เชือดโหด 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Green Inferno

เชือดโหด 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Green Inferno

เชือดโหด 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Green Inferno
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.ตั๋วเที่ยวเดียว

เมื่อความตั้งใจอันดีของใต้  เมื่อกลุ่มนักศึกษาชาวอเมริกัน ได้เดินทางเข้าป่าเพื่อทำงานวิจัยเรียนรู้เกี่ยวกับเผ่าพันธุ์ของชนเผ่าพื้นเมือง เชื้อสายต่างๆ  แต่การเดินทางครั้งนี้พวกเขากลับประสบอุบัติเหตุ เครื่องบินตกลงกลางป่าอเมซอน สถานที่ที่เต็มไปด้วยความโหดหฤหรรษ์ เขย่าขวัญสั่นประสาท พวกเขาต้องตกเป็นเหยื่อของพิธีกรรมคร่าวิญญาณอันน่าขนลุก สิ่งเดียวที่พวกเขาทำได้คือการหนีเพื่อเอาชีวิตรอดจากชนเผ่ากินคนที่จ้องจะจับพวกเขากินเป็นอาหาร

2.พล็อตนี้เพื่อแก้ต่างในกับตัวเองในโลกไซเบอร์

กลุ่มนักศึกษาในหนังถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเสียดสีโลกแห่งความเป็นจริงที่ ปัจจุบันเวลาคนทำความดีแล้วอัพโหลดคลิปวิดีโอเพื่อบอกให้โลกรู้ว่า “ฉันเป็นคนดีนะ” มักจะได้ผลลัพธ์ในทิศทางตรงข้ามบ้างเช่นมีคนตั้งคำถามกับนักศึกษากลุ่มนี้ว่าตกลงจริงๆพวกเขาอยากจะทำดีหรือแค่อยากจะบอกให้โลกรู้ว่า “กำลังจะทำดีแล้วนะ ”อีไล ร็อธ กล่าวว่า “มันเกิดจากเจตนาดี ที่อยากจะช่วยเหลือคนอื่นๆ ที่อยู่อีกมุมโลกครับ แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการที่คนเรารู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับตัวเองมากกว่าน่ะครับ”

3.จะทำคุณแต่โดนจับไปบูชายันต์

ใน The Green Inferno นักเคลื่อนไหวหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อเลฮันโดร ได้สร้างแรงบันดาลใจให้เพื่อนนักศึกษาด้วยเรื่องราวปลุกเร้าอารมณ์เกี่ยวกับป่าเปรูที่บริสุทธิ์ ที่กำลังจะถูกทำลายโดยบริษัทพลังงานโลภมากที่ต้องการจะฉกฉวยประโยชน์จากทรัพยากรธรรมชาติของมัน หลังจากนั้นไม่นาน กลุ่มผู้ประท้วงหนุ่มสาวแปดคน รวมถึงจัสติน ลูกสาวของเจ้าหน้าที่สหประชาชาติ และรูมเมทของเธอ เคย์ซี ก็มุ่งหน้าไปยังหมู่บ้านอเมซอนที่ห่างไกลผู้คน เพื่อขับไล่พวกนายทุน แต่เมื่อเครื่องบินลำเล็กของพวกเขาตกลงไปในป่า พวกเขาก็ต้องสะพรึงกลัวเมื่อได้พบว่าเผ่าพันธุ์ที่พวกเขาต้องการจะช่วยเหลือนั้นยังคงประกอบพิธีกรรมโบราณของการกินเนื้อคนอยู่

4.คัลลานายาคู

ระหว่างที่เดินทางไปเซอร์เวย์หาโลเคชั่นในการถ่ายทำในประเทศชิลี อิไล ร็อธ ได้มีโอกาสเจอกับ คัลลานายาคู ชุมชนเกษตรกรรมพึ่งพาตนเองที่ห่างไกลผู้คน ไม่มีทั้งไฟฟ้าและน้ำประปา แทบไม่ได้ติดต่อกับโลกภายนอกเลย เว้นแต่เรือที่ขนส่งเสบียงเป็นครั้งคราว อย่างไรก็ดี ร็อธและทีมผู้อำนวยการสร้างก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและถูกเด็กๆ ในหมู่บ้านห้อมล้อมอย่างรวดเร็ว ร็อธใช้กล้องถ่ายภาพ โชว์วิธีการใช้ไอโฟนให้พวกเขาดูและเปิดวิดีโอให้พวกเขาดู  ชาวบ้านไม่เคยดูภาพยนตร์มาก่อน และพวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าภาพยนตร์คืออะไร

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Green Inferno

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เชือดโหด 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Green Inferno

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook