หลุด! แบล็คแพนเธอร์ จากกองถ่าย Captain America: Civil War

หลุด! แบล็คแพนเธอร์ จากกองถ่าย Captain America: Civil War

หลุด! แบล็คแพนเธอร์ จากกองถ่าย Captain America: Civil War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กองถ่ายหนัง Captain America: Civil War ได้เปิดกล้องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้กองถ่ายหนังได้ทำการย้ายโลเคชั่นในการถ่ายทำในสตูดิโอแอตแลนต้าแล้วเริ่มทำการออกถ่ายทำ “นอกสถานที่"

ซึ่งภาพกองถ่ายหนังที่หลุดออกมานั้นหลุดมาจากแถวเบอร์ลินซึ่งแหล่งข่าวอย่างเว็บไซต์ http://heroichollywood.com/ , http://www.comingsoon.net/ และ INSTAGRAM ของคนที่จับภาพได้ทำการเก็บภาพจากกองถ่ายมาได้ 

ภาพที่ได้มานี้เป็นนักแสดงสตันท์แมนซึ่งคนที่สวมชุด แบล็คแพนท์เตอร์ นั้นรับบทแทนแชดวิก บอสแมน ส่วนอีกคนนั้นเป็นสตันท์แมนของเซบาสเตียน สแตนในบทวินเทอร์ โซเยอร์ ส่วนสตันท์แมนอีกคนก็รับบทแทนคริส อีแวนในบทกัปตัน อเมริกา คาดว่าฉากที่เกิดขึ้นนี้เป็นฉากไล่ล่าระหว่างกัปตันอเมริกาและแบล็คแพนท์เตอร์ซึ่งคาดว่าในหนังน่าจะกลายเป็นฉากหลังของศูนย์บัญชาการสหประชาชาติ 

เรื่องราวใน Captain America: Civil War นั้นจะดำเนินเหตุการณ์ต่อมาจาก Avengers: Age of Ultron ซึ่งสตีฟ โรเจอร์สหรือกัปตันอเมริกาจะได้เป็นคนนำทีมอเวนเจอร์สเซตใหม่ในการปกป้องมวลมนุษย์หลังจากที่เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ทั้งหมดที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่กลุ่มนี้ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวนั้นได้สร้างผลลัพธ์ที่เลวร้ายและทำให้ทางการอยากจะใช้ระบบตรวจสอบ รวมไปถึงเข้ามาพิจารณาการทำงานของทีมอเวนเจอร์ส ซึ่งทำให้บรรดาซูเปอร์ฮีโร่ที่เคยเป็นมิตรกันเกิดมีความเห็นแตกต่างกันและได้สร้างรอยร้าวบางอย่างขึ้นมา หนำซ้ำพวกเขายังต้องรับมือกับศัตรูคนใหม่ที่เข้ามารุกรานโลกด้วย 

Captain America: Civil War กำหนดวันฉายในอเมริกาในวันที่ 6 พฤษภาคม 2559 “กัปตันอเมริกา: ซิวิล วอร์” กำกับโดย แอนโธนี และ โจ รุสโซ่ (มาร์เวลส์ “กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ”, “คอมมูนิตี้”) จากบทภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และ สตีเฟ่น แม็คฟรีลี่ (กัปตันอเมริกาทั้ง 2 ภาค) กลุ่มนักแสดงที่กลับมาในภาคนี้ได้แก่ คริส อีแวนส์ ในบท สตีฟ โรเจอร์ส/กัปตันอเมริกา ร่วมด้วย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบท โทนี่ สตาร์ค/ไอรอนแมน สการ์เลตต์ โจแฮนสัน เป็น นาตาชา โรมานอฟฟ์/แบล็ค วิโดว์ เซบาสเตียน สแตน เป็น บั๊คกี้ บาร์นส์/วินเธอร์ โซลด์เยอร์ แอนโธนี แม็คกี้ เป็น แซม วิลสัน/ฟอลคอล พอล แบตตานี เป็น เดอะวิชั่น เจเรมี่ เรนเนอร์ เป็น คลินท์ บาร์ตัน/ฮอว์คอาย ดอน เชียดัล เป้น จิม โรดส์/วอร์แมชชีน และ อลิซเบธ โอลเซ่น เป็น วันด้า แม็กซิมอฟฟ์/สการ์เลต วิทช์

ขอบคุณภาพจาก http://heroichollywood.com/home-1/2015/8/12/black-panther-and-winter-soldier-spotted-on-the-set-of-captain-america-civil-war

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หลุด! แบล็คแพนเธอร์ จากกองถ่าย Captain America: Civil War

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook