หนีนี่ปะทะแองเจล่าเบบี้ ในหนังรีเมคศึกวิวาห์ Bride Wars

หนีนี่ปะทะแองเจล่าเบบี้ ในหนังรีเมคศึกวิวาห์ Bride Wars

หนีนี่ปะทะแองเจล่าเบบี้ ในหนังรีเมคศึกวิวาห์ Bride Wars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่แค่ทางฝั่งหนังฮอลลีวูดที่จะเอางานเก่ามารีเมคเท่านั้น แต่ตลาดหนังแดนมังกรอย่างประเทศจีนก็ดูเหมือนจะเอาหนังที่มีชื่อเสียงกลับมาทำใหม่เช่นเดียวกัน สำหรับหนังแนวโรแมนติกคอมมาดี้อย่าง Bride Wars ที่เคยสร้างขึ้นและออกฉายในปี 2009 นำแสดงโดยสองดาราสาวสุดฮอตอย่าง เคต ฮัดสันและแอนน์ แฮทธาเวย์

ตัวหนัง Bride Wars ในเวอร์ชั่นฮอลลีวูดบอกเล่าเรื่องราวของสองเพื่อนสาวสวยสุดเลิฟ ลีฟ กับ เอ็มม่า วางแผนจะแต่งงานในเวลาไล่เลี่ยกันตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โดยเป้าหมายที่ทั้งคู่ต้องการคืองานแต่งงานสุดเริ่ด ในโรงแรมสุดหรูกลางนิวยอร์ก และเมื่อวันนั้นมาถึง ปรากฏว่าวันแต่งงานของทั้งสองบังเอิญเป็นวันเดียวกัน มิตรภาพตลอดทั้งชีวิตของทั้งคู่กำลังจะถูกทดสอบ จากคู่ซี๊ปึ้กกลายเป็นคู่ปรับที่ชิงไหวชิงพริบหักเหลี่ยมเชือดเฉือน จนเป็นสงครามของสองเจ้าสาวเพื่อนซี้ที่มิตรภาพถึงคราวต้องแตกหักเหมือนเค้กแต่งงานที่โดนหั่น ตัวหนังกำกับโดยแกรี่ วินวิกซึ่งเป็นผู้กำกับแนวรอมคอมมาหลายต่อหลายเรื่องอาทิ 13 Going on 30 และ Sam the Man ทว่าหลังจากที่ตัวหนัง Bride Wars เข้าฉายตัวหนังแม้จะโดนด่าจากนักวิจารณ์ก็ตามแต่การทำเงินทั่วโลกของหนังไปถึง 114 ล้านเหรียญจากทุกสร้าง 30 ล้านเหรียญนั้นก็แสดงให้เห็นว่ามันยังพอเป็นที่รักของผู้ชม

ล่าสุดทางจีนได้ซื้อลิขสิทธ์หนังจากฟอกซ์มาดัดแปลงให้เป็นเวอร์ชั่นแดนมังกรโดยได้ตัวผู้กำกับอย่างโทนี่ ชานซึ่งโด่งดังมาจากการกำกับหนังรักอย่าง Hot Summers Days ที่รวมเอาดาราวัยทีนของจีนไว้ด้วยกัน สำหรับในเวอร์ชั่นนี้นักแสดงที่มารับบทนำได้แก่สาวสวย แองเจล่า เบบี้,หนีนี่, เฉิน เกา, ซู ยาเวิน ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในประเทศจีนวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้ 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Bride Wars

ขอบคุณภาพจาก https://cdramadevotee.wordpress.com/2015/04/13/bride-wars-releases-more-hilarious-stills/

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนีนี่ปะทะแองเจล่าเบบี้ ในหนังรีเมคศึกวิวาห์ Bride Wars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook