7 ละครเปรี้ยง! ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

7 ละครเปรี้ยง! ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

7 ละครเปรี้ยง! ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงนักแสดงที่เข้าวงการมานาน และยังติดลมบนเป็นนางเอกแถวหน้าในปัจจุบัน หนึ่งในนั้นต้องมีนางเอกสวยเท่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อยู่อย่างแน่นอน กับการเติบโตในวงการบันเทิง และการแสดงของเธอก็มีมากมายที่ถูกพูดถึงและจดจำ วันนี้เรามาดูละครดังของนางเอก เจนี่ ที่โด่งดัง ว่ามีเรื่องใดกันบ้าง! 

ภัทรลดา จาก ทางผ่านกามเทพ

เรื่องที่คนยังพูดถึงจนปัจจุบันและเป็นเรื่องที่เป็นใบเบิกทางดันเจนี่มาอยู่อันดับต้นๆได้ ต้องยกให้เรื่องนี้เลย ทางผ่านกามเทพ ที่ประกบคู่พระเอก แอนดริว เกร็กสัน จำได้ว่าตอนนั้น ดังถล่มทลาย มีแต่คนพูดถึงละครเรื่องนี้ กับบทสาวดวงซวยถูกพระเอกจับตัวมาผิดเพื่อแก้แค้น แล้วต้องอยู่ด้วยกันบนเกาะ จนเริ่มกลายเป็นความรัก ด้วยเคมีความดังและความแรงของพระ-นาง คู่นี้ แฟนละครยังรอการกลับมาเล่นละครคู่กันของ เจนี่และแอนดริวอยู่ ซึ่งก็อีกไม่นานก็จะมีข้อมูลออกมาแล้วล่ะ ว่าทั้งคู่จะรีเทิร์นละครกันเรื่องอะไร

ราวีน่า จาก รักนี้หัวใจเราจอง

จากเรื่อง ทางผ่านกามเทพ มาถึง รักนี้หัวใจเราจอง แทบจะกลายเป็นนางเอกขาลุยไปเลย นอกจากต้องทนมือทนไม้พระเอก ต้องบุกป่าฝ่าดงตลอดอีก ในเรื่องนี้ได้ประกบกับพระเอก เคน ธีรเดช กับดาราสาวที่หนีการถูกจับไปเป็นนางบำเรอของผู้ใหญ่ในวงการเมือง จนต้องหนีลงทะเลและได้พระเอกมาช่วยเอาไว้ แต่ก็ต้องมาติดเกาะด้วยกัน อีกทั้งต้องหนีการตามล่าไม่หยุด ผ่านอุปสรรค์ต่างๆ จนเริ่มรักกันในที่สุด ความโด่งดังของละครเรื่องนี้ ทำให้เจนี่และเคน ได้ร่วมงานกันอีกหลายเรื่อง

ขวัญอุมา จาก สวย เริ่ด เชิด โสด

เรื่องนี้ได้ประกบพระเอก ฟิล์ม รัฐภูมิ กับบทบาทนางแบบไฮโซ และเชฟสุดหล่อ ละครฮาที่ไม่ไก่กา ทำเอาคนดูติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง จนมีประโยคเด็ดจากละคร "ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้นะเนี่ย"

วาด จาก ทาสรัก

เล่นเป็นดาราไฮโซมาหลายเรื่อง ในเรื่องนี้สาวเจนี่ได้เล่นละครพีเรียด ร่วมกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง สมาร์ท กฤษฎา, เชอรี่ เข็มอัปสร และ ปอ ทฤษฎี ในบทของวาด ทาสผู้ทะเยอทะยานที่จับพลัดจับผลูต้องปลอมตัวเป็นเจ้าหญิงสลับตัวกัน

รวินทร์วรกานต์ /บัว จาก กลรักลวงใจ

ได้เล่นคู่กับพระเอกเคน ธีรเดช อีกครั้งในเรื่อง กลรักลวงใจ ละครโรแมนติกคอเมดี้ที่มีโลเคชั่นสวยๆ ถ่ายทำไกลถึงต่างแดน ในเรื่องพระเอกต้องการจะหาผู้หญิงมาเป็นคนรักหลอกๆ เพื่อตบตาแม่ตัวเองที่จับคู่ให้แต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก ประจวบเหมาะกับนางเอกก็จะถูกคลุมถุงชนเช่นกัน ด้วยความที่นางเอกก็แอบชอบพระเอกอยู่ก่อนแล้ว และถูกขอร้องจากเพื่อนสนิทที่เป็นน้องสาวของพระเอก เธอเลยตกลงยอมไปเป็นแฟนหลอกๆ จนได้รักกันในที่สุด

 

มุนินทร์/มุตตา จาก แรงเงา

ยังจำวันแรงเงาแห่งชาติได้หรือไม่? โด่งดังสุดขีดจริงๆกับแรงเงาเวอร์ชั่น เจนี่ ที่เมื่อถึงเวลาละครมาทีไรถนนที่รถว่าติดเป็นต้องถนนโล่ง เรียกได้ว่าเจนี่มาถูกบทจริงๆ กับละครดราม่าสุดแซ่บ แรงเงา ถึงแม้จะเป็นการรีเมคละคร แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นแรก เรื่องนี้ดังไม่ดัง ผู้จัดถึงกับต้องทำภาค 2 ต่อ คิดดู๊!

คุณหนูหงส์ จาก เลือดมังกร ตอน หงส์

ละครเรื่องล่าสุดของสาวเจนี่ ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ กับซีรีส์เลือดมังกร ตอน หงส์ ประกบพระเอกรุ่นน้อง บอย ปกรณ์ และได้รวมตัวนักแสดงนำแถวหน้ามากมายมาไว้ในละครเรื่องนี้ ไล่เรียงเรื่องราวซีรีส์มาจนถึงเรื่องหงส์เป็นเรื่องสุดท้าย กระแสที่ออกอากาศด้วยความยาวของซีรีส์อาจทำให้ดูเนือยๆ ไปบ้าง แต่เมื่อพูดถึงในตอนของเจนี่ การแสดงฝีมือขั้นเทพดราม่ามาเต็มจริงๆ ถือเป็นบทดราม่าน้ำตานองที่สาวเจนี่ทำไว้ไม่เลวเลย

ขอบคุณภาพจาก IG : @janienineeleven

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 7 ละครเปรี้ยง! ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook