ชาวเน็ตชม เลื่อมสลับลาย ละคร "เรียล" รีเมคเกินคาด!

ชาวเน็ตชม เลื่อมสลับลาย ละคร "เรียล" รีเมคเกินคาด!

ชาวเน็ตชม เลื่อมสลับลาย ละคร "เรียล" รีเมคเกินคาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแซ่บมาตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนล่าสุดเลยทีเดียวกับละคร "เลื่อมสลับลาย" ของค่าย มงคลการละคร ทางช่อง 7 สี ละครรีเมคดราม่าสุดเข้มข้น ที่ได้สองนางเอก "แซมมี่ เคาวเวลล์" และ "รถเมล์ คะนึงนิจ" มาประชันบทบาทชีวิตของหญิงสาวต่างสังคม ที่มีเส้นทางการใช้ชีวิตที่พลิกผัน ประกบกับพระเอกหน้าหวาน "นิว วงศกร" และ "แบงค์ อาทิตย์" ที่ยังคงความแรง จนแฟนๆ ติดกันงอมแงมทั้งบ้านทั้งเมืองในเวลานี้ 

กับเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงสองคนคือ พาไล(แซมมี่) และ ปิ่นปัก (รถเมล์) ที่มีชีวิตประดุจลวดลายที่สลับขนานและขัดกันจนกลายเป็นผืนผ้าแห่งชีวิต พาไล หญิงสาวที่หนีออกจากบ้านมาต่อสู้กับโลกภายนอกตั้งแต่อายุได้ 16 ปี เปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า อาชีพคือการไถเงินจากผู้ชายที่คบหา

แต่สุดท้ายก็ได้รู้ซึ้งว่าเงินไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ชีวิตมีความสุข เมื่อได้พบกับผู้ชายที่ดีอย่าง นครินทร์ (นิว) ที่คอยเป็นกำลังใจให้ พาไลจึงยิ่งมีกำลังใจในการเปลี่ยนชีวิตให้กลายเป็นคนดี และปิ่นปัก ผู้หญิงที่เกิดในตระกูลดี และได้แต่งงานกับผู้ชายที่ดูเหมือนจะดี แต่สักพักผู้ชายก็เริ่มออกลายเจ้าชู้ เมื่อไม่ประสพความสำเร็จใจชีวิตรัก ปิ่นปักจึงเปลี่ยนจากคนดีเรียบร้อยมาเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ ใช้ชีวิตเหลวแหลก

ถึงแม้ว่าตอนนี้ละครเลื่อมสลับลายจะออกอากาศมาครึ่งเรื่องแล้ว แต่กระแสจากชาวเน็ตยังคงดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องการแสดงของตัวละคร มุมมองความคิดของตัวละคร รวมทั้งเนื้อเรื่องบทละครที่สร้างความเรียลสมจริงให้ละครเรื่องนี้ อีกทั้งข้อคิดที่แฝงอยู่ในบทคำพูดของละคร ยิ่งทำให้ตัวละครแต่ละตัวดูมีมิติมากขึ้น จนทำให้เกิดคำชื่นชมต่างๆทั่วทั้งโลกโซเชียล 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

- เรื่องนี้สนุกมาก ตัวละครเป็นคนจริงๆมีทั้งดีและแย่ ไม่มีใครดีงาม 100% ฉลาดทุกคน พาไล คุณรินทร์ ฯลฯ ฉลาด เอาตัวรอดเก่ง ไม่หูเบา สนุกมาก อยากให้ได้ดูกันเยอะๆ นานๆ ครั้งจะเจอละครที่บทดีขนาดนี้ ขอเตือนคนที่คิดจะดูว่าอย่าได้คาดเดาว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ เพราะมันจะหักมุมตลอดเวลา 

- ดูละครเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่าสัมผัสได้ถึงความเรียล ความสมจริงของละคร บทละคร นักแสดงมากๆ เลยค่ะ เป็นละครที่นางเอกไม่ได้โลกสวย ไม่ได้อ่อนหวานเหมือนละครเรื่องอื่นทั่วไป นางเอกดูฉลาด เอาตัวรอดเก่ง รู้ทันคน พระเอกก็เหมือนกันฉลาด อบอุ่น ไม่หูเบา ตัวละครทุกตัวดูมีมิติ สมจริงมาก แล้วทุกครั้งที่ดูละครเรื่องนี้ก็ได้ข้อคิดทุกครั้งที่ดู

- มันเป็นละครที่ใครดูแล้ว ก็ต้องคิดและพูดว่า บทละครอะไรมันจะเรียล เหมือนชีวิตจริงขนาดนี้ ไอ้ที่เคยดูละครไทยว่า บทแบบนี้ต้องเป็นแบบนี้ ละครเรื่องนี้คาดเดาไม่ถูก ทำเอาคนดูอย่างเราคิดว่าผิดคาด เขียนบทได้ยอดเยี่ยมมาก ดาราก็เล่นดีมาก บทละครเชือดเฉือนด้วยคำพูด ที่คนฟังแล้วอึ้ง ทึ่งคิดได้ยังไงเนี่ย สรุปว่าดีงามมากค่ะ

- มันดูเรียลคะ ผู้หญิงแบบพาไลมีอยู่ในชีวิตจริง คนอื่นมองและตัดสินจากสิ่งที่เห็นไม่ใช่สิ่งที่เป็น

- ขอชื่นชมในความกล้าที่จะทำละครแนวนี้ออกมา นางเอกที่ภูมิหลังเหลวแหลก และต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น กับนางเอกอีกคนที่สมบูรณ์เพียบพร้อมแต่อาจจะก้าวพลาดเพราะความประมาทดีค่ะ ละครไทยจะได้ไม่หลงอยู่กับแนวลูกกวาดเธอรักฉัน ฉันรักเธออีก

- เรื่องนี้ดีมากสะท้อนชีวิตของคน ๆ หนึ่งที่มีทั้งด้านดีและไม่ดีแต่พร้อมที่จะแก้ไข

ขอบคุณข้อมูลจาก http://pantip.com/topic/33991718

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชาวเน็ตชม เลื่อมสลับลาย ละคร "เรียล" รีเมคเกินคาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook