เวส บอล คอนเฟิร์มกำกับภาคจบ Maze Runner: The Death Cure

เวส บอล คอนเฟิร์มกำกับภาคจบ Maze Runner: The Death Cure

เวส บอล คอนเฟิร์มกำกับภาคจบ Maze Runner: The Death Cure
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดได้ว่าหนังแฟรนชายส์ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมเยาวชนอย่าง Maze Runner ดูท่าจะไปได้สวย แม้หนังจะไม่ได้ทำกำไรมหาศาลหรือมีดาราค่าตัวแพง แต่สำหรับหนังภาคต่อ Maze Runner:The Scorch Trials ที่มีต้นทุนการสร้าง 61 ล้านเหรียญ ณ เวลานี้ตัวหนังทำกำไรเรียบร้อยแล้ว เพราะตั้งแต่หนังเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 17 ที่ผ่านมา ถึงเวลานี้หนังสามารถทำรายรับรวมทั่วโลกไปแล้ว 108 ล้านเหรียญและขึ้นอันดับ 1 บนบอกซ์ออฟฟิศอเมริกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย 

จะว่าไปแล้วสำหรับหนังแฟรนชายส์ภาคต่อแบบนี้ ถ้าเป็นเรื่องอื่นๆตัวผู้กำกับมักจะเปลี่ยนไปตามภาคต่างๆ แต่คงไม่ใช่สำหรับซีรีส์ Maze Runner ที่สตูดิโออย่างฟอกซ์จะไว้วางใจให้ผู้กำกับอย่างเวส บอลยังรับหน้าที่ในการกำกับหนังภาคสุดท้ายต่อไป ซึ่งมีชื่อว่า Maze Runner: The Death Cure

โดยตัวผู้กำกับอย่างเวสนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อต่างประเทศว่า “ผมตื่นเต้นมากครับมีผู้กำกับในโลกไม่กี่คนที่ได้ทำหนังไตรภาครวดแบบนี้ มันเป็นโอกาสดีมาก ตอนนี้ผมจะได้กำกับหนังภาคที่สามแล้ว ผมคงจะต้องยุ่งกับการเตรียมงานสร้างในการปิดท้ายบทสรุปครั้งนี้” 

สำหรับ Maze Runner ภาคสุดท้ายนั้นตัวผู้กำกับอย่างเวส บอลก็ได้ทำการพูดคุยเจรจากับทางฟอกซ์ว่าจะไม่หั่นนิยายเรื่องนี้ออกเป็นหนังสองภาคแบบที่หนังดัดแปลงจากนิยายเรื่องอื่นทำกันเช่น Harry Potter – Twilight  - The Hunger Game – Divergent เพราะเขามองว่าตัวหนังจะสมบูรณ์แบบและกระชับกว่าถ้าหากมันจบในภาคเดียว โดยตัวหนัง Maze Runner: The Death Cure นั้นวางโปรแกรมเข้าฉายเอาไว้ที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวส บอล คอนเฟิร์มกำกับภาคจบ Maze Runner: The Death Cure

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook