คู่จิ้น NY รีเทิร์น ณเดชน์ ปะทะฝีมือ ญาญ่า บวงสรวง “เล่ห์ลับสลับร่าง”

คู่จิ้น NY รีเทิร์น ณเดชน์ ปะทะฝีมือ ญาญ่า บวงสรวง “เล่ห์ลับสลับร่าง”

คู่จิ้น NY รีเทิร์น ณเดชน์ ปะทะฝีมือ ญาญ่า บวงสรวง “เล่ห์ลับสลับร่าง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนละครเตรียมเฮได้เลย เมื่อผู้จัดมากฝีมือ “แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์” แห่งค่ายโนพลอบเล็มได้ฤกษ์ดีลั่นฆ้องบวงสรวง เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ช่อง3 หนองแขม  จับพระนางสุดฮอตแห่งวงการ หวนคืนจอปะทะฝีมือกันอีกครั้ง ในละคร เล่ห์ลับสลับร่าง นำแสดงโดยคู่จิ้น NY “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ร่วมด้วย ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ซอ จียอน, เจสัน ยัง, ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, รัชนี ศิระเลิศ, สมมาตร ไพรหิรัญ, เกริก ชิลเลอร์, ก้ามปู ปัทมสูต, กีรติ ศิวะเกื้อ, วิชัย จงประสิทธิ์พร และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง โดยบรรยากาศในงานบวงสรวงครั้งนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก สื่อมวลชนเข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่น รวมทั้งเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจดารานักแสดงกันตั้งแต่เช้าตรู่

“เล่ห์ลับสลับร่าง” เรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่มีปมรักตัวเองอย่างยิ่งยวด (Narcissus) หลงในเพศของตนจนรักคนอื่นไม่เป็น ด้านฝ่ายชายก็คิดว่าตนเองเหนือกว่าเพศหญิง ทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนฝ่ายหญิงเองก็ลำพองในความงาม จนคิดว่าสามารถสยบชายทั้งแผ่นดินได้ สวรรค์จึงลงโทษให้ทั้งคู่แลกเพศกัน เพื่อให้ได้เรียนรู้ทั้งสรีระและสภาพจิตใจของแต่ละฝ่าย ความอลวนวุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้น เมื่อเขาต้องเรียนรู้ที่จะรัก ซื่อสัตย์ และเสียสละซึ่งกันและกัน เพื่อข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆจนกระทั่งเกิดเป็นความรักที่แท้จริง...

จะเกิดอะไรขึ้น “เมื่อณเดชน์ต้องเป็นญาญ่า และญาญ่าต้องเป็นณเดชน์” เรียกได้ว่างานนี้แฟนละครพลาดชมไม่ได้ซะแล้ว สำหรับละครที่พลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของทั้งคู่ในละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” เรื่องราวความสนุกสนานจะดำเนินไปอย่างไร ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง3 HD (ช่อง33) เร็วๆนี้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ คู่จิ้น NY รีเทิร์น ณเดชน์ ปะทะฝีมือ ญาญ่า บวงสรวง “เล่ห์ลับสลับร่าง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook