ความสยองอีกครั้ง บากูลปีศาจในฟิล์มกลับมาฆ่าครอบครัวใหม่ใน SINISTER 2

ความสยองอีกครั้ง บากูลปีศาจในฟิล์มกลับมาฆ่าครอบครัวใหม่ใน SINISTER 2

ความสยองอีกครั้ง บากูลปีศาจในฟิล์มกลับมาฆ่าครอบครัวใหม่ใน SINISTER 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2012 หนังอย่าง SINISTER กลายเป็นหนังที่สร้างปรากฏการณ์ความน่าขนลุก เมื่อวิญญาณร้ายในแผ่นฟิล์มได้ออกอาละวาดและทำให้ครอบครัวของเอลิสัน (อีธาน ฮอว์ค) เผชิญเคราะห์กรรมเหนือความคาดคิดไปแล้ว 

เหตุการณ์ในหนังภาค 2 ยังเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากหนังภาคแรกเพียงแต่บากูลได้มองหาครอบครัวใหม่ในการสร้างความสยอง เมื่อ ดีแลนด์ และ แซค คอลลินส์ คู่แฝดวัย 9 ขวบและแม่ของเขา คอร์ทนี ได้พาย้ายออกมาจากบ้านเกิด และมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ในแถบชนบท ที่รัฐอิลลินอยส์ บ้านใหม่หลังนี้จะทำให้พวกเขาทั้งหมดปลอดภัยจากพ่อที่เคยทำร้ายพวกเขา แต่แม่ที่ต้องการปกป้องลูกจากสามีหารู้ไม่ว่าเธอกำลังพาลูกๆมาเจอกับสิ่งเลวร้ายยิ่งกว่า ที่อาจพรากชีวิตลูกๆของเธอและตัวเธอเอง

อดีตปลัดอำเภอ ที่ตอนนี้ผันตัวเองกลายเป็นนักสืบ เริ่มรับรู้ได้ว่า บ้านที่ครอบครัวนี้ย้ายมาอยู่กำลังตกอยู่ในเงื้อมมือของ “บากูล”  เขาจึงออกตามหาบ้านหลังนี้เพื่อที่จะได้แก้แค้นและปิดตำนานความชั่วร้ายของบากูลเขาจะช่วยครอบครัวนี้พ้นอันตรายจากปีศาจตัวนี้และจะช่วยชีวิตเด็กๆและแม่ ให้รอดชีวิตจาก บากูล ได้อย่างไรทั้งคอร์ทนีและปลัดอำเภอจะปกป้องดีแลนด์จากกลอุบายของผีร้ายบากูลได้หรือไม่ หรือ พวกเขาจะต้องจบชีวิตลงเหมือนครอบครัวอื่นๆที่ผ่านมา

ตัวหนังในภาคที่ 2 นี้ยังได้ทีมงานเขียนบทจากหนังภาคแรกกลับมาร่วมงานกันต่อด้วยอีกครั้งผู้เขียนบทภาคนี้คือ สก็อต เดริคสัน และ ซี. โรเบิร์ต คาร์กิล ซึ่งถึงแม้ สก็อต เดริคสัน จะไม่ได้กำกับ Sinister 2 เหมือนในภาคแรก แต่เขาก็ยังคงเขียนบทในภาคนี้อยู่ด้วยตัวหนังที่สามารถคงกลิ่นอายความน่ากลัวจากภาคแรก  และยังทวีความตื่นเต้นด้วยการคงเรื่องราวในภาคต่อๆไปไว้ได้ ทำให้ทั้งคู่มีไอเดียในการทำหนังภาคต่อเรื่องนี้ออกมา โดยคงเอกลักษณ์ของภาคแรกนั่นก็คือ “การถ่ายวีดีโอการฆาตกรรมด้วยกล้องฟิล์ม”  โดยภาคต่อนี้ บากูลได้สังเวยวิญญาณเด็กๆ และบังคับพวกเขาให้ทำหนังวีดีโอขึ้นมาอีกครั้ง

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ความสยองอีกครั้ง บากูลปีศาจในฟิล์มกลับมาฆ่าครอบครัวใหม่ใน SINISTER 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook