เดือนประดับดาว เรื่องย่อ ละคร ช่อง3

เดือนประดับดาว เรื่องย่อ ละคร ช่อง3

เดือนประดับดาว เรื่องย่อ ละคร ช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนประดับดาว

 

เดือนประดับดาวเดือนประดับดาวเดือนประดับดาว

  

 

เรื่องย่อ เดือนประดับดาว

 

      แพงอาภรณ์ “พรีม รณิดา” ซึ่งมีเพื่อนบ้านชื่อ กันลอง “ชาคริต” ที่แอบชอบแพงมาตั้งแต่สมัยเด็ก ซึ่งแม่ของแพง รื่นจิต “อุ๋ม อาภาศิริ” กับ คุณหญิงชลลดา “รัดเกล้า” แม่ของกันลอง ซึ่งทั้งสองนั้นไม่กินเส้นกันอย่างแรง เพราะแพงนั้นเคยเมายาสตรีตราไก่ฟ้าพญาลอที่ตระกูลชลลดาเป็นเจ้าของ รื่นจิตนั้นได้คิดว่ากันลองเป็นคนมอมยาแพง

      แพงมีผลงานด้านละครเรื่องแรกคือ รักถอดรูท กับทางช่อง3 และดังเป็นพลุแตก ที่เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรียเลีย ทำให้ เฟยหลัน “เจิน ณิชชาพัณณ์” ลูกสาวเป็นลูกครึ่งไทย-จีน เพื่อนสนิทของ Hope หรือ พรีม ที่ดูละครไทยเรื่องนั้น ก็เห็นว่านางเอกของเรื่องนั้นหน้าเหมือนเพื่อนอย่างกับแกะ เพื่อนเห็นก็ตกใจ เป็นจังหวะที่เพื่อนนั้นรู้สึกเป็นส่วนเกินของครอบครัวเพราะเป็นลูกเลี้ยง แถมซ้ำยังชอบทะเลาะกัน ซาร่า “ชาร์เลท วาศิตา” ลูกแท้ๆ ของ Mom กับ Dad เพื่อนจึงได้โกหกว่าจะไปเรียนต่อด้านการทำขนมหวาน ที่ยุโรป แต่ความจริงนั้นเพื่อนได้บินกลับมาที่เมืองไทยพร้อมเฟยหลันเพื่อค้นหาความจริงเรื่องฝาแฝด

เดือนประดับดาวเดือนประดับดาวเดือนประดับดาว

      เฟยหลัน ชอบพระเอกในละคร อย่าง วัชช์ “บอมธนิน” มาก เธอจึงได้พาเพื่อนไปพักที่บูติกโฮเทลที่วรัชช์นั้นเป็นเจ้าของ และได้ชวนเพื่อนไปกองถ่ายละคร จน เจ๊ทวิตตี้ “เง็ก กัลยา” ผู้จัดการส่วนตัวของแพงนั้นเข้าใจผิดว่าเป็นเพื่อนนั่นคือแพง เมื่อทั้งสองนั้นได้เป็นกันเพื่อนและแพงก็ต่างตกใจ แพงไม่เชื่อว่าตัวเองจะเป็นแฝดกับเพื่อน ทั้งสองจึงได้ตัดสินใจตรวจ DNA ซึ่งระหว่างรอตรวจผล DNA อยู่นั้นแพงได้แอบไปเที่ยวต่างจังหวัดกับกันลอง โดยให้เพื่อนใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านแทน กันลองทำท่าเหมือนจะขอแพงเป็นแฟน แต่ที่จริงแล้วเขานั้นอยากให้แพงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับยาสตรีไก่ฟ้าฯ ทำให้แพงนั้นผิดหวังมาก ขณะที่เพื่อนนั้นต้องใช้ชีวิตการถ่ายซ้อมละครแทนแพง เพื่อนได้พบกับวรัชช์ และได้เจอกับ จิตจีรัง จรัสจ้าจังจัง “แพร์ พิชชาภา” นางร้ายเบอร์หนึ่งที่หมั่นไส้แพงเหตุผลนั้นเพราะดังกว่า แถมวรัชช์วัรชช์แฟนเก่าตัวเองนั้นยังตามจีบอีก

เดือนประดับดาวเดือนประดับดาวเดือนประดับดาว

      เรื่องราวเริ่มวุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเจ็ทวิตตี้ จับเพื่อนเซ็นสัญญารายการอาหาร เมื่อแพงกลับมารู้เรื่องจึงทะเลาะกับเพื่อน แต่แพงก็ยอมที่จะให้เพื่อนสลับตัวไปถ่ายรายการอาหารแทนเพราะรู้ว่าสิ่งนี้เป็นความฝันของเพื่อน ซึ่งแพงได้ออกกฎคือห้ามเพื่อนนั้นตัดสินใจแทนเธอดัดขาด แต่แล้วเพื่อนก็กลับไปคืนดีกับกันลองแทนแพง ทำให้แพงนั้นโมโหเพื่อนมากจึงได้โกหกเพื่อนเรื่อง DNA ว่าเธอกับเพื่อนนั้นไม่ได้เป็นฝาแฝดกัน และเพื่อนนั้นก็จับได้ว่าแพงนั้นโกหกเรื่อง DNA เธอจึงได้ปลอมตัวไปเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับยาสตรีไก่ฟ้าฯ แทนแพงเพื่อแก้คืน เพื่อนทะเลาะกับแพงจนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุรถชน

เดือนประดับดาวเดือนประดับดาวเดือนประดับดาว

      แพงมีอาการโคม่า ส่วนเพื่อนนั้นได้ฟื้นขึ้นมา ซึ่งทุกคนก็เข้าใจว่าเธอนั้นคือเพื่อน เพื่อนได้สวมรอยเป็นน้องสาวของตัวเองอีกครั้งเพราะรู้สึกผิด เพื่อนได้ทำหน้าที่แทนแพงอย่างดีทั้งเรื่องการงานและเรื่องความรัก แต่วรัชช์ได้รู้ความจริงเรื่องเพื่อนกับแพงนั้นสลับตัวมาแทนแพง วรัชช์ได้เอาเรื่องนี้มาขู่และได้ต่อรองให้เพื่อนยอมคบกับเขาแลกกับการเก็บความลับเรื่องนี้ เพื่อนได้อักคลิปสารภาพความในใจกับวรัชช์แต่คลิปนั้นดันหลุด เพื่อนได้กลายเป็นคนไม่ดีในสายตาผู้คนเพราะคบกับผู้ชายสองคน

เดือนประดับดาวเดือนประดับดาวเดือนประดับดาว

      ด้านผู้ใหญ่ทางช่อง3 ได้จัดแถลงข่างเรื่องคลิปฉาวนั้นคือตัวอย่างจากละครเรื่อง เดือนประดับดาว เพื่อนได้ยอมรับคำขอแต่งงานของกันลอง โดยลืมไปว่าตัวเองนั้นไม่ใช่แพง ซึ่งเวลาเดียวกันที่แพงนั้นฟื้นขึ้นมาและได้แทนตัวเองว่าเพื่อน เพื่อนทำตัวไม่ถูกเมื่อแพงนั้นทำตัวเหมือนว่าจะยกตนให้เธอ และเธอก็ไม่แน่ใจแล้วว่า เธอนั้นจะเป็นใคร แพงได้เห็นรูปคู่สุดสวีทของเพื่อนและวรัชช์จากไอแพดส่วนตัวของเพื่อน แพงผิดหวังมากที่เพื่อนนั้นทำตัวเป็นผู้หญิงสองใจ แพงได้นัดกันลองเพื่อบอกความจริงว่าเธอนั้นคือคนที่รักเขา แต่คนที่ปรากฎตัวนั้นกลับเป็นเพื่อน ความวุ่นวายเริ่มเกิดขึ้นเมื่อสองเเฝดนั้นเปิดใจกันว่าตกลงจะทำอย่างไร

      เรื่องราวความรักวุ่นๆของ 2 สาวแฝด ทั้งสองจะเคลียร์กันได้หรือไม่ ติดตามชม เดือนประดับดาว ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 เริ่มเสนอเป็นตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2560

 

ตัวอย่างละคร เดือนประดับดาว

 



 

 

รายชื่อนักแสดงเดือนประดับดาว

เพื่อนอาภา/แพงอาภรณ์ แสดงโดย รณิดา เตชสิทธิ์ 
กันลอง แสดงโดย ชาคริต แย้มนาม 
วรัชช์ แสดงโดย ธนิน มนูญศิลป์ 
เฟยหลัน แสดงโดย ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ 
จิตจีรัง แสดงโดย พิชชาภา พันธุมจินดา 
นนท์ แสดงโดย ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ 
ชลลดา แสดงโดย รัดเกล้า อามระดิษ 
รื่นจิต แสดงโดย อาภาศิริ นิติพน 
เจ็ทวิตตี้ แสดงโดย กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ 
มธุรส แสดงโดย ปวันรัตน์ นาคสุริยะ 
ชาร่า แสดงโดย วาศิตา แฮเมเนา 
น้อยหน่า แสดงโดย ณัฐรัฐ เลขา 
แก้วขวัญ แสดงโดย ภาณุเดช วัฒนสุชาติ 

 

 

 

เดือนประดับดาวเดือนประดับดาวเดือนประดับดาว

เดือนประดับดาวเดือนประดับดาวเดือนประดับดาว

เดือนประดับดาวเดือนประดับดาวเดือนประดับดาว

 

 

       


หนัง : เดือนประดับดาว
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : พุธ, พฤหัสบดี
ผู้กำกับ : มนัสนันท์ เลิศวงศ์สกุล
บทประพันธ์ : จันทร์ รีจรูญ แอนเดอร์สัน
ผู้เขียนบท : ระกาช่อนรูป
นักแสดงนำ : รณิดา เตชสิทธิ์, ชาคริต แย้มนาม, ธนิน มนูญศิลป์, ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook