5 พระเอก "แอ็คติ้งธรรมชาติ" เล่นเหมือนไม่ได้เล่น!

5 พระเอก "แอ็คติ้งธรรมชาติ" เล่นเหมือนไม่ได้เล่น!

5 พระเอก "แอ็คติ้งธรรมชาติ" เล่นเหมือนไม่ได้เล่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิตรรักแฟนละครกลับมาเจอ "เจ๊จี" กันอีกแล้ว พูดถึงเรื่องการแสดงของ "พระเอกแอ็ตติ้งธรรมชาติ" เวลาเจ๊จีดูละครบางเรื่องที่นักแสดงนำแอ็คติ้งดีๆ คุณเอ๊ยยย มันช่างให้ความรู้สึกไหลลื่นน่าติดตามจริงเชียว บวกกับเนื้อเรื่องละครสนุก พูดเลยว่ามันเริ่ดมาก!

เชื่อว่าถ้าพูดถึง "พระเอกที่มีการแสดงธรรมชาติ เล่นเหมือนไม่ได้เล่น" หลายคนคงมีชื่อพระเอกในใจแล้วใช่มั้ยล่ะ มาดูกันดีกว่าว่าพระเอกยอดแอ็คติ้งธรรมชาติที่เจ๊จีเอามาฝาก จะมีใครบ้าง


ชาคริต แย้มนาม

พระเอกคนแรกต้องอยู่ในใจใครหลายคนแน่ๆ ชาคริต แย้มนาม พระเอกมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะบทบาทไหน หนุ่มชาคริตก็ตีบทแตกทำเอาแฟนๆ อินไปตามๆกัน กับการแสดงที่บทพูดไม่ต้องเป๊ะแต่เน้นการสื่อสารส่งอารมณ์ในละคร ทำให้การแสดงของเขาดูไหลลื่นและเป็นธรรมชาติมากๆ 

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

นานๆ ทีจะโดดมาเล่นละครจอแก้วให้แฟนๆ ได้ชม ฝีมือการแสดงของอนันดา เรียกได้ว่าธรรมชาติสุดๆ ไม่ว่าจะการแอ็คติ้งสีหน้าท่าทางคำพูด ล้วนแต่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหนุ่มอนันดา ไม่ว่าจะแสดงนำคู่กับใครก็มีเสนห์ทางการแสดงเหลือล้นจริงๆ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

อีกหนึ่งพระเอกขวัญใจวัยรุ่น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่หลายคนคุ้นหน้ากับการแสดงในภาพยนตร์ แต่เมื่อหนุ่มซันนี่ได้ลองแสดงละครดูบ้าง ทั้งบท โจศักดิ์ ในซิทคอม เนื้อคู่ อยากรู้ว่าใคร ก็ทำเอาหลายคนถึงกับชอบอกชอบใจในตัวโจศักดิ์ ที่แสดงออกมาได้ จน และ ป่วงมาก ขัดกับความหล่อของตัวละครตัวนี้ และอีกทั้งละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง ที่ไม่ว่าหนุ่มซันนี่จะรับบทไหน ก็จะใส่ความเป็นธรรมชาติลงไป ทำให้การแสดงของเขา "เล่นเหมือนไม่ได้เล่น" อีกคนเลยจ้า

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธุ์

พระเอกหล่อขวัญใจสาวๆ หนุ่มเคน ที่มีพลังในการแสดงสูงมาก ไม่ว่าจะแสดงในบทผู้ชายอบอุ่นก็ทำเอาเจ๊จีอยากซบอกเหลือเกิน พอต้องเป็นพระเอกแบ้ดบอยที่ขาดความรักก็แสดงออกมาได้น่าหมั่นไส้แต่คนดูก็สงสารอีกด้วย ทุกฉากการแสดงของหนุ่มเคนที่มักจะเก็บรายละเอียดการออกท่าทางและสีหน้าตลอด พูดได้เลยว่าอินทุกบทบาทจริงๆจ้า

แอนดริว เกร็กสัน

คนสุดท้ายที่เจ๊จีไม่พูดถึงไม่ได้ กับพระเอกแอนดริว เกร็กสัน ที่กำลังฮาป่วนหัวใจสาวๆทั้งเมืองอยู่ตอนนี้ หนุ่มแอนดริวขึ้นชื่อว่าแสดงละครเหมือนไม่แสดง หรือแอ็คติ้งที่เป็นธรรมชาติสุดๆ คนหนึ่ง ที่เล่นบทไหนก็จะใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปด้วย ทำให้คนดูรู้สึกถึงความ "เรียล" ของตัวละคร ยิ่งถ้าได้เล่นบทกะล่อน พูดเยอะ เชื่อได้เลยว่าหนุ่มแอนดริวตีบทแตกสุดๆไปเลยล่ะ

เป็นไงบ้างกับ 5 พระเอกแอ็คติ้งธรรมชาติที่เจ๊จีเอามาฝาก หรือใครมีพระเอกแอ็คติ้งธรรมชาติในดวงใจอีก มาบอกต่อกันได้นะจ๊ะ!

ขอบคุณภาพจาก IG: shahkrit, ananda_everingham, kun_jun, sunny_suwanmethanont, andrewgregson

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 5 พระเอก "แอ็คติ้งธรรมชาติ" เล่นเหมือนไม่ได้เล่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook