ทอย เขิน ไม่กล้าดูตัวเอง สวมบทพระเอกครั้งแรก ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

ทอย เขิน ไม่กล้าดูตัวเอง สวมบทพระเอกครั้งแรก ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

ทอย เขิน ไม่กล้าดูตัวเอง สวมบทพระเอกครั้งแรก ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงละครครั้งแรก พร้อมรับบทพระเอกเต็มตัว สำหรับหนุ่มเกรียนหน้าใส “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” จากโปรเจกต์ เกรียน Possible ที่ได้มาแสดงในซีรีส์ “GPA สถาบันพันธุ์แสบ” ช่อง GMM25 ที่กำลังออกอากาศอยู่ขณะนี้ เจ้าตัวเผยตื่นเต้นเพราะเป็นงานแสดงเต็มตัวเรื่องแรก 

“เป็นงานแสดงเรื่องแรกครับ หลังจากจบรายการ เกรียน Possible ก็ค่อนข้างตื่นเต้นครับ ยังไม่เคยแสดงเต็มๆ มาก่อน แต่ดีที่ได้แสดงร่วมกับก๊วนเพื่อนๆเกรียน เพราะคุ้นเคยทำให้ไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่

คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะเป็นคนฉลาดแกมโกง คิดก่อนแล้วค่อยทำ แต่เป็นเด็กดี แค่เราไม่เข้าใจว่าทำไมกฎของโรงเรียนมันมีไว้ให้นักเรียนทุกคนต้องปฏิบัติ แต่จะมีแค่คนกลุ่มหนึ่งที่ได้รับอภิสิทธิ์ ไม่ต้องทำตามกฎนั้นได้ ก็เลยต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติกฎระเบียบที่ไม่ค่อยเป็นธรรม ด้วยการลงสมัครประธานนักเรียนแข่งกับคนกลุ่มนั้นที่ได้มีอำนาจ และได้ รับข้อยกเว้นกฎต่างๆ เพื่อสร้างความเท่าเทียมกันในโรงเรียน        

คาแรกเตอร์บางอย่างในเรื่องก็มีส่วนคล้ายกับผมครับ แต่บางอย่างก็คนละด้านเลย เช่นในเรื่องค่อนข้างจะอารมณ์สุดโต่งไปเลย แต่ตัวจริงผมเป็นคนไม่ค่อยโกรธใคร แต่ในเรื่องอารมณ์โกรธมาง่าย และโกรธแรง ถือว่ายากมากครับเพราะเราไม่ได้ขี้โมโห ไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร

ตอนนี้คุ้นเคยกับการแสดง ก็เริ่มสนุกไปกับการทำงานมากขึ้น เวลาที่ได้ดูตัวเองเล่น ก็รู้สึกเขินๆ ไม่ค่อยกล้าดูเท่าไหร่ ตลกดี ตอนดูไปก็จะทำการบ้านว่าเราก็ยังมีอะไรต้องแก้ไข และต้องพัฒนาตรงส่วนไหนด้วยครับ คนรอบข้างก็จะตื่นเต้นไปด้วย เพราะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของทอย

คุณแม่ก็ติดตามดูตลอด ก็มีมาแซวๆ แต่ก็รู้สึกปลื้มที่แม่สนับสนุนผลงานของเรา สำหรับฟีดแบ็คหลังจากที่ละครออกอากาศถือว่าเกินความคาดหมาย วัดจากการที่ไปทำกิจกรรม School Tour มีคนรู้จักเยอะขึ้น โดยเฉพาะเด็กๆ ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะเยอะมากขนาดนี้จะเป็นวงกว้างกว่าตอนที่เป็นรายการ เกรียน Possibl เวลาไปเดินเล่น ทานข้าว ก็มีคนมาขอถ่ายรูป รู้สึกดีใจครับที่มีคนติดตามดูซีรีส์ของพวกเรา

ผมก็ขอฝากละคร GPA สถาบันพันธุ์แสบ ด้วยครับ หวังว่าจะชอบผลงานเรื่องแรกของพวกเราครับ” ติดตามให้กำลังใจ ผลงานละครเรื่องแรกของ หนุ่มทอย  ได้ใน GPA สถาบันพันธุ์แสบ ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทอย เขิน ไม่กล้าดูตัวเอง สวมบทพระเอกครั้งแรก ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook