5 ละครเปรี้ยง! ของ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

5 ละครเปรี้ยง! ของ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

5 ละครเปรี้ยง! ของ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกตัวแม่ของวงการบันเทิง ที่มีผลงานผ่านหน้าจอมากมายที่อยู่ในดวงใจของหลายๆ คน เชื่อว่าต้องมีนางเอกสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" อย่างแน่นอน ตลอดระยะเวลาในวงการบันเทิงของสาวนุ่น มีเรื่องไหนที่เป็นที่รู้จักและถูกพูดถึงบ้าง Sanook! Movie ได้คัดผลงานเด่นของสาวนุ่นมาฝากกันจ้า 


ม่านไหม ละคร ปอบผีฟ้า (ปี 2540)

ผลงานเรื่องแรกของ นุ่น วรนุช ที่ทำให้คนติดภาพนางเอกหน้าหวาน แสนเรียบร้อย ช่วงเวลาออกอากาศด้วยความที่ละครเป็นแนวผีสาง ถูกจริตคอละครไทย ทำให้มีคนติดตามเป็นอย่างมากในยุคนั้น

ดาวนิล ละคร แม่อายสะอื้น

นุ่นได้แสดงฝีมือการแสดงมากกว่าเดิม ถือว่าเป็นการสอบผ่านด้านการแสดงจากเรื่องก่อน ทำให้นุ่นเป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยตัวบทละครที่มีความดราม่าค่อนข้างหนัก และเรื่องราวครบรส ตอนจบของละครดราม่าหักมุมสุดๆ จนเป็นที่พูดถึงและโด่งดังมาก จนนุ่นได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในปีนั้นด้วย

แสนเสน่ห์ ละคร เปรตวัดสุทัศน์

ในเรื่องนี้ นุ่นรับบทที่เป็นผู้หญิงเจ้าเล่ห์ มีความร้ายกาจในตัวละครตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นคนที่ร้ายกาจมาก ทำให้คนเชื่อว่านุ่นสามารถเล่นบทร้ายๆได้

วาดจันทร์ ละคร กาษานาคา

ละครแฟนตาซี ปล่อยพลังใส่กันสุดอลังการ ที่ทำคนดูติดตามกันเยอะมาก สาวนุ่นต้องรับบทเป็น นาค และยังมีสาวแตงโม รับบทเป็น ครุฑ ที่ต้องมาฟาดฟันกัน เพราะแย่งชิงความรักของพระเอก เป็นเรื่องที่โด่งดังและเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

ลำยอง ละคร ทองเนื้อเก้า

ผลงานมาสเตอร์พีชของนุ่น วรนุช กับการรับการแสดงลงจอช่อง 3 เป็นครั้งแรก ทำให้แฟนๆ ต่างรอคอยฝีมือของนุ่น  และก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ นุ่นสามารถสร้างกระแส อีลำยอง ฟีเวอร์ทั่วบ้านทั่วเมืองในช่วงเวลานั้น กับบทบาทที่เข้มข้นของละคร และการแสดงที่แสนจะฉีกภาพลักษณ์ของนุ่น ทำให้ในปีนั้น นุ่น วรนุช ได้รางวัลจากบทลำยองไปหลายรางวัล 

ขอบคุณภาพจาก IG nuneworanuch

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง! ของ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook