ต๊ะ วริษฐ์ แอคติ้งเนียนอินบท มาดามโจโจ้ "เพื่อนรักเพื่อนริษยา"

ต๊ะ วริษฐ์ แอคติ้งเนียนอินบท มาดามโจโจ้ "เพื่อนรักเพื่อนริษยา"

ต๊ะ วริษฐ์ แอคติ้งเนียนอินบท มาดามโจโจ้ "เพื่อนรักเพื่อนริษยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นมาดามโจโจ้ กันไปแล้ว กับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” ที่มาพร้อมกับลุกส์ สาวแตก ในละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ซึ่งครั้งนี้ บอสสุดสวยแห่งบ้าน โพลีพลัส จับมาพลิกคาแรคเตอร์กับนักร้องซุปตาร์ จนกลายมาเป็น มาดามโจโจ้ งานนี้ ทำเอาหนุ่ม ต๊ะ ถึงกับปาดเหงื่อ เพราะ กลัวจะตีบทไม่แตก ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างยากพอสมควร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงหนุ่ม ต๊ะ เผยว่า 

“ก่อนอื่นผมบอกว่า บท โจโจ้ เป็นบทที่ยากมากครับ คือด้วยคาแรคเตอร์มันต้องเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ เราเป็นนักร้อง และยังต้องเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์อีก มันยากครับ ตอนแรก ก็กังวล เพราะว่า จะเล่นไม่เต็มที่ คือด้วยความที่เราเป็นผู้ชายแล้ว เราต้องมาเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์ คือกลัวว่าอารมณ์ เราจะเล่นไม่ได้ไงครับ ก็เลยกังวล  

แต่พอมาดูเทปกัน รู้สึกว่าก็เล่น อินเหมือนกัน (หัวเราะ) และที่ยากกว่านั้นคือ ร้องเพลง ด้วยเสียงเราก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ต้องหาวิธี คือเป็นคนร้องเพลงไม่เพราะเลยครับ ก็ต้องร้องให้ได้ครับ เรื่องนี้ผมว่า เป็นเรื่องที่ต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ เพราะจริงๆแล้วตอนแรก ลิเดีย แอบชอบเรา ต้องจับมือ เราก็ฝีนทนทำ แต่ในใจเราคือ คิดกับเขาแค่เพื่อน เราก็แอ๊บเนียนมาตลอด

พอมาถึงจุดที่เราไม่ทนแล้วเท่านั้นแหละ สาวแตกเลยครับ อันนี้ผมว่ามันยาก คือเก็บอารมณ์มาทุกอย่าง ซึ่งมันอึดอัดมาก พอมันออกมาเท่านั้นแหละ สาวแตกมาก รู้สึกโล่งมากครับ คือในเรื่องเราก็ใส่เต็มที่นะครับ เล่นให้มันสุดๆไปเลย ก็สนุกดีครับ ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งของต๊ะ ซึ่งก่อหน้าหน้าต๊ะ ก็มีบทแบบนี้ แต่ไม่ยากเท่านี้ครับ

ก็ฝากแฟนๆละครเพื่อนรักเพื่อนริษยาด้วยครับ มาเอาใจช่วยมาดามโจโจ้กันด้วยครับ ทุ่มสุดตัวจริงๆครับ”

ได้เห็นตัวจริงของมาดาม โจโจ้ กันไปแล้ว แฟนๆละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ก็อย่าลืมให้กำลังใจ กับ นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท”  ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3 HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ต๊ะ วริษฐ์ แอคติ้งเนียนอินบท มาดามโจโจ้ "เพื่อนรักเพื่อนริษยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook