เลื่อนยาว The Ring 3D ย้ายไปเข้าปี 2016

เลื่อนยาว The Ring 3D ย้ายไปเข้าปี 2016

เลื่อนยาว The Ring 3D ย้ายไปเข้าปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่างพาราเมาท์พิคเจอร์ตัดสินใจจะเลื่อนภาคต่อของหนังสยองขวัญที่ดัดแปลงมาจากหนังญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง The Ring ออกไป จากเดิมที่มีกำหนดการเข้าฉายในช่วงปลายปี 2015 ไปไว้ในปี 2016 ซึ่งยังไม่มีการกำหนดวันเข้าฉายอย่างชัดเจน แต่ดูจากรูปการแล้วหนังน่าจะเข้าฉายในช่วง 3-4 เดือนแรกของช่วงต้นปีหน้า 

สาเหตุจากการเลื่อนหนังน่าจะมาจากตารางวันการเข้าฉายของหนังที่มีการขยับโยกย้ายของสตูดิโอพาราเมาท์เอง เนื่องด้วยหนังอย่าง The Big Short  ที่มีนักแสดงอย่างแบรด พิทท์และคริสเตียน เบลล์เข้าฉายในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน อีกทั้งยังมีหนังแนวดราม่า Anomalisa ซึ่งเล่าเรื่องราวชีวประวัติของชาร์ลี คาฟแมนด้วยเทคนิคสต๊อปโมชั่น ซึ่งหนังทั้งสองเรื่องนี้สตูดิโอคาดหวังให้มันเป็นหนังหวังรางวัลด้วยนั่นเอง 

ยิ่งไปกว่านั้นสาเหตุในการเลื่อนจริงๆอาจจะเป็นเพราะทางสตูดิโอเองก็ไม่มั่นใจในการเอาในเข้าฉายชนกับหนัง By the Sea ที่มีสองนักแสดงคู่สามีภรรยาซุปตาร์อย่างแองเจลิน่า โจลี่และแบรท พิตต์นำแสดงนั่นเอง แถมยังมีหนังดราม่าว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของคนงานเหมืองที่นำแสดงโดยแอนโตนิโร แบนเดอรัส ยิ่งไปกว่านั้นคู่แข่งอีกรายก็คือหนังตลกอารมณ์ดีอย่าง Love the Coopers

สำหรับ The Ring ภาค 3 หรือ The Ring 3D นั้นกำกับโดยเอฟ.จาวีเออร์ กุยเทอร์เรซ มีนักแสดงอย่างจอห์นนี่ กาแล็คกิและมีนักแสดงหน้าใหม่อย่างมัลทิลด้า ลัซซ์และอเล็กซ์ โรอี้ โดยเรื่องราวในหนังภาคนี้จะเล่าเหตุการณ์ 13 ปี ให้หลังจากหนังต้นฉบับ โดยเนื้อเรื่องที่แท้จริงยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่น่าจะเล่าเรื่องราวที่มีความเกี่ยวข้องกับวิดีโอเทปอาถรรพ์นั่นเอง 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เลื่อนยาว The Ring 3D ย้ายไปเข้าปี 2016

The Ring 3D
The Ring 3D
The Ring 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook