Absolutely Anything แอบโซลูทลี เอนี่ธิง

Absolutely Anything แอบโซลูทลี เอนี่ธิง

Absolutely Anything แอบโซลูทลี เอนี่ธิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ Absolutely Anything

Absolutely Anything ภาพยนตร์ตลก-ไซไฟบอกเล่าเรื่องราวของ นีล คลาร์ก (ไซม่อน เพ็ก) คุณครูที่แสนธรรมดาผู้ใช้ชีวิตไปวันๆ จนกระทั่งพบว่า ตัวเองมีความสามารถพิเศษที่จะทำอะไรก็ได้ตามที่เขาปรารถนา ซึ่งความสามารถนี้เขาได้รับมาจากกลุ่มมนุษย์ต่างดาวที่คอยสังเกตการณ์เขาจากบนอวกาศเพื่อทำการทดลองลึกลับบางอย่าง ท่ามกลางเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นอย่างไม่ยั้ง ทำให้เขาต้องเรียก เดนนิส (โรบิน วิลเลี่ยมส์) สุนัขเพื่อนรักของเขามาช่วยฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปให้ได้ และ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงตลกมากความสามารถแห่งวงการฮอลลีวู้ดก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2014

นำทัพเตรียมสร้างเสียงฮาโดยทีมนักแสดงอย่าง ไซมอน เพ็กก์, เคท เบ็คกินเซล, ร็อบ ริคเกิ้ล, เอ็ดดี อิซซาร์ด และ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงฮอลลีวู้ดมากฝีมือผู้ล่วงลับมาให้เสียงเป็นสุนัขพูดได้ ภาพยนตร์เป็นผลงานการกำกับโดยนักแสดงรุ่นเก๋า 'เทอร์รี่ โจนส์' ซึ่งนอกจากจะนั่งแท่นผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เขายังรับหน้าที่ให้เสียงพากย์เป็นเหล่ามนุษย์ต่างดาวร่วมกับ เทอร์รี่ กิลเลียม, จอห์น คลีสซ์, เอริค ไอเดิล และ ไมเคิล เพลิน อีกด้วย

พลังอันยิ่งใหญ่ มาพร้อมความความไม่รับผิดชอบอันใหญ่ยิ่งใน "Absolutely Anything" (แอบโซลูทลี เอนี่ธิง) มีกำหนดสร้างความสนุกสนาน - ฮาสุดป่วง ... 27 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง Absolutely Anything


หนัง : แอบโซลูทลี เอนี่ธิง (Absolutely Anything)
ประเภทหนัง : Comedy, Sci-Fi
จัดจำหน่ายโดย : สหมงคลฟิล์ม
ผู้กำกับ : Terry Jones
วันที่เข้าฉาย : 27 สิงหาคม 2558
ความยาวหนัง : 85 นาที
นักแสดงนำ : Kate Beckinsale Robin Williams Simon Pegg

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook