[18+] 3 หนังไทยสุดฉาวคาวโลกีย์ พร้อมเข้าโรงสุดสัปดาห์นี้

[18+] 3 หนังไทยสุดฉาวคาวโลกีย์ พร้อมเข้าโรงสุดสัปดาห์นี้

[18+] 3 หนังไทยสุดฉาวคาวโลกีย์ พร้อมเข้าโรงสุดสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนเป็นสุดสัปดาห์ที่หนังไทย 3 เรื่องที่มีประเด็นหลักของเรื่องเกี่ยวข้องกับเรื่อง “เซ็กส์” และกามอารมณ์เข้าฉายพร้อมกันถึง 3 เรื่องโดยไม่ได้นัดหมาย ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นก็มีความร้อนแรงและมีความน่าสนใจไม่แพ้กันเลย มาดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

1. Love Next Door 2

หนังวายแอบค่อนไปทางเกย์ เป็นเรื่องราวภาคต่อ (ที่ไม่ได้ต่อเนื่องกันตรงๆไม่ต้องดูหนังภาคแรกก็ดูรู้เรื่อง) “เก้า” (รับบทโดยเอ อังกูร) หนุ่มที่ต้องถือพรหมจรรย์แก้เคล็ดเสริมดวงแล้วดันต้องมาอยู่กับ “นัท” (รับบทโดยอาร์ม รัฐพล) เพื่อนร่วมงานที่นอนเซ็กซี่ทุกคืนจนเขาเกือบห้ามอารมณ์ไม่อยู่ ความวุ่นวายยังไม่จบเท่านั้นเมื่อเก้าต้องรับมือกับผู้ชายคนอื่นๆอีกมากมาย 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Love Next Door 2

2. Father & Son พ่อและลูกชาย

หนังเกย์แบบหนักหน่วง เอก (แบงค์ ธนาพล) กับแฟนหนุ่มของเขา ฝันอยากมีลูกเหมือนคู่รักคนอื่นๆ แต่หลังจากที่เอกได้จ้างวานหญิงสาวมาอุ้มบุญให้ คนรักของเอกก็ได้เสียชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุ ทำให้เอกต้องเลี้ยงลูกตามลำพังโดยตั้งชื่อลูกว่า หนึ่ง (เฟรชชี่ ตวงภพ) เวลาผ่านมา 18 ปี หนึ่งโตเป็นหนุ่ม โดยมักถูกเพื่อนๆล้อเรื่องที่มีพ่อเป็นเกย์เสมอ ทำให้หนึ่งฝันอยากหนีไปอยู่ที่อื่น ขณะเดียวกัน ก็มีชายหนุ่มมากมายเข้ามาสร้างความวุ่นวายในครอบครัวของเอก อาทิ นัท (เอมีน ศิริตา) เด็กแว้นประจำซอยอย่าง ตั้ม (เธโอ ชิระ) เกย์หนุ่มหน้าตาดีประจำแฟลต และชายหนุ่มลึกลับชื่อ กาย ตัวหนังเรียกได้ว่ามีฉากโป้ระหว่างชาย-ชายมากมายหลายครั้งเลยทีเดียว 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Father & Son พ่อและลูกชาย

3.พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

หนังอิโรติกที่ว่าด้วยเรื่องราวตำนานเสือสมิง เนญ่า หญิงสาวผู้ปิดกั้นความรักจากผู้ชายทุกคนเพราะมีความเชื่อว่าผู้ชายทุกคนเจ้าชู้ และเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น บำเรอความใคร่ ได้เดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดทางเหนือตามคำชักชวนของแพรวกับกิ๊บสองเพื่อนหญิงคนสนิท เนญ่าไม่พอใจเมื่อเห็นว่ากิ๊บแอบนัด พัตโตะ แฟนหนุ่มกับเพื่อนชายอีกสองคนที่ชื่อ ยิมและมาวินมาด้วย ในระหว่างที่ทุกคนใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านพักในป่าลึก เนญ่าได้เดินหลงเข้าไปในป่าและเจอกับหญิงสาวที่มีรอยสักเต็มตัวโดยเฉพาะรอยสักเสือที่อยู่ด้านหลัง เนญ่ากลับออกมาจากป่าโดยที่จำไม่ได้ว่าตัวเองถูกหญิงสาวคนนั้นสักรูปเสือเอาไว้ที่แผ่นหลัง หลังจากวันนั้นเนญ่าก็มีท่าทีและพฤติกรรมที่แปลกไปพร้อมกับเกิดเหตุการณ์ที่มาวินถูกเสือฆ่าตาย ทุกคนเริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเนญ่าและเสือที่ออกมาตามฆ่าพวกเขาเป็นเสือจริงหรือเสือสมิงตามที่ชาวบ้านล่ำลือกันแน่ ตัวหนังมีนักแสดงอย่าง ไอยวริญท์ โอสถานนท์ (ชาม), รัศมี ทองสิริไพรศรี (ลูกหมี), พีระ พาณิชย์พงส์ (กำปั้น) มาร่วมวงความฉาว

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ [18+] 3 หนังไทยสุดฉาวคาวโลกีย์ พร้อมเข้าโรงสุดสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook