[18+] หนังไทยเรตอาร์ "พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง" ชาม ประกบ กำปั้น บาซู

[18+] หนังไทยเรตอาร์ "พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง" ชาม ประกบ กำปั้น บาซู

[18+] หนังไทยเรตอาร์ "พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง" ชาม ประกบ กำปั้น บาซู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากค่ายหนังอย่าง TEN ที่ปีก่อนเคยทำหนังสยองขวัญอิโรติกอย่างเรื่อง น้ำมันพราย 3D ที่สาว กิ๊บซี่ วนิดารับบทสาวที่โดนผีสิงและเกิดอาการร่านราคะโดยไม่ได้ตั้งใจ ตัวหนังฉายเมื่อ 11 กันยายน ปีที่แล้วโดนสับเละจากบรรดานักวิจารณ์และคนดูว่าหนังอภิมหาความห่วยแตก ไม่มีความสนุกและฉากเซกส์ในหนังก็ดูปลอมพิลึก ยิ่งไปกว่านั้นความน่าดูยิ่งลดฮวบหนักกว่าเดิมเมื่อกิ๊บซี่ให้สัมภาษณ์ว่าบรรดาฉากโป้ทั้งหลายในเรื่องนั้นเธอไม่ได้เล่นเองแต่ใช้สแตนอิน 

ปีนี้ค่าย TEN ยังส่งหนังใหม่เรื่อง “พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง” ซึ่งมีผู้กำกับอย่างคุณอัศจรรย์ สัตโกวิท ซึ่งเคยผ่านผลงานกำกับหนังมาแล้วถึงสองเรื่องอย่างถอดรหัสวิญญาณและมึง กู เพื่อนกันจนวันตาย อีกทั้งยังมีผลงานการเขียนบทหนังอย่างปล้นนะยะ ของค่ายไฟว์สตาร์และไฉไล ของค่ายสหมงคลฟิลม์มาแล้ว 

สำหรับหนังเรื่องนี้ยังได้ ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ซึ่งก้าวสู่วงการบันเทิงด้วยตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ. 2549 และยังควบรางวัลอีก 2 ตำแหน่งคือรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และรางวัลรักษ์ความเป็นไทย จากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2549 มารับบทนางเอกของเรื่องในบทเนญ่า (ชื่อคล้ายเมย่าอย่างน่าประหลาด) 

ความคัลท์ของพล็อตเรื่องคือตัวละครเนญ่าเป็นหญิงไม่ชอบเข้าสังคม ปิดตัวเองเพราะในอดีตเธอเคยถูกผู้ชายข่มขืนมาก่อน แต่เธอชื่นชอบถ่ายรูปธรรมชาติรวมถึงซากสิ่งมีชีวิต!! แต่ที่ประหลาดหนักกว่านั้นคือหลังจากที่เธอได้เดินทางเข้าป่าไปยังน้ำตกแห่งหนึ่งเธอกลับเจอหญิงประหลาดและได้รับมนต์ไสยศาสตร์ของรอยสักซึ่งทำให้เธอกลายร่างเป็นเสือขย้ำผู้ชาย!!!!! 

ส่วนหนุ่มแซ่บที่รับบทพระเอกของเรื่องก็คือ กำปั้น บาซู ที่รับบทเป็นเสือผู้หญิงที่มีเล่ห์เหลี่ยมในการหลอกผู้หญิงให้หลงรักเพียงเพื่อความใคร่!! แค่พล็อตเรื่องก็ดูสติแตก บ้าคลั่งและดูพิลึกพิลั่นมาก แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนจุดขายสำคัญของหนังเรื่องนี้ก็คือความพยายามขายฉากดาราหญิงโป๊ โชว์เต้าและฉากเซกส์ดุเด็ดเผ็ดมันส์ตลอดทั้งเรื่องลองพิสูจน์ได้จากตัวอย่างภาพยนตร์ 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ “พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ [18+] หนังไทยเรตอาร์ "พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง" ชาม ประกบ กำปั้น บาซู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook