Attack on Titan พร้อมถล่มแล้ว! จงสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ

Attack on Titan พร้อมถล่มแล้ว! จงสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ

Attack on Titan พร้อมถล่มแล้ว! จงสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  แฟนการ์ตูน “Attack on Titan” ห้ามพลาด!! เตรียมพบกับฉบับคนแสดง ของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์แห่งปี!! “Attack on Titan Part I : ผ่าพิภพไททัน”  ผลงานการกำกับของ ชินจิ ฮิกูชิ (จาก Lorelei,The Sinking of  Japan) นำแสดงโดยนักแสดงดาวรุ่งชื่อดังจากญี่ปุ่น อาทิ ฮารุมะ มิอุระ (จาก Gokusen) รับบทเป็นเอเรน เด็กหนุ่มผู้ฝันที่จะเข้าร่วมกับกองทัพเพื่อฆ่าไททันให้หมดไปเพราะความแค้นส่วนตัว และนางแบบสาว กิโกะ มิซูฮาร่า รับบทเป็นมิคาสะ หญิงสาวมาดเย็นชาเนื่องจากความทรงจำเลวร้ายที่หลอกหลอนเธอครั้งวัยเยาว์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ที่ขนทัพมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์นี้

“ผมคิดว่าเป็นงานที่กดดันมากที่สุดในชีวิตจริงๆ ทุกฉากผมเล่นเองทั้งหมดตัวละครนามว่าเอเรน จะเป็นคนที่มุ่งมั่นสูง ผมคิดว่าเอเรนเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์เฉพาะที่ผมสามารถเข้าใจได้ แน่นอนเขาเป็นคนมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว แต่สมมติว่าผมเจอไททันเข้าจริงๆ ผมคงวิ่งป่าราบแล้ว” ฮารุมะ มิอุระ กล่าว

“ถือว่าสนุกมากทีเดียว สนุกที่สุดตอนที่ต้องฆ่าไททันหลายตัวนั่นแหละค่ะ ฉันรู้ว่าแฟนๆ การ์ตูนรอคอยหนังเรื่องนี้แน่ๆซึ่งถือเป็นหนังฟอร์มยักษ์ เทียบเท่ากับหนังฮอลลีวู้ดที่ฉายช่วงฤดูร้อน และฉันคิดว่าไม่ใช่แค่แฟนการ์ตูนเท่านั้นที่ไม่ควรพลาด แต่รวมถึงผู้ชมทั่วๆทั้งญี่ปุ่นและต่างชาติทั่วโลก” กิโกะ มิซูฮาร่า กล่าว 

“Attack on Titan Part I : ผ่าพิภพไททัน” ภาพยนตร์ Live Action สุดยิ่งใหญ่แห่งปี  สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมที่ขายได้มากกว่า 36 ล้านเล่มทั่วโลก เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตจำพวกหนึ่งที่เรียกว่า ไททัน ออกล่าเขมือบมนุษย์เป็นอาหาร มนุษย์ผู้รอดชีวิตกลุ่มหนึ่งจึงสร้างป้อมปราการไว้แน่นหนา พวกเขาเชื่อว่าไททันจะไม่มีทำลายกำแพงนี้ได้ แต่พวกเขาคิดผิดมหันต์ วิกฤตครั้งนี้ทำให้มวลมนุษย์ต้องตั้งกองทัพทหารเพื่อต่อกรกับเหล่าไททัน ก่อนมนุษยชาติจะดับสูญ... 

ถึงเวลาปกป้อง ถึงเวลาต่อสู้ เพื่อมวลมนุษยชาติ...มาร่วมต่อสู้ไปกับพวกเขาได้ใน “Attack on Titan Part I : ผ่าพิภพไททัน” 27 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ทั้งในระบบปกติ 4DX และ IMAX


ตัวอย่างภาพยนตร์  “Attack on Titan Part I : ผ่าพิภพไททัน” 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Attack on Titan พร้อมถล่มแล้ว! จงสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook