ชาวเน็ตอึ้ง! แป้ง-บี้ จูบนัวสุดหวิว ฉากในละคร จัดรักวิวาห์ลวง

ชาวเน็ตอึ้ง! แป้ง-บี้ จูบนัวสุดหวิว ฉากในละคร จัดรักวิวาห์ลวง

ชาวเน็ตอึ้ง! แป้ง-บี้ จูบนัวสุดหวิว ฉากในละคร จัดรักวิวาห์ลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากมาก็แซ่บสุดๆไปเลยกับละครเรื่องใหม่ของช่อง ONE "จัดรักวิวาห์ลวง" ที่ได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง แป้ง อรจิรา, บี้ สุกฤษฎิ์, หนูนา หนึ่งธิดา และ ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มาประชัดฝีมือกัน

แพต (แป้ง) และโน๊ต (บี้) คู่รักเซเลปที่เลิกรากันและต้องสร้างภาพว่ายังรักกันหวานแหววและมีแพลนจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ เพราะกลัวผิดสัญญาโฆษณาหลายสิบล้านที่เซ็นไว้ร่วมกัน เมื่อแพต ตั้งใจจะทดสอบความรู้สึกวัยหวานในวันวานของโน๊ต เมื่อครั้งยังรักกันดีก่อนเลิกรา จัดจูบเล้าโลมหวานจนโน๊ตเครื่องติดเป็นจูบดูดดื่มสุดวาบหวิว ก่อนจะตัดบทจบความฟิน หักหน้าโน๊ตไปดื้อๆ

เรียกได้ว่าแป้งและบี้ ทุ่มเทกับจูบจริงแบบถึงพริกถึงขิงนานเกือบ 3 นาที เป็นเลิฟซีนที่ดุเดือดมากจนชาวเน็ตแฟนละคร ถึงกับต้องตั้งคำถามว่าฉากเลิฟซีนนี้มันแรงไปหรือไม่? พร้อมกับแสดงความเห็นกับฉากนี้

ความเห็นชาวเน็ต

- เลิฟซีนบี้กับแป้งในจัดรักวิวาห์ลวงเนี่ย น่าจะดุเดือดสุดในประวัติศาสตร์ละครไทยรึเปล่า ถ้าใครดูตะกี้จะรู้ อื่อหือ จูบกันนัวมาก สมจริงมากกกกกก เรท 18+++++ ถึงขนาดทางช่องวันแจ้งว่าจะต้องตัดออกตอนรีรันกลางวันเลยทีเดียว 

- ตอบในแบบ ผู้ชาย แรงครับแถมนานด้วย ดูไปๆอึดอัดนิดหน่อยพี่แป้งทุ่มเทมากไม่รู้ว่าตอนนั้นเลิกกับสามีหรือยังถ้าผมเป็นแฟนคงแอบหวงสังเกตว่าพี่แป้งเล่นเลิฟซีนดุตั้งแต่เรื่องเคหาสดาว มาเรื่องนี้จัดเต็มมากทั้งพี่บี้พี่ณัฐ บางครั้งก็รู้สึกว่าไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้มั้งละครมันสนุกด้วยปัจจัยอื่นได้อยู่แล้ว

- เล่นจริง โดนจริง ดุเดือดจริง แต่ไม่รู้สึกแซบอ่า

- เปิดมาเจอโดยบังเอิญฉากนั้นพอดี ถึงกับต้องหยุดทุกอย่างที่ทำอยู่เพื่อดูอย่างตั้งใจ 555 คงเพราะดูซีรีย์เกาหลีมาเยอะด้วยมั้ง ฉากจูบส่วนใหญ่ก็จะสไตล์นี้ แต่สำหรับละครไทย ก็น่าจะเรื่องนี้แหละที่เคยเห็นดูดดื่มขนาดนี้ ชอบตอนบี้เปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรุก คือถ้าเป็นพระเอกละครไทยในอุดมคติ โดนใครก็ตามที่ไม่ใช่นางเอกแบบนี้ ยังไงก็ไม่ตอบสนอง แต่เรื่องนี้เดาผิดจ้า เรียลดีอ่ะ ปล. บี้บอดี้แซ่บมากกกกกกกกก จูบแบบเล้าโลมสไตล์นี้นึกถึงซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้ในบัดดล

- เลิฟซีนดุเดือดอย่างนี้ เห็นในละครเกาหลีจริง แต่จะเป็นละครช่องเคเบิ้ลนะ ช่อง tvN งี้ ช่องฟรีทีวีไม่แรงและนานขนาดนี้อ่ะ

- เราก็ดูซีรีย์เกาหลีเหมือนกันอาจจะชินกับฉากจูบแบบนี้ แต่สำหรับละครไทย เราคิดว่าแรงเหมือนกัน กับหนูนาขอแบบเบาๆก็พอ ฮ่าฮ่า แต่ก็ชอบนะ

- เค้าตั้งใจสื่อให้เห็นว่าคู่นี้เป็น lust ไม่ใช่ love หรือเปล่า น่าจะเปรียบเทียบชัดเจนเวลาเข้าซีนกับหนูนา เดาเอานะ

- นี่จะเป็นเรื่องแรกๆ เลยหรือป่าวที่จูบแบบดูดดื่มกัดปากสุดยอดอ้ะ 5555555555 

ละครไทยมีฉากจูบไม่ใช้มุมกล้องแล้วนะเนี่ย แซ่บสมจริงสุดๆ ใครพลาดต้องรีบไปหาดูนะจ๊ะ เดี๋ยวจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องน๊า

ขอบคุณข้อมูลจาก Pantip http://pantip.com/topic/33961643http://pantip.com/topic/33961255




อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชาวเน็ตอึ้ง! แป้ง-บี้ จูบนัวสุดหวิว ฉากในละคร จัดรักวิวาห์ลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook