ประกาศแล้วเรื่องย่อและรายชื่อนักแสดงใน Resident Evil: The Final Chapter

ประกาศแล้วเรื่องย่อและรายชื่อนักแสดงใน Resident Evil: The Final Chapter

ประกาศแล้วเรื่องย่อและรายชื่อนักแสดงใน Resident Evil: The Final Chapter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมและเดินทางมาไกลที่สุดเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับ Resident Evil โดยหนังภาคสุดท้ายนี้ตอนแรกเราควรจะได้ดูกันตั้งนานแล้ว แต่ด้วยเรื่องของนักแสดงอย่างมิลล่าที่ตั้งท้อง ทำให้ตารางงานทุกอย่างเลื่อนไปหมด แต่พอขึ้นชื่อว่าภาคสุดท้ายแล้วบรรดาแฟนหนังและแฟนเกมของ RE ก็คงไม่มีใครอยากจะพลาดอย่างแน่นอน

สำหรับ Resident Evil: The Final Chapter จะเป็นภาคสุดท้ายของมหากาพย์ซอมบี้กลายพันธุ์ที่ออกทะเลไปไกลเกินเวอร์ชั่นเกมชนิดกู่ไม่กลับแล้ว ตอนนี้ตัวหนังกำลังถ่ายทำกันอยู่ในประเทศแอฟริกาใต้ ทางโซนี่พิกเจอร์ได้ประกาศเรื่องราวของหนังภาคนี้ออกมาว่าเหตุการณ์ในหนังภาคล่าสุดจะเล่าเรื่องราวต่อจาก Resident Evil: Retribution ที่มวลมนุษยชาติอยู่ในภาวะวิกฤตที่จะสูญพันธุ์หลังจากที่อลิซถูกเวสเกอร์หักหลังในวอชิงตันดีซี อลิซกลายเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวที่ต้องเดินทางกลับไปยังสถานที่อันเป็นที่มาของไวรัสมรณะ นั่นก็คือ “แร็คคูนซิตี้” ซึ่งอัลเบรลล่าคอเปอร์เรชั่นกำลังวางแผนครั้งสำคัญในการกวาดล้างมนุษย์ที่ยังมีชีวิตรอดอยู่บนโลก 

อลิซต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา และเธอต้องพยายามหามิตรที่จะช่วยเหลือเธอในการต่อสู้กับบรรดาซอมบี้และอสูรกายที่มาจากอัมเบรลล่า ทว่าความยากลำบากก็คืออลิซกำลังจะสูญเสียพลังพิเศษไป และทุกอย่างก็ใกล้จะถึงเส้นตาย หนทางกอบกู้โลกจากหายนะครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ 

สองนักแสดงเก่าที่กลับมารับบทบาทเดิมก็คือสาวมิลล่า โจโววิชกับบทอลิซ, อาลี ลาร์เทอร์ในบทแคลร์ เรดฟลิด์ รวมไปถึง เอียน เกลน ในบทดร.อเล็กซานเดอร์ ไอแซ็คส์ จาก Resident Evil: Extinction และ ชอว์น โรเบิร์ตส์ ในบทอัลเบิร์ต เวสเกอร์ จาก Resident Evil: Afterlife นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่มาสมทบอาทิ รูบี้ โรส ในบทอบีเกล, โอเวน แม็คเคน ในบทด็อก, วิลเลียม เลวี ในบทคริสเตียน, เฟรเซอร์ เจมส์ ในบทไมเคิลและนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น โรลา ในบทโคบอลท์

หนังภาคนี้ยังกำกับโดยสามีของมิลล่าคนเดิมอย่างพอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน หนังจะเข้าฉายทั่วโลก 27 มกราคม 2017

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ประกาศแล้วเรื่องย่อและรายชื่อนักแสดงใน Resident Evil: The Final Chapter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook