สยอง! ของขวัญชิ้นนี้อาจทำให้คุณตายได้กับ THE GIFT

สยอง! ของขวัญชิ้นนี้อาจทำให้คุณตายได้กับ THE GIFT

สยอง! ของขวัญชิ้นนี้อาจทำให้คุณตายได้กับ THE GIFT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหนัง The Gift ของขวัญวันตายบอกเล่าเรื่องราวของคู่สามีภรรยามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบกำลังจะต้องพบเจอกับฝันร้าย เมื่อเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมากว่า 20 ปีของฝ่ายสามี ได้กลับมาพร้อมกับของขวัญและความลับสุดสะพรึงจากอดีต ที่จะมาทำให้ชีวิตของทุกคนต้องเปลี่ยนไป

นี่เป็นหนังของผู้กำกับอย่างโจเอล เอ็ดเกอร์ตันที่ได้สร้างโจทย์ขึ้นมาว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากเพื่อนที่เราเคยรังแกเมื่อสมัยมัธยมได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง? แล้วมันจะส่งผลอะไรบ้าง? แล้วผลจากสิ่งที่ทำไปมันส่งผลอะไรกับปัจจุบันบ้าง? แล้วสิ่งที่ไม่สามารถแก้ไขได้ในอดีตจะส่งผลอะไรกับสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน? คนแต่ละคนก็ต่างมองอดีตแตกต่างกันออกไป

THE GIFT ต้องการนำเสนอเรื่องราวคนบางประเภทที่ไม่ยอมที่จะปล่อยวางจากเรื่องราวในอดีต พยายามสะสมความแค้นไว้ในใจและรอเวลาที่จะเอาคืน หนังเรื่องนี้จึงนำเสนอเรื่องราวของคนสองคนที่เคยมีปัญหากันในอดีตที่ต่างคนต่างมีวิถีชีวิตที่ต่างกันออกไป แต่เมื่อบังเอิญได้มาเจอกันอีกครั้งอีกฝ่ายจึงอยากที่จะแก้แค้นคืน

รีเบกก้า ฮอลล์ นางเอกของเรื่อง กล่าวว่า  "ตัวละครแต่ละตัวมีทั้งด้านมืดและด้านสว่าง ไม่ได้มีใครที่ดี หรือเลวไปหมด ตัวละครทุกตัวแสดงสิ่งที่ตัวเองเป็นแตกต่างกันออกไป และนั่นทำให้ตัวละครมีความหลากหลาย และอีกอย่างที่น่าสนใจในตัวละครที่ฉันเล่นนั่นคือ โรบิน เมื่อรู้ว่าสามีเธอเองมีความลับอะไรบางอย่างซ้อนอยู่ และเธอเองก็พยายามสืบหาความจริงที่สามีเธอปิดบังเอาไว้"

เจสัน เบทแมน รับบท ไซม่อน กล่าวว่า "เรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนังค่อนข้างที่จะเสมือนจริงมาก จนทำให้คุณงงได้ว่าใครคือผู้กระทำ และใครที่ตกเป็นเหยื่อ จนทำให้เราไม่มั่นใจว่าสิ่งที่ตัวละครได้รับนั้นมันถูกหรือผิดกันแน่"

เพื่อทำให้บรรยากาศของเรื่องเป็นไปตามที่คาดหวังไว้ สิ่งที่สำคัญคือการหาบ้านในฝันของไซมอนและโรบิน ซึ่งเป็นสถานที่หลักของเรื่อง และเมื่อตัวละครต้องอยู่บ้านคนเดียวตอนกลางคืนแล้วได้ยินเสียงประหลาดเป็นอะไรที่ชวนขนลุก เพราะบ้านเป็นสถานที่ที่เราคิดว่าปลอดภัยสำหรับเราที่สุด แต่เมื่อไหร่ที่เรารู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัยอีกต่อไป คงเป็นอะไรที่น่ากลัวมากจริงๆ

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สยอง! ของขวัญชิ้นนี้อาจทำให้คุณตายได้กับ THE GIFT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook