"ทับทิม" เอ็นจอยกินไส้ ควักไส้ยายกลางป่าช้า "เจ้านาง"

"ทับทิม" เอ็นจอยกินไส้ ควักไส้ยายกลางป่าช้า "เจ้านาง"

"ทับทิม" เอ็นจอยกินไส้ ควักไส้ยายกลางป่าช้า "เจ้านาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอาละวาดไม่หยุดไม่หย่อนขนาดตั้งท้องแล้วก็ยังออกตระเวรหาเหยื่อกินไส้คนหนักขึ้นทุกวัน สำหรับ “ปอบละอองคำ” (ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) ในละครเรื่องเจ้านาง”     ทางช่อง 7 สี ที่ตอนนี้เรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยจนแฟนๆละครติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังมีคำพูดยอดฮิตให้ติดปากกันอีกกับคำว่า “ละอองคำเหยข้าหิว” วันนี้ทีมข่าวเลยเก็บภาพเบื้องหลังฉากสยองๆมาฝาก

ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่ “ละอองคำ” (ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันฒพัน์) ท้องอยู่แต่ก็จะออกไปหาเหยื่อเพื่อสังเวยผีเจ้า เลยแอบหนี “ฉัตร” (น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล) สามี ออกไปนอกบ้านและเจอยายคนหนึ่งกำลังเดินกลับบ้าน “ละอองคำ” ก็เข้าไปควักไส้กินอย่างเอร็ดอร่อย

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันในป่าช้า ซึ่งเป็นฉากกลางคืนถือว่าบรรยากาศวันนั้นน่ากลัวชวนขนลุกมาก นักแสดงและทีมงานก็ดูรักกันเป็นพิเศษไม่ว่าจะเดินไปไหนมาได้ก็เกาะกลุ่มกันไป และก่อนถ่ายทำฉากนี้ทับทิมต้องแต่งหน้าผี ทางทีมช่างแต่งหน้าหาสถานที่อยู่นาน เพราะอยู่ในป่าและมืดมาก หลังจากที่หาที่แต่งหน้าได้ช่างแต่งหน้าก็ลงมือแต่งทันที พอแต่งหน้าเสร็จผู้กำกับเรียกซ้อมคิวและถ่ายจริง  

เริ่มจากทับทิมนั่งอยู่ในป่าช้าและยายเดินมาเห็นทับทิมนั่งอยู่ก็เข้าไปทักและบอกให้ทับทิมรีบกลับบ้าน พอยายหันหลังจะเดินกลับไป ทับทิมยืนดักหน้า ยายตกใจเห็นทับทิมเป็นผีคิดจะวิ่งหนีแต่ไม่ทัน ทับทิมจับบีบคอและควักไส้กินทันที ระหว่างที่ทับทิมนั่งกินไส้ก็ได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนเรียกหายายทับทิมรีบหนี ชาวบ้านก็มารุมดูศพกัน ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่ทับทิมต้องเปื้อนเลือดกินไส้ แต่ทับทิมกลับมีท่าทางดีใจมีความสุข  จนทีมงานสงสัยและเข้าไปถามก็ได้คำตอบมาว่า “ทับทิมชอบทีมงานปรุงรสให้อร่อย ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูเลยนะ” แหม่ๆที่แท้ก็เป็นเมนูโปรดของทับทิมนี่เอง ไม่น่าล่ะถึงออกอาละวาดกินไส้ตลอด

ส่วนฉากนี้จะน่ากลัวและสยองแค่ไหนติดตามกันได้ในละครเรื่อง “เจ้านาง” วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD จ้า


อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ทับทิม" เอ็นจอยกินไส้ ควักไส้ยายกลางป่าช้า "เจ้านาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook