อลังเวอร์! นักแสดง "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" เวอร์ชั่น 2558

อลังเวอร์! นักแสดง "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" เวอร์ชั่น 2558

อลังเวอร์! นักแสดง "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" เวอร์ชั่น 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยคลิปวีดีโอสั้นๆ ความยาว 35 วินาที ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันก่อนแล้ว กับละครสะท้อนสังคม "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" ที่ เอ็กแซ็กท์ หยิบมาทำใหม่อีกครั้ง ในเวอร์ชั่นปี 2558
ภายในคลิปที่ทางเฟซบุ๊คออฟฟิเชียล ช่อง ONE ได้เผยภาพนักแสดงมากฝีมือหลายชีวิต นำทีมโดย นุ่น ศิรพันธ์, วิลลี่ แมคอินทอช, น้ำฝน กุณณัฏฐ์, สิงโต สหรัฐต์, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน, น้ำฝน สรวงสุดา, แก้ว อภิรดี, เดวิด อัศวนนท์, ศิระ แพทย์รัตน์, หมู พิมพ์ผกา และนักแสดงอื่นๆ แน่นจอ รวมทั้ง โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา ที่หายจากหน้าจอไปนาน
ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด เป็นบทประพันธ์ของ โบตั๋น เรื่องราวของ บุญรอด เป็นผู้หญิงบ้านนอกแต่เป็นคนฉลาดทำงานในร้านอาหาร ในช่วงสงครามเวียดนาม สหรัฐอเมริกาใช้ประเทศไทยเป็นฐานทัพ เหล่าทหารอเมริกันกระจายตัวทั่วประเทศจนเกิดธุรกิจกลางคืนทั้งไนต์คลับ บาร์ให้เหล่าทหารได้ผ่อนคลาย
รวมทั้งอาชีพเมียเช่า โดยมีทหารมาจีบบุญรอด แต่บุญรอดยืนยันที่จะไม่ก้าวเข้าสู่อาชีพดังกล่าวเหมือนพี่สาวของเธอที่ทำงานนี้จนมีลูกติดจากผัวฝรั่งถึง 2 คน บุญรอดใช้ความฉลาด ขยันที่จะเรียนรู้และอดทนสร้างโอกาสให้แก่ตัวเองท่ามกลางคำสบประมาทต่างๆ นานา และด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและสะท้อนสังคม จึงถูกนำมาทำเป็นละครหลายครั้ง
แค่เห็นนักแสดงในคลิปละครเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ควรปักหมุดรอดูจริงๆ รอติดตามเร็วๆ นี้
ขอบคุณวีดีโอคลิปจาก ช่อง ONE 

เตรียมพบกับนักแสดงยอดฝีมือมากมายหลายท่าน ในละครเรื่อง #ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด เร็วๆ นี้ #ละครดีดูที่ช่องวัน

Posted by ช่อง one on 5 ตุลาคม 2015

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อลังเวอร์! นักแสดง "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" เวอร์ชั่น 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook