GMMTV-แจ่มใส ฉลอง “รักนะเป็ดโง่” แฟนคลับละลาย “พุฒ” ป้อนมันเผาปากถึงปาก

GMMTV-แจ่มใส ฉลอง “รักนะเป็ดโง่” แฟนคลับละลาย “พุฒ” ป้อนมันเผาปากถึงปาก

GMMTV-แจ่มใส ฉลอง “รักนะเป็ดโง่” แฟนคลับละลาย “พุฒ” ป้อนมันเผาปากถึงปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแถลงข่าวการจับมือร่วมกันของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และ “สำนักพิมพ์แจ่มใส” 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ กับความสำเร็จของซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ที่มาแรงสุดๆ ทำเอาวัยรุ่นทั้งประเทศ เทคะแนนความฟินให้เต็มร้อย ได้จิ้นกันจนใจละลาย

อินฟินจิกหมอนทะลุจอ ไปกับพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และนางเอกหน้าใส “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ในบท “พี่เสือ” และ “น้องจูเนียร์” เกิดปรากฏการณ์ “พี่เสือฟีเวอร์” เลยมีมีทแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษ “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” ให้ใกล้ชิดกับทีมนักแสดงในเรื่อง

รวมทั้งยังมีนักแสดงจากตอนอื่นๆ ที่จอคิวออกอากาศ ไม่ว่าจะเป็น “เม้าส์ ณัชชา” จาก “Pity Girl” และ “วิคเตอร์ ชัชชวิศ, เมฆ จิรกิตติ์, มายด์ วิรพร” จาก “Don’t” และผู้กำกับ “ฉัตรแก้ว สุศิวะ” มาร่วมสร้างสีสันสนุกสนาน พร้อมส่งมอบโปรเจคใหม่ “U-Prince The Series” ได้ฟินเวอร์ตลอดทั้งงาน ที่ Retro Live Café ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

 เปิดงานโดยพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ “เลโอ” ก่อนส่งเข้าประมวลภาพความสำเร็จของซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” พร้อมเชิญทีมนักแสดงและผู้กำกับขึ้นบนเวทีร่วมพูดคุย จากนั้นผู้บริหาร ที่จับคู่เป็นพันธมิตรร่วมกันได้อย่างลงตัว นำโดย “สถาพร พานิชรักษาพงศ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด และ “ศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์” รองกรรมการผู้จัดการ สำนักพิมพ์แจ่มใส ขึ้นพูดคุยถึงการร่วมมือกัน พร้อมส่งมอบโปรเจคใหม่ “U-Prince The Series” ที่จะได้ชมกันในปีหน้า 

จบพิธีการเข้าสู่ช่วงปาร์ตี้เด็กพี่เสือ “พุฒ, มุก, พราว, กันต์, แชมป์, เบล” ทีมนักแสดงขึ้นเวทีโชว์เพลง “ยู ยู ยู” เรียกน้ำย่อยกรี๊ดกันสนั่น โดยเฉพาะตอน “พุฒ” ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คบนเวที ทำเอาแฟนๆ แทบหยุดหายใจ ต่อด้วยการพูดคุยเบื้องหลังการทำงาน และเข้าสู่ช่วง “เสือ 10 เมีย” ตอบ 10 คำถามแบบไม่เซ็นเซอร์ จากนั้นจับฉลากให้แฟนๆ ผู้โชคดีขึ้นมาเล่นเกมบนเวที จำลองฉากฟินๆ ในเรื่อง มาแสดงสดๆ บนเวที ฉากแรก “หนูเอื้อมไม่ถึง” งานนี้ “พุฒ” ต้องอุ้มผู้โชคดีหยิบหนังสือ

โดยการซ้อมอุ้ม “เบล” ให้ชมเป็นตัวอย่าง  ต่อด้วยโชว์เพลง “Hug” จาก “กันต์,แชมป์,เบล” มาถึงฉาก “พี่รหัสขี้หึง” ที่ “พุฒ” สอนเล่นยูโด ฉากนี้คนเล่นหัวใจจะวาย เพราะถึงเนื้อถึงตัว ใกล้ชิดสนิทกันสุดๆ คนดูก็กรี๊ดด้วยความอิจฉา คั่นด้วยโชว์เพลงเพราะๆ จาก “พุฒ” กับเพลง “รักเธอไปทุกวัน”

ต่อด้วยฉาก “เกมส์จ้องตา” ก็กรี๊ดกันไม่หยุด และมาถึงฉากเด็ด “มันเผาเจ้าเล่ห์” ที่พี่เสือต้องป้อนมันเผาให้จูเนียร์ด้วยปาก ฉากนี้คนเล่นเกือบลืมหายใจ ส่วนคนดูทั้งงานก็จิกเบาะใจละลายไปตามๆ กัน จากนั้น “มุก” ขึ้นโชว์เพลงประกอบซีรี่ส์ “ทันเวลาพอดี”  ก่อนจะมีเซอร์ไพร์สเค้กก้อนโตแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ “พุฒ”  ปิดท้ายงานด้วยความฟินเว่อร์

“พุฒ” เผยว่า “วันนี้มีความสุขมากครับ สำหรับบท “พี่เสือ” พี่แก้วผู้กำกับบอกว่านี่คือบทของพุฒเลย พอได้มาอ่านบทก็รู้สึกว่า ตัวละครเสือขู่คำรามเป็นตัวละครที่สนุกมาก แล้วตอนเล่นผมโชคดีมากที่ผู้กำกับให้อิสระ ในการที่ให้เราเป็นพี่เสือแบบเต็มที่ พี่แก้วค่อยช่วยใส่จินตนาการลงไปจนกระทั่งมาเป็นเสือขู่คำรามที่คนดูทุกคนชอบอย่างในวันนี้ครับ”

“มุก” เผยว่า “รู้สึกปลื้มใจมากค่ะ เป็นซี่รี่ส์เรื่องแรกที่ได้เล่นเป็นนางเอก และแฟนๆ ให้การตอบรับที่ดี ขอบคุณทุกคนมากๆ อยู่ข้างหลังเวทีมุกก็แอบน้ำตาซึมด้วยความดีใจค่ะ”


อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ GMMTV-แจ่มใส ฉลอง “รักนะเป็ดโง่” แฟนคลับละลาย “พุฒ” ป้อนมันเผาปากถึงปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook