วันนี้ที่รอคอย อนาคอนด้าปะทะโคตรเคี่ยมกับ LAKE PLACID VS. ANACONDA

วันนี้ที่รอคอย อนาคอนด้าปะทะโคตรเคี่ยมกับ LAKE PLACID VS. ANACONDA

วันนี้ที่รอคอย อนาคอนด้าปะทะโคตรเคี่ยมกับ LAKE PLACID VS. ANACONDA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้ววันที่บรรดาแฟนหนังสัตว์ประหลาดก็ได้สมหวังกันซักทีหลังจากที่ในปี 1997 หนังงูยักษ์กินคนในป่าแอมะซอนกลายเป็นหนังฮิตระเบิดระเบ้อและทำให้คนทั้งโลกรู้จัก “อนาคอนด้า” เช่นเดียวกันกับหนังจระเข้กินคนในปี 1999 ที่หนังภาคแรกก็ไม่ได้ดิบดีอะไรมากแต่ก็กลายเป็นหนังยอดนิยมอีกเช่นกันในเวลาถัดมากับ โคตรไอเคี่ยม มาถึงวันนี้ปี 2015 ได้เวลาแล้วที่อสูรกายยอดฮิตทั้งสองตัวจะต้องมาสู้กันเอง!

แต่อย่าได้ดีอกดีใจไปเพราะหนังเรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อส่งตรงแบบฉายโทรทัศน์ทางช่อง Syfy แถมมันก็เป็นหนังแนวสยองขวัญ-ตลกล้อเลียนซึ่งกำกับโดยเอ.บี. สโตน เขียนบทภาพยนตร์โดยเบอร์เคเลย์ แอนเดอร์สัน เนื้อหาสาระของหนังก็คือการจับเอาอสูรกายทั้งสองตัวมาปะทะกันและยังมีนักแสดงจากแฟรนชายส์หนังทั้งสองเรื่องเช่น โรเบิร์ต อิ้งลันด์กับบทจิม บิกเกอร์แมนผู้รอดชีวิตจากหนัง Lake Placid: The Final Chapter และยานซีย์ บัตเลอร์จาก Lake Placid 3 กลับมาแสดงอีกครั้ง

พล็อตเรื่องของหนังก็คือมันเป็นช่วงเวลาผสมพันธุ์ของเหล่าอนาคอนด้าและประจวบเหมาะพอดีกับการที่จระเข้ในห้องทดลองเกิดหลุดออกมาพอดี ความซวยก็ตกไปอยู่ที่บรรดาแกงค์สาวใสไร้สติกำลังลงเล่นน้ำในทะเลสาบพอดี พวกหล่อนเลยต้องเอาชีวิตรอดจากสองสัตว์ประหลาดทั้งจระเข้และอนาคอนด้า!

ตัวหนังเรียกได้ว่าทำออกมาแบบทุนต่ำซีจีราคาถูกสุดพลังและแน่นอนว่าบทภาพยนตร์คงไม่มีอะไรแปลกใหม่ มันน่าจะเต็มไปด้วยตัวละครไร้สติและฉากขายเต้าของบรรดาตัวละครหญิง เช่นเดียวกับบทสนทนางี่เง่าที่น่าหงุดหงิดแบบเดียวกับในบรรดาหนังภาคต่อของแฟรนชายส์ชุดนี้ตั้งแต่ Anaconda 3: Offspring (2008) และ Anacondas: Trail of Blood (2009) รวมไปถึง Lake Placid 2 (2007), Lake Placid 3 (2010) และ Lake Placid: The Final Chapter (2012) ที่ย่ำแย่ๆพอๆกัน แต่ถึงแม้หนังจะห่วยแตกแค่ไหนก็ตาม บรรดาแฟนหนังของแฟรนชายส์ชุดนี้ก็ยังอยากจะดูมันกันอยู่ดี ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าพิศวงแต่อย่างใดที่มันมีการสร้างภาคต่อออกมาอยู่เรื่อยๆ

สำหรับ LAKE PLACID VS. ANACONDA นั้นในบ้านเรามีกำหนดวางแผ่นดีวีดีวันที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างหนัง LAKE PLACID VS. ANACONDA

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วันนี้ที่รอคอย อนาคอนด้าปะทะโคตรเคี่ยมกับ LAKE PLACID VS. ANACONDA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook