เมื่อคนรักหายตัวไป หัวใจเลยร่ำร้องให้ตามหา หนังจากนิยายจอห์น กรีน PAPER TOWNS

เมื่อคนรักหายตัวไป หัวใจเลยร่ำร้องให้ตามหา หนังจากนิยายจอห์น กรีน PAPER TOWNS

เมื่อคนรักหายตัวไป หัวใจเลยร่ำร้องให้ตามหา หนังจากนิยายจอห์น กรีน PAPER TOWNS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่คนไทย(และหลายประเทศในเอเชีย) เกือบจะไม่ได้ชมแล้ว เพราะทางค่ายหนังมองว่าเอเชียน่าจะไม่ทำเงินให้กับหนังเรื่องนี้และการลงทุนในการทำประชาสัมพันธ์คงจะไม่คุ้มเท่าไหร่ แต่หลังจากทนเสียงเรียกร้องของแฟนนิยายรวมถึงแฟนหนังไม่ไหวค่ายฟอกซ์ประเทศไทยจึงตัดสินใจเอาหนังเข้าฉายแต่จะเข้าเพียง 2 โรงเท่านั้นคือพารากอนซีเนเพล็กซ์และเอสเอฟเวิร์ลซีเนม่าในวันที่ 27 สิงหาคมนี้เท่านั้น

Paper Towns นวนิยายเรื่องที่สามของจอห์น กรีน ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Dutton Books หนังสือเล่มนี้ได้รับความนิยมทันที โดยเปิดตัวเป็นอันดับห้าในรายชื่อหนังสือขายดีของ The New York Times ประเภทเรื่องแต่งสำหรับเยาวชน หนังสือเล่มนี้มีแฟนๆ อยู่ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐ ยุโรป อเมริกาใต้ และบางส่วนของเอเชีย 

จอห์น กรีนกลายเป็นนักเขียนเนื้อหอมขึ้นมาทันทีหลังจากที่ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของเขาเรื่องก่อนหน้านี้อย่าง The Fault to Our Star โด่งดังและทำเงินเป็นพลุแตกทั่วโลก เนื่องจากเนื้อหาโดนใจวัยรุ่นและบีบน้ำตาชนิดเอาคนดูตายคาจอหนังกันไปเลย แต่ Paper Towns นั้นจะไม่ได้โศกเศร้าแบบเรื่องก่อนมันจะเป็นการค้นหาชีวิตในวัยรุ่นมากว่า

Paper Towns บอกเล่าเรื่องราวของการเติบโตก้าวพ้นวัยของเควนตินและเพื่อนบ้านผู้น่าพิศวง มาร์โก ซึ่งชอบเรื่องลึกลับมากจนตัวเธอกลายเป็นเรื่องลึกลับเสียเอง หลังจากพาเขาออกผจญภัยตลอดคืนในเมืองบ้านเกิดของทั้งสอง จู่ๆ มาร์โกก็หายตัวไป ทิ้งไว้เพียงคำบอกใบ้อันซับซ้อนซ่อนเงื่อนให้เควนตินไขปริศนา การค้นหานี้นำเควนตินและเพื่อนๆ ผู้มีไหวพริบสู่การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นที่ทั้งขำขันและสะเทือนอารมณ์ สุดท้ายเพื่อแกะรอยมาร์โก เควนตินต้องพยายามเข้าใจให้ถ่องแท้ถึงมิตรภาพที่แท้จริงและความรักที่เข้าตามหา 

อารมณ์ในหนัง Paper Towns นั้นจะหลายหลายอารมณ์มากเพราะมันเป็นทั้งหนังรัก หนังวัยรุ่นที่มีเรื่องลึกลับน่ากลัว มีการผจญภัยของตัวเอก มีความตลกขบขับและที่สำคัญคือมันเป็นหนังชีวิตด้วย

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เมื่อคนรักหายตัวไป หัวใจเลยร่ำร้องให้ตามหา หนังจากนิยายจอห์น กรีน PAPER TOWNS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook