พร้อมเปิดฉาก! ภาคสุดท้ายฮอร์โมน HORMONES 3 THE FINAL SEASON

พร้อมเปิดฉาก! ภาคสุดท้ายฮอร์โมน HORMONES 3 THE FINAL SEASON

พร้อมเปิดฉาก! ภาคสุดท้ายฮอร์โมน HORMONES 3 THE FINAL SEASON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสความโด่งดังของซีรีส์ "Hormones วัยว้าวุ่น" ได้แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่จากค่าย GTH มากมาย อย่าง ต่อ ธนภพ, เก้า สุภัสสรา, มาร์ช จุฑาวุฒิ, ปันปัน สุทัตตา และอื่นๆอีกมากมาย จนมีแฟนๆ วัยรุ่นติดตามผลงานอย่างเหนียวแน่น ทำให้มีโปรเจคภาคต่อ "Hormones วัยว้าวุ่น Season 2" ที่เกือบหนึ่งปีเต็มแล้วที่ซีซั่น 2 ได้ปิดฉากลงไป...

และในตอนนี้เหล่าวัยว้าวุ่นฮอร์โมนเลือดใหม่ก็พร้อมจะมาเปิดฉากภาคเรียนใหม่กันอีกครั้ง โดยได้ส่งภาพโปสเตอร์ซีรีส์ "HORMONES 3 THE FINAL SEASON” เรียกน้ำย่อย ก่อนเปิดภาคเรียนใหม่ พร้อมกับคำโปรยสั้นๆ "บาดแผล..สร้าง “ความเจ็บปวด” และ “ความเข้มแข็ง” ได้ในเวลาเดียวกัน" และในภาพจะเห็นถึงเหล่านักแสดงนำที่แบ่งเป็นฝั่งชายและหญิงในชุดนักเรียน ต่างมีบาดแผลตามร่างกาย สร้างความตื่นเต้นแก่แฟนๆ ที่รอคอยเป็นอย่างมาก 

ในซีซั่นสุดท้ายนี้ จะไม่มีเหล่านักแสดงจากซีซั่น 1 และ 2 ร่วมแสดงเนื่องจากในภาคที่แล้วทิ้งท้ายให้จบการศึกษาไปแล้ว แต่จะเป็นเหล่านักแสดงหน้าใหม่ที่บางคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาในซีซั่นที่ 2 กันมาบ้าง อย่าง ฝน ศนันธฉัตร, เบลล์ เขมิศรา, แพรวา ณิชาภัทร, แบงค์ ธิติ, เจมส์ ธีรดนย์, ฟรัง นรีกุล, เหนิง กัญญาวีร์ ฯลฯ มาดำเนินเรื่องราวของวัยรุ่นในโรงเรียนนาดาวบางกอก โดยในซีซั่นที่ 3 พวกเขาและเธอจะมารับบทนำเต็มตัว พร้อมกับเรื่องราวที่เข้มข้น และคาดว่าจะดราม่าสมใจแฟนๆ ที่รอคอย >> ตัวอย่าง HORMONES 3 THE FINAL SEASON <<

ซีรีส์ HORMONES 3 THE FINAL SEASON พร้อมออกอากาศตอนแรกวันที่ 19 กันยายน 2558 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง One 

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ ‏@NadaoBangkok, @artrocksoprano 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พร้อมเปิดฉาก! ภาคสุดท้ายฮอร์โมน HORMONES 3 THE FINAL SEASON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook