดย ดา หทัยรัตน์ อมตวนิช ค่าย ละครไท นำแสดงโดยพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ประกบนางเอก มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

เชื่อว่าหลายคนตั้งตาคอยกับ ตามรักคืนใจ ละครรีเมคเวอร์ชั่นปี 2558 ที่ได้เวลาเอามาปัดฝุ่นใหม่สักทีหลังจากออกอากาศครั้งแรกใปี 2541 นำแสดงโดย อู๋ ธนากร โปษยานนท์ และ ปูเป้ รามาวดี สิริสุขะ จนโด่งดังมิใช่น้อย ในเวอร์ชั่นนี้ได้พระเอก ณเดชน์ มารับบทนายสีหนาท และได้สาวมิว มารับบท หนูนา มาประกบกันครั้งแรก เด็ดสุดคือพระเอกของเวอร์ชั่นที่แล้วอย่าง อู๋ ธนากร กลับมาเล่นในเวอร์ชั่นนี้ด้วย เจ๊จีล่ะปลื๊มปลื้ม จะให้มาเล่นเป็นพระเอกเลยก็ไม่ใช่ เป็นบทน้ารามก็โอเคค่าาา

กับเรื่องราวของนารา สาวน้อยที่หลังจากรู้ว่าพ่อตัวเองยังมีชีวิตอยู่ เธอเลยออกตามหาพ่อของเธอเพื่อความรักความอบอุ่นจากครอบครัว ด้วยความจำเป็นที่จะเจอพ่อเธอต้องเปลี่ยนชื่อเป็นหนูนาและเข้าไปทำงานที่ไร่ของนายสิงห์ เจ้าของไร่ที่พ่อเธอทำงานอยู่ ระหว่างนั้นหนูนาก็พยายามจะใกล้ชิดกับน้าราม พ่อของเธอที่กลายเป็นคนเย็นชาไปแล้ว พร้อมๆกับนายสิงห์ที่เข้ามาวุ่นวายกับหนูนาจนกลายเป็นความใกล้ชิด รักวุ่นๆปนฮาจึงเริ่มขึ้น 

อีกไม่นานก็จะได้ดูกันเต็มๆแล้ว ความดราม่า ฮา และ น่ารัก ใครชอบแนวนี้ต้องรอติดตามเลยนะจ๊ะ

วันพุธ-พฤหัสบดี : ละคร ไฟล้างไฟ ออกอากาศตอนแรก 19 พฤศจิกายน 2558

ไฟล้างไฟ ผลิตโดย นก จริยา แอนโฟเน่ ค่าย เมกเกอร์ เจ นำแสดงโดยนางเอก แมท ภีรนีย์ คงไทย ประกบพระเอก บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

เรื่องนี้เป็นละครรีเมครสแซ่บที่ถูกสร้างเป็นละครครั้งแรกเมื่อปี 2545 นำแสดงโดย ต้น จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ และ ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง แซ่บจริงแซ่บจังจนต้องนำมารีเมคใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นปี 2558 งานนี้ได้ตัวพ่อตัวแม่ซีนดราม่าอย่าง บอยและแมท มาเล่นด้วยกัน บอกเลยว่าพลาดแล้วจะเสียใจ

เรื่องนี้มาเร็วสุดของล็อตนี้ และออกตัวได้ดีเลยทีเดียว เพียงแค่ออกอากาศไปเพียงแค่ตอนเดียว ก็ได้เสียงตอบรับไม่เบาเลยจริงๆ ความแซ่บต้องยกในนางเอกของเรื่องอย่างสาวแมทเลยจ้า กับความอินเนอร์แรงตั้งแต่เริ่มเรื่อง อีกทั้งน้ำตาสั่งได้สลับไปสลับมาสนุกเฉือดเชือนสุดๆ งานนี้เจ๊จีขอชมนักแสดงนำอย่างบอยและแมทจริงๆ ตัวจริงเป็นคนฮาๆบ้ารั่วทั้งคู่ แต่พอมารับส่งอารมณ์ความดราม่าในละคร ทำเอกเราลืมความฮาของตัวจริงที่ติดตาไปเลย สุดยอดมากๆ

เรื่องราวการชำระแค้นของ ลีลา ดีไซน์เนอร์สาวสวยชื่อดัง ที่ธุรกิจพ่อของเธอต้องถูกฉ้อโกงจากเพื่อนรักและกำลังระทมทุกข์ใจใกล้จะจากไปสร้างความเจ็บแค้นให้ลีลา จึงทำให้ลีลาตัดสินใจจะปั่นหัวลูกชายทั้ง 3 ของครอบครัวเดชาเลิศรัตน์ เพื่อเอาทุกอย่างของพ่อเธอคืนมา แต่แล้วความแค้นครั้งนี้กลับทำให้เกิดความนรักของเธอและนรุตม์ลูกชายคนรองของเดชาเลิศรัตน์ ทั้งคนรักและครอบครัวนรุตม์ต้องปกป้องและฟาดฟันกับลีลาเพื่อจะดับไฟแค้นเธอ

นางเอกสู้คน ตัวร้ายวี้ดว้าย พระเอกแสนซื่อ ตามแพทเทิร์นละครไทย ต้องเรื่องนี้ ดราม่าแซบจริงๆ เจ๊จี คอนเฟิร์ม

วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ : ละคร พลับพลึงสีชมพู ออกอากาศตอนแรก 29 พฤศจิกายน 2558

พลับพลึงสีชมพู ผลิตโดย พอฤทัย ณรงค์เดช และ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ค่าย กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำแสดงโดย แอนดริว เกร็กสัน และ ไอซ์ อมีนา กูล

ละครเรื่องสุดท้ายของสัปดาห์ พลับพลึงสีชมพู ก็ยังเป็นละครรีเมคอีกเรื่องจ้า โดยเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ได้นางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา มารับบทนำประกบกับพระเอก รติพงษ์ ภู่มาลี ทางช่อง 7สี ตั้งแต่ปี 2542 โน่นนน รอบนี้ได้ออกอากาศทางช่อง 3 จ้า

เรื่องนี้เจ๊จีปลื้มพระเอกของเรื่องฝุดๆ การกลับมาของพระเอก แอนดริว เกร็กสัน ที่หลายคนรอคอย ตั้งแต่ไปเล่นเป็นเฮียคิ้มในเลือดมังกร แฟนๆ ก็รอคอยเรื่องต่อไปอย่างใจจดจ่อ เรื่องนี้พระเอกแอนดริวได้ประกบนางเอกสาวไอซ์ อมีนา กูล ที่ขึ้นแท่นนางเอกเป็นครั้งแรก เอาจริงๆ หลายคนอาจแอบห่วงฝีมือการแสดงของสาวไอซ์ ว่าจะรับส่งบทกับพระเอกแอนดริวได้อย่างไหนลื่นจนเกิดเคมีเข้าคู่กันหรือไม่ ยังไงก็ต้องไปติดตามชมกันนะจ๊ะ

เรื่องนี้จะเป็นแนวดราม่าคอเมดี้ ที่มีปมซ่อนเงื่อนของการตามหาทายาทของ พระองค์หญิง ให้แฟนๆ ได้ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยตัวละครในเรื่อง จะสนุกน่าติดตามขนาดไหนเร็วๆนี้รู้กัน!

ครบแล้วจ้า สามเรื่องละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วง เดือน ธันวาคม เป็นอย่างไรกันบ้าง รอบนี้เป็นละครเก่าเอามารีเมคทั้ง 3 เรื่องเลย แต่ละเรื่องความสนุกหลากสไตล์ตลอดสัปดาห์ โดนใจแฟนละครแน่นอน ใครชอบเรื่องไหนก็รอติดตามได้ ครั้งหน้าเจ๊จีจะมาแนะนำละครเรื่องอะไรอีก ติดตามกันนะจ๊ะ

by เจ๊จี


อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ตามรักคืนใจ-ไฟล้างไฟ-พลับพลึงสีชมพู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook