พุฒ ช่วย แพทตี้ แก๊งมนุษย์ป้าป่วนเครื่องบิน "Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า"

พุฒ ช่วย แพทตี้ แก๊งมนุษย์ป้าป่วนเครื่องบิน "Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า"

พุฒ ช่วย แพทตี้ แก๊งมนุษย์ป้าป่วนเครื่องบิน "Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มินิซีรีส์ “Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” เสาร์นี้ มาตามกันต่อกับเรื่องราวของ “ปลายฟ้า” (แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ที่ตัดสินใจเลือกเดินตามความฝัน มุ่งมั่นในอาชีพแอร์โอสเตส สายการบินไทย และเริ่มบินครั้งแรก

ซึ่งต้องรับมือกับผู้โดยสารหลายรูปแบบ จึงงัดวิชาที่ฝึกฝนมาใช้ เพื่อให้การทำงานไฟล์แรกสมบูรณ์ที่สุด แต่ความวุ่นวายเกินจะควบคุมก็เกิดขึ้น นั่นก็คือการพบกันอีกครั้งกับ “เหนือเมฆ” (พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) หลังจากเลิกรากันไป และด้วยความที่ “ปลายฟ้า” ยังไม่คุ้นกับการเข็นรถอาหาร เลยทำน้ำหกใส่ “เหนือเมฆ”

ทำให้ “สาวิตรี” (ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน) แอร์สาวรุ่นพี่สุดเฮี๊ยบต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย และพา “เหนือเมฆ” กลับไปนั่งที่ชั้นธุรกิจ โดยกำชับให้ “ปลายฟ้า” ดูแล “เหนือเมฆ” เป็นพิเศษ “ปลายฟ้า” รับคำแต่ก็รู้สึกลำบากใจมาก

ระหว่างนั้นผู้โดยสาร 3 ไฮโซเพชรมงกุฏ “อรนุช (ม้า-อรนภา กฤษฎี), ธีรเดช (โหน่ง-วสันต์ อุตมะโยธิน), ผ่องศรี  (แจง-นวพรรณ หงุ่ยตระกูล)” ก็ออกอุบายอยากย้ายที่นั่งไปที่ชั้นธุรกิจ สร้างสถานการณ์ปั่นป่วน ทำให้ “ปลายฟ้า” หัวหมุน รับมือไม่ไหว “เหนือเมฆ” ที่เห็นเหตุการณ์ก็เริ่มเห็นใจ เลยโดดเข้ามาช่วย!!!   

“พุฒ” เล่าว่า “ผมกับแพทตี้ได้เจอกันอีกครั้ง หลังจากเลิกกันไป ก็เลยนึกย้อนไปถึงอดีต ทำให้รู้ใจตัวเองว่ายังรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ พอผมเห็นแพทตี้กำลังลำบาก ก็เลยเข้าไปช่วยเอาตั๋วเครื่องบินไปให้ “พี่ม้า-พี่โหน่ง-พี่แจง” ดูเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เข้าใจผิดว่าแอร์โฮสเตสอัพเกรดให้ผมมานั่งชั้นธุรกิจ ซึ่งเราถ่ายทำกันบนเครื่องบินจริงๆ สนุกดีครับ ได้อารมณ์เหมือนจริงมากๆ มีหลุดขำบ้าง เพราะพี่ๆ แต่ละคนมีมุกสดๆ ให้ฮาตลอด ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะครับ”  

ติดตามชมมินิซีรีส์ “Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” 4 ตอนจบ ที่จะทำให้รู้ว่าบางครั้งจุดหมายปลายทางอาจไม่สำคัญเท่า “ระหว่างทาง” วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้ เวลา 18.30-19.00 น. ทาง GMM 25  

ตัวอย่างซีรีส์ Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า | EP.2

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พุฒ ช่วย แพทตี้ แก๊งมนุษย์ป้าป่วนเครื่องบิน "Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook