NO ESCAPE หนังฉาว ถ่ายในไทย สรุปเข้าฉายแน่ 10 กันยายนนี้

NO ESCAPE หนังฉาว ถ่ายในไทย สรุปเข้าฉายแน่ 10 กันยายนนี้

NO ESCAPE หนังฉาว ถ่ายในไทย สรุปเข้าฉายแน่ 10 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่สื่อนอกได้ประโคมข่าวว่าหนังอย่าง NO ESCAPE จะไม่ได้เข้าฉายในประเทศไทยเพราะเรื่องการเมือง และสื่อไทยก็ดันเอาข่าวมาเล่นต่อโดยไม่ได้เช็คกับทางค่ายหนังเลยว่าจริงๆแล้วหนังเรื่องนี้ได้วางโปรแกรมเข้าฉายเอาไว้เรียบร้อยแล้วที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้และส่งไปยังกองพิจารณาเรตติ้งภาพยนตร์อย่างถูกต้องตามขั้นตอน 

อันที่จริงข่าวดราม่าดังกล่าวน่าจะมีมูลมาจากความเข้าใจผิดเรื่องตอนที่หนุ่ม โอเวน วิลสัน มาถ่ายหนังเรื่องนี้ที่เชียงใหม่พอดีแล้วบังเอิญมีคนเอานกหวีดไปคล้องคอเขาแล้วถ่ายรูปไป หลังจากนั้นรูปของเขาก็โดนแชร์ลงโซเชียลแล้วกลายเป็นเหตุการณ์บานปลายไปหลายวัน จนท้ายที่สุดสรุปว่าเป็นการเข้าใจผิด

ความเป็นจริงแล้วตัวหนัง NO ESCAPE นั้นบอกเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดของตัวละคนนักธุรกิจชาวอเมริกัน (โอเว่น วิลสัน) เขาและครอบครัวมาตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวยแต่แล้วอยู่ๆ ก็เกิดความไม่สงบภายในประเทศ มีการก่อรัฐประหารที่ผู้นำการต่อต้านมีคำสั่งให้ฆ่าชาวต่างชาติให้หมด ซึ่งเขาและครอบครัวต้องตกอยู่ในวงล้อมที่วุ่นวายนั้น พวกเขาต้องหลบหนีเพื่อหาที่ปลอดภัยจากพวกกบฏที่โจมตีเมือง

อันที่จริงผู้กำกับอย่างจอห์น ดาวเดิ้ลนั้นได้พล็อตเรื่อง NO ESCAPE ตอนที่เขาวางแผนมาเที่ยวกับพ่อของเขาที่ประเทศไทยประมาณ ปี 2006 ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางหนึ่งวัน ก็มีรัฐประหารเกิดขึ้นมันทำให้เขาลังเลที่จะมาประเทศไทย แต่พ่อ ของเขาก็ยืนยันที่จะเดินทาง เพราะคิดว่าทุกอย่างไม่น่าจะเลวร้ายอย่างที่คิด เขาจึงตัดสินใจเดินทางมาประเทศไทย ทว่าท่ามกลางรถถังที่เรียงรายบนถนน และกฎอัยการศึกที่ถูกบังคับใช้ แต่ที่ประเทศไทยก็ยังสงบ ไม่ได้มีบรรยากาศที่รุนแรง และการท่องเที่ยวก็ยังไม่ติดขัดอะไร จุดนี้เขาเลยฉุกคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเขาถ้าสถานการณ์มันไม่ได้สงบแบบนี้ เขาเลยผุดไอเดียเรื่องชาวต่างชาติที่ติดอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งที่รุนแรงกับเด็กสักหนึ่งคนหรืออาจจะมากกว่านั้นขึ้นมา 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ NO ESCAPE หนังฉาว ถ่ายในไทย สรุปเข้าฉายแน่ 10 กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook