ยิปโซ ซึ้งใจ พุฒ เขี่ยฝุ่นออกจากตา I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

ยิปโซ ซึ้งใจ พุฒ เขี่ยฝุ่นออกจากตา I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

ยิปโซ ซึ้งใจ พุฒ เขี่ยฝุ่นออกจากตา I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอหน้ากันเมื่อไหร่ เป็นต้องมีเรื่องให้ทะเลาะกันทุกที สำหรับคู่ซุปตาร์หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย และซุปตาร์สาวยิปโซ-อริย์กันตา จากละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 แต่สำหรับอาทิตย์นี้งานซึ้งของทั้งคู่ก็มีนะจ๊ะ จะเป็นฉากอะไร ตามไปดู ...

 เป็นฉากที่วิน (พุฒ) ใช้ให้วันหนึ่ง (ยิปโซ) เปลี่ยนหลอดไฟในห้องครัวให้ ขณะที่กำลังเปลี่ยนหลอดไฟมีดี (เต๋า) ก็โทรเข้ามาหา วันหนึ่งไม่ทันระวังฝุ่นละอองที่เกาะอยู่ในหลอดไฟ ปลิวเข้าตาวันหนึ่งจนแสบตา วินเลยช่วยเขี่ยฝุ่นออกจากตาให้วันหนึ่ง

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตห้องครัวเพื่อเตรียมถ่ายเสร็จ ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมคิว ฉากนี้ผู้กำกับรีเควสอยากให้ยิปโซแสดงท่าทางแสบตาออกมาเว่อร์ๆ เลยลงทุนทำตาถลนให้ยิปโซดู

ก่อนจะหันไปบอกให้ยิปโซลองถลึงตาออกมาโตๆ ทำเอาหนุ่มพุฒหลุดขำออกมาเสียงดัง ต่อมาผู้กำกับบรีฟพุฒให้แสดงความห่วงใยยิปโซแบบไม่รู้ตัว เมื่อนักแสดงทั้งคู่แม่นยำคิวแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง

เริ่มที่ พุฒสั่งให้ยิปโซเปลี่ยนหลอดไฟในห้องครัว ยิปโซที่ไม่อยากมีปัญหาเพราะไม่มีที่อยู่จึงยอมทำตามที่พุฒสั่ง จากนั้นยิปโซก็เดินไปหยิบบันไดมาวางกลางห้องครัว แล้วปีนบันไดขึ้นไปจนถึงขั้นสุดท้าย พร้อมยื่นมือสุดแขนค่อยๆ หมุนหลอดไฟ โดยมีพุฒช่วยจับขาบันไดอยู่ข้างล่าง จังหวะเดียวกันโทรศัพท์ของยิปโซดังขึ้น เป็นสายของเต๋า ยิปโซรีบรับสายเพราะกลัวพุฒจับได้ ก่อนจะฟอร์มคุยไปว่าโทรผิด

ฟากพุฒก็ส่งเสียงดังเร่งให้ยิปโซรีบเปลี่ยนหลอดไฟ ทำให้ยิปโซต้องรีบวางสายโทรศัพท์ เงยหน้าขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟต่อ โดยไม่ทันระวังฝุ่นละอองที่เกาะในหลอดไฟปลิวเข้าตายิปโซอย่างจัง ยิปโซร้องโวยวายลั่นบ้านด้วยความแสบตา ส่วนพุฒตกใจเป็นห่วงยิปโซพยายามจะเข้าไปช่วย  

แต่ด้วยความที่ยิปโซมองไม่เห็นจึงเอามือผลักหัวพุฒเต็มแรง พุฒรีบประคองตัวยิปโซลงจากบันได พร้อมกับล็อคแขนยิปโซที่ร้องงอแงเหมือนเด็ก ก่อนจะจ้องไปที่ตาและเอามือเขี่ยเศาฝุ่นออกจากตายิปโซ พอยิปโซเริ่มหายแสบตาก็ลืมตามาจ้องหน้าพุฒเต็มๆ ฟากพุฒไม่ทันรู้ตัวว่าห่วงใยยิปโซเอามากๆ มารู้ตัวอีกทีก็เห็นยิปโซถลึงตาใส่ พุฒรีบผลักตัวยิปโซออกทันที

งานนี้ก็ทำเอายิปโซแอบซึ้งใจกับความห่วงใยที่พุฒมีให้ ฉากนี้เล่นไป 2 เทค เบาๆ เรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานกันระงม เพราะยิปโซแสดงออกมาได้ตลกมาก แถมได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับอีกด้วย

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”  คืนวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ยิปโซ ซึ้งใจ พุฒ เขี่ยฝุ่นออกจากตา I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook