“นิก คุณาธิป” เกร็งเลิฟซีนนางเอกใหม่! “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”

“นิก คุณาธิป” เกร็งเลิฟซีนนางเอกใหม่! “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”

“นิก คุณาธิป” เกร็งเลิฟซีนนางเอกใหม่! “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถจริงๆสำหรับพระเอกหนุ่มสุดเฮี้ยวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “นิก-คุณาธิป  ปิ่นประดับ” กับผลงานล่าสุด “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” ของ “ค่ายพระนครฟิลม์”  กำกับการแสดงโดยผู้กำกับสุดแนว “อานนท์ มิ่งขวัญตา” หรือ “พจน์ อานนท์” ที่ครั้งนี้ขอดันนักแสดงหนุ่มขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก 

นอกจากจะต้องรับบทเป็นพระเอกแล้วก็ยังต้องมีฉากเข้าพระเข้านางกับนางเอกน้องใหม่ “นิ้ง-ศรัณยา จำปาทิพย์” กับฉากเลิฟซีนสุดฟินท่ามกลางบรรยากาศสวยๆสุดแสนจะโรแมนติกท่ามกลางป่าเขาของ อำเภอ แม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ อีกด้วย

โดยพระเอกหนุ่มสุดเฮี้ยวเผยว่า “ผมก็รู้สึกตื่นเต้นและก็ดีใจที่พี่พจน์ให้ความไว้วางใจให้เรามาเล่นหนังเรื่องนี้ ซึ่งความยากมันก็เพิ่มขึ้นตามประสบการณ์ที่ผมสั่งสมมาคือ ได้เล่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก จากเมื่อก่อนเราจะมีกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ บทก็จะเฉลี่ยกันไป  แต่ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีในการทำงาน  สำหรับเรื่องนี้เล่นเป็นพระเอกไม่เท่าไหร่แต่ที่ยากคือมันจะมีฉากเลิฟซีนกับ นิ้ง(ศรัณยา) ซึ่งเขาเองก็ใหม่เพิ่งจะเป็นนางเอกเรื่องแรก มันก็จะมีเขินๆกันบ้างเพราะน้องยังใหม่ ก็ต้องมีการปรับ จูนกันบ้างนิดๆหน่อยๆ  เพราะเป็นหนังเรื่องแรกอาจจะยังไมค่อยเข้าใจเรื่องระบบการทำงานมากนัก ผมก็จะช่วยบ้างเท่าที่จะแนะนำได้ ก็อาศัยว่าตัวเองมีประสบการณ์มากกว่าในเรื่องการทำงาน”

“สำหรับความยากเรื่องการเข้าฉากของเรา 2 คนคือฉากนี้มันจะต้องดูเป็นเลิฟซีนหวานๆ น่ารักน่ารัก ฉากในเรื่องมันก็อาจจะไม่ได้มากมายอะไรนักสำหรับคนอื่น แต่สำหรับผมกับ นิ้ง มันยากอยู่ครับ แล้วตรงที่ต้องเล่นฉากเลิฟซีนกันเราสองคนจะต้องยืนอยู่บนสะพานแขวนสูงๆซึ่งมันก็โคลงเคลงไปมา  แต่บรรยากาศรอบข้างสวยงามมาก บรรยากาศดี ทำให้เราคลายความกังวลลงไปได้บ้างครับ  ส่วนในฉากก็ต้องเล่นให้ได้ตามที่ผู้กำกับฯ(พี่พชร์)สั่ง ซึ่งเขาก็อยากให้เราจูบจริงๆ แต่ผมมีความรู้สึกว่าเราแค่ใช้มุมกล้องมันก็น่าจะโอเค ก็บอก “นิ้ง”ว่าเล่นเต็มที่จะได้ไม่ต้องเทคเยอะ  ส่วนจะจูบกับนิ้ง จริงหรือใช้มุมกล้อง เอาไว้แฟนๆลองไปดูกันในโรงภาพยนตร์นะครับ”

“เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” ภาพยนตร์รักสุดฮาน้ำตาเล็ด  ยกทีมนักแสดงหน้าใหม่และรุ่นใหญ่สุดแนวมาร่วมสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ด้วยนำทีมโดย นิก (คุณาธิป  ปิ่นประดับ),นิ้ง (ศรัณยา  จำปาทิพย์),โยชิ (รินรดา  ธุระพันธ์),รุ้ง (ชนัญญา พงษ์นาค),ปุยฝ้าย (ชนนิกานต์  อานามวัฒน์),เจนนี่ (เจนนี่  ฟิโลเมนา  ฟันเดอร์ สไลจ์),วินเนอร์ (ชวิน  เอี่ยมชัยมงคล),ไบรอัน (ไบรอัน  ริชาร์ด  การ์ตัน),เอิร์ท (ธีรพันธ์ เพ็งแก้ว),ปังปอนด์ (ณชนันท์  ไวยโภคี),เปรม (เปรมปิติ อ่ำประเสริฐ),ดรีม (ศุภกฤต ถิ่นจันทร์),ม้า (อรนภา กฤษฎี),อุ๊ (อุทัยรัตน์ โลหะการก),พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล(สตาร์บัค),ตุ๊ก(ดวงตา ตุงคะมณี),อาเดียร์(ชุมพร  เทพพิทักษ์)

30 กรกฎาคม 2558 นี้ ในโรงภาพยนตร์  รับรองความฮา...แน่นอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “นิก คุณาธิป” เกร็งเลิฟซีนนางเอกใหม่! “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook